- Phối hợp Marketing kiểm soát nâng cao hình ảnh chủ đầu tư.
- Rà soát phát hiện sớm các lỗi bất cập liên quan đến thiết kế, thi công ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ và trải nghiệm của cư dân.
- Phối hợp với Ban kinhd aonh khai thác kinh doanh tiện ích, mặt bằng cho thuê.
- Xây dựng các biểu mẫu, tiêu chuẩn, quy trình hoạt động, chechlist, quy trình làm việc quản lý vận hành, hướng dẫn, mô tả công việc...
- Kiểm soát và lập báo cáo định kỳ, báo cáo đột xuất theo yêu cầu
- Lập kế hoạch làm việc, xây dựng ngân sách kiểm soát ngân sách vận hành định kỳ.
- Tổ chức quản lý lưu trữ hồ sơ, tài liệu một cách khoa học
- Quản lý, điều hành công tác vận hành chung của BQL về: Chăm sóc khách hàng, kỹ thuật, cây xanh, an ninh, vệ sinh, tiện ích công cộng, diệt côn trùng.
- Lập kế hoạch tuyển dụng, thay thế, điều chuyển, đào tạo đội ngủ CBCNV của ban cho phù hợp với thực tế vận hành.
- Xây dựng bộ máy làm việc của các Ban quản lý.
- Kiểm soát công tác thực hiện các quy định của pháp luật về pháp lý dự án, an toàn lao động, an toàn phòng chống cháy nổ...
- Đánh giá hiệu quả làm việc của CBCNV về chuyên môn nghiệp vụ, đề xuất khen thưởng, kỷ luật theo chính sách, quy định của Tập đoàn.
- Chịu trách nhiệm trước TGĐ và HĐQT đối với toàn bộ các vấn đề liên quan đến vận hành toàn bộ các dự án Khu đô thị.
- Kiểm soát tối ưu chi phí vận hành
- Chủ trì các cuộc họp giao ban hàng tuần của các ban quản lý.
- Tổ chức điều phối giải quyết các vấn đề phản ánh, khiếu nại của khách hàng, cải tiến nâng cao chất lượng dịch vụ và chăm sóc khách hàng.
- Đảm nhiệm các công việc điều hành ban quản lý vận hành của các khu đô thị, đồng thời nắm bắt được các chứng năng nhiệm vụ của các phòng ban để phối hợp công việc.
- Quản lý và thực hiện các thủ tục hành chính với các cơ quan chức năng: PCCC, điện lực, nước sạch, sở tài nguyên môi trường, sở công thương....
- Phối hợp với các bên liên quan để làm các thủ tục hành chính, các giấy phép liên quan đến hoạt động vận hành của các Khu đô thị.
- Xây dựng, kiểm soát các kế hoạch đào tạo nội bộ, tái đào tạo định kỳ nâng cao chất lượng dịch vụ
- Kiểm soát các tờ trình đề xuất lựa chọn nhà cung cấp các nhà cung cấp dịch vụ thuê ngoài, phối hợp với các phòng ban liên quan để đảm bảo chất lượng dịch vụ đề ra.
- Quản lý tài sản: Tổ chức, triển khai, kiểm soát, đánh giá, quản lý tài sản thuộc quản lý của Ban vận hành.
- Quản lý kiểm soát rủi ro về PCCC, Phòng chống mưa bão, an toàn lao động, an toàn vệ sinh thực phẩm....của BQL.
- Phối hợp với các bộ phận khác để đưa dự án vào vận hành và khai thác có hiệu quả.
- Phối hợp với các bên liên quan điều chỉnh thiết kế, thi công đảm bảo tối ưu chi phí trong quá trình vận hành.
- Tham gia các cuộc họp điều phối do ban lãnh đạo tổ chức, với các bộ phận quản lý của KĐT.