Để tìm hiểu thêm thông tin về các vị trí tuyển dụng khác tại Hà Nội hoặc trên toàn hệ thống LPBank, vui lòng truy cập Website: http://jobs.lpbbank.com.vn và tìm kiếm theo Tên vị trí/ Nghiệp vụ/ Nơi làm việc.
CÁC VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG
Kiểm soát viên (tại các quận nội thành, thị xã, huyện khu vực Hà Nội).
Chuyên viên Kế toán.
Chuyên viên Hỗ trợ kinh doanh Bảo hiểm.
Tổ trưởng Tổ Khách hàng Doanh nghiệp.
Giao dịch viên (tại các quận nội thành, thị xã, huyện khu vực Hà Nội).
Chuyên viên Xử lý nợ tại Chi nhánh Tây Hồ
Chuyên viên Khách hàng Cá nhân/Doanh nghiệp (tại các quận nội thành, thị xã, huyện khu vực Hà Nội).
Chuyên viên Hỗ trợ hoạt động.
MÔ TẢ VÀ YÊU CẦU CÔNG VIỆC TẠI VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG:
Tổ trưởng Tổ Khách hàng Doanh nghiệp:
Mô tả công việc
Tổ chức thực hiện công tác kinh doanh đối với Khách hàng doanh nghiệp: Đàm phán bán sản phẩm dịch vụ KHDN, hướng dẫn và thu thập hồ sơ, thẩm định, trình phê duyệt,…
Lập và triển khai kế hoạch kinh doanh, kế hoạch hoạt động của bộ phận Khách hàng doanh nghiệp theo định kỳ
Thiết lập, phát triển quan hệ Khách hàng doanh nghiệp: Nghiên cứu thị trường, tìm kiếm các khách hàng DN, truyền thông chính sách về sản phẩm dịch vụ của ngân hàng,…
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp quản lý Phòng, lãnh đạo Chi nhánh.
Yêu cầu tuyển dụng
Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên khối ngành Tài chính, Kinh tế, Kế toán, Kiểm toán, Luật hoặc các chuyên ngành liên quan đến kinh tế.
Kỹ năng: Kỹ năng tốt về thiết lập quan hệ Khách hàng; Kỹ năng tốt về giao tiếp, thuyết phục, đàm phán và thương lượng, ký kết hợp đồng; Kỹ năng về quản lý và chăm sóc Khách hàng; Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức; quản lý nhóm, quản lý công việc.
Kiến thức: Có kiến thức, hiểu biết tốt về kinh tế, về hoạt động NHTM và hiểu biết sâu về các ngành kinh tế; Am hiểu các quy định pháp luật, của NHNN liên quan đến các hoạt động Ngân hàng thương mại; Có kiến thức xã hội tốt và quan hệ với các Khách hàng là cá nhân, tổ chức.
Kinh nghiệm: Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cấp tín dụng.
Kiểm soát viên:
Mô tả công việc :
Thực hiện kiểm soát các giao dịch trực tiếp với Khách hàng và giao dịch nội bộ: Kiểm soát, phê duyệt các chứng từ giao dịch; điều phối giao dịch tại quầy; tiếp nhận và giải đáp các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng,...
Tổ chức hoạt động kinh doanh, phát triển Khách hàng đối với bộ phận giao dịch Khách hàng: Tìm kiếm, phát triển khách hàng tiền gửi; bán chéo các sản phẩm, dịch vụ,...
Lập và triển khai kế hoạch kinh doanh của Tổ Giao dịch ngân quỹ.
Thực hiện công việc khác do cấp trên giao
Yêu cầu công việc:
Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên khối ngành kinh tế
Kiến thức: Có kiến thức chung về tình hình kinh tế, về hoạt động của Ngân hàng thương mại; Nắm được các quy định của NHNN và pháp luật liên quan đến lĩnh vực huy động vốn.
Kinh nghiệm: Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kế toán, kiểm toán hoặc dịch vụ Khách hàng.
Kỹ năng: Có kỹ năng lập kế hoạch, sắp xếp công việc, quản lý nhóm; kỹ năng đàm phán, thuyết phục, chăm sóc khách hàng.
Giao dịch viên:
Mô tả công việc:
Thực hiện công tác phát triển Khách hàng tại quầy: gọi điện, tìm kiếm, tiếp thị các khách hàng huy động; bán chéo các sản phẩm dịch vụ,...
Lập và thực hiện kế hoạch công việc cá nhân
Thực hiện các nghiệp vụ giao dịch Khách hàng: Thực hiện các giao dịch với khách hàng như gửi/rút tiền, chuyển khoản, thu đổi séc/ngoại tệ,...
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
Yêu cầu tuyển dụng:
Kỹ năng: Bán và chăm sóc khách hàng; giao tiếp và thuyết phục
Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành liên quan đến kinh tế.
Cá nhân: Tuổi: ≤ 25 (sinh năm 1998 trở lại); Giới tính: Nữ (cao từ 1m58 trở lên); Ngoại hình ưa nhìn.
Chuyên viên Kế toán:
Mô tả công việc:
Lập và thực hiện kế hoạch công việc cá nhân
Thực hiện nghiệp vụ kế toán liên quan thu chi nội bộ; Nghiệp vụ kế toán liên quan đến tài sản của Chi nhánh, kế toán tiền lương, kế toán liên quan nghiệp vụ kinh doanh ngoại tệ, kế toán thuế.
Theo dõi, hạch toán, lập báo cáo tài chính định kỳ theo yêu cầu của Cơ quan nhà nước và Ngân hàng.
Thực hiện lập các báo cáo thống kê, báo cáo văn bản, báo cáo đột xuất theo quy định.
Thực hiện nghiệp vụ kế toán bảo hiểm tiền gửi, dự trữ bắt buộc, dự phòng rủi ro
Góp phần xây dựng môi trường làm việc hiệu quả, thân thiện trong nội bộ Phòng, Chi nhánh và thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu tuyển dụng:
Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Kế toán, Kiểm toán hoặc các chuyên ngành thuộc khối ngành kinh tế có liên quan.
Kiến thức: Hiểu biết các quy định, quy chế, văn bản pháp luật có liên quan đến hoạt động ngân hàng trong lĩnh vực thanh toán, tiền gửi, ngân quỹ.
Kỹ năng: Kỹ năng phân tích và lập báo cáo tài chính, sử dụng các phần mềm tin học như Excel, phần mềm tính toán.
Chuyên viên Tổ Hỗ trợ kinh doanh Bảo hiểm:
Mô tả công việc:
Phối hợp cùng các thành viên trong ĐVKD lập và triển khai kế hoạch kinh doanh, bán hàng Bảo hiểm theo quy định căn cứ chỉ tiêu kinh doanh được giao.
Thực hiện tư vấn, giao dịch, hướng dẫn khách hàng về các sản phẩm Bảo hiểm của các đối tác do LPBank là đại diện pháp lý phát hành.
Chủ động tìm kiếm, thiết lập quan hệ với các Khách hàng cá nhân thông qua các mối quan hệ cá nhân, diễn đàn, hội nghị, các danh mục khách hàng, các kênh thứ ba khác để tiếp thị sản phẩm, tham vấn cho Giám đốc chi nhánh các biện pháp tăng cường năng lực cạnh tranh và phát triển thị phần sản phẩm, dịch vụ bảo hiểm.
Lập và thực hiện kế hoạch công việc cá nhân.
Đầu mối hoàn tất các thủ tục để phát hành hợp đồng Bảo hiểm và thực hiện chăm sóc, đôn đốc khách hàng đóng phí các năm tiếp theo.
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
Kỹ năng: Bán và chăm sóc khách hàng; giao tiếp và thuyết phục.
Trình độ: Tốt nghiệp Đại học trở lên khối ngành Tài chính, Ngân hàng, Ngoại thương, Kinh tế, Kế toán, Kiểm toán, Luật hoặc các chuyên ngành liên quan đến kinh tế.
Kinh nghiệm: Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Tài chính- Ngân hàng- Bảo hiểm, đặc biệt là kinh nghiệm trong hoạt động bảo hiểm;
6
. Chuyên viên Hỗ trợ hoạt động:
Mô tả công việc:
Kiểm tra giám sát hoạt động phi tín dụng tại Chi nhánh: hoạt động huy động vốn; an toàn kho quỹ; hoạt động thanh toán, thẻ, thu hộ/chi hộ,...
Lập và triển khai kế hoạch kinh doanh, bán hàng của cá nhân theo quy định căn cứ chỉ tiêu kinh doanh được giao.
Thực hiện các công tác hỗ trợ phát triển kinh doanh tại Chi nhánh: Soạn thảo văn bản, hợp đồng tín dụng; công chứng hợp đồng; định giá TSBĐ, quản lý danh mục cho vay, tham gia công tác phát triển kinh doanh,…
Kiểm tra, giám sát hoạt động cấp tín dụng, tại Chi nhánh: Kiểm tra hồ sơ tín dụng; tuân thủ sau phê duyệt, quản lý sau cho vay (tình hình sử dụng vốn, tình hình kinh doanh của khách hàng, quản lý TSBĐ,…); lưu trữ hồ sơ; giám sát danh mục cho vay, bảo lãnh;…
Thực hiện các công việc khác lãnh đạo phân công.
Yêu cầu công việc
Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên khối ngành Tài chính, Kinh tế, Kế toán, Kiểm toán, Luật hoặc các chuyên ngành liên quan đến kinh tế.
Kiến thức: Có hiểu biết chung về kinh tế, hiểu biết chung về hoạt động Ngân hàng Thương mại; Kỹ năng: Giao tiếp, thuyết phục, Quản lý và chăm sóc Khách hàng.
Đối với Chuyên viên phụ trách mảng giám sát tín dụng, phi tín dụng:Có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm tại vị trí tín dụng, thẩm định, quản lý rủi ro, hỗ trợ tín dụng,... hoặc 01 năm kinh nghiệm tại vị trí giao dịch, kế toán, kiểm toán, tài chính,... trong ngân hàng.