Nhiệm vụ chính:
* Hỗ trợ phòng MKT trong việc xây dựng, phát triển chiến lược và triển khai các công việc:
* Về hoạt động truyền thông nội bộ & thực thi văn hóa doanh nghiệp:
- Triển khai các hoạt động truyền thông nội bộ.
- Lập kế hoạch truyền thông nội bộ & thực thi văn hóa doanh nghiệp
* Về hoạt động quản lý đội nhóm TTBN:
- Xây dựng & Đào tạo nhân sự
- Tham mưu cho BTGĐ
Nội dung công việc:
Truyền thông nội bộ & thực thi văn hóa doanh nghiệp 80%:
* Lập kế hoạch công tác Truyền Thông Nội Bộ
- Lên ý tưởng xây dựng, tổ chức các hác hoạt đông văn hóa gắn kết nhằm tạo sự gắn kết trong tập thể cán bộ nhân viên và phát triển văn hóa doanh nghiệp
- Xây dựng, thực hiện chiến dịch/kế hoạch truyền thông nội bộ phù hợp bằng các chương trình, viết bài phóng sự các câu chuyện điển hình nhằm thực thi văn hóa doanh nghiệp đến với cán bộ công nhân viên.
* Triển khai các hoạt động truyền thông nội bộ
- Chịu trách nhiệm cập nhật thông tin trên các kênh truyền thông nội bộ như bảng tin nội bộ, các tài khoản mạng xã hội, email, … nâng cao kiến thức về nhận diện, phát triển thương hiệu cho cán bộ nhân viên.
- Sáng tạo các ý tưởng cho các chương trình, hoạt động nội bộ của công ty, hướng tới hiệu quả truyền thông theo từng mục tiêu cụ thể của công ty.
- Tổ chức các cuộc thi, chương trình giao lưu và các sự kiện văn hoá, văn nghệ, sinh nhật công ty…
- Lập kế hoạch xây dựng corporate brand AFOTECH: xây dựng thương hiệu, hoạt động truyền thông
- Phát triển, làm phong phú, đa dạng thêm nhiều kênh thông tin, chuyên trang thông tin nội bộ (thời báo, Radio, Fanpage, Website) nhằm chia sẻ, truyền tải thông tin ra các đối tượng bên ngoài công ty.
- Kết hợp xây dựng, truyền thông & triển khai các hoạt động đào tạo hội nhập và chương trình đào tạo chung của công ty.
- Phát triển, làm phong phú, đa dạng thêm nhiều kênh thông tin, chuyên trang thông tin nội bộ (thời báo, Radio, Fanpage, Website) nhằm chia sẻ, truyền tải thông tin trong cán bộ nhân viên, phát huy nguồn lực nội bộ.
Quản lý đội nhóm 20%:
- Xây dựng đội ngũ nhân sự truyền thông phát triển và giám sát, quản lý hiệu quả làm việc của đội ngũ nhân sự truyền thông. Định hướng, tổ chức, kiểm tra, việc thực hiện các hoạt động của từng vị trí nhằm đảm bảo các hoạt động truyền thông đạt chất lượng và tiến độ.- Tham mưu, góp ý cho cấp trên và Ban lãnh đạo về những vấn đề khác lĩnh vực chuyên môn.
* QUYỀN LỢI, CHẾ ĐỘ:
- Lương thưởng: theo thỏa thuận;
- Địa điểm làm việc: tại Hà Nội;
- Được tham gia các khóa đào tạo trong và ngoài nước;
- Được nghỉ 12 ngày phép/ năm;
- Được tham quan nghỉ mát hàng năm;
- Được làm việc trong môi trường thân thiện, chuyên nghiệp và năng động với văn hóa “Hội tụ trí tuệ và lan tỏa lợi ích”.
- Được tham gia BHXH- BHYT- BHTN theo chính sách của Công ty;
- Được hưởng chế độ ăn trưa tại văn phòng Công ty;
- Được thưởng các ngày lễ, tết theo quy định của Công ty;
- Làm việc 26 ngày/ tháng, từ thứ Hai đến sáng thứ Bảy hàng tuần (chiều được nghỉ);