[Hà Nội] Tuyển Nhân Viên Quan hệ khách hàng (Part time)

NHÀ HÀNG T.U.N.G DINING
Mức lương
3 - 5 triệu/tuần
Địa điểm làm việc
Hoàn Kiếm, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu của khách hàng:
Chuyển cuộc gọi tới các phòng ban có chuyên môn giải quyết vấn đề của khách hàng. Chuyển cuộc gọi tới phòng ban liên quan khi có yêu cầu đặc biệt
Sẵn sàng quảng bá, giới thiệu các gói dịch vụ / sản phẩm hỗ trợ của công ty liên quan tới việc giải quyết vấn đề cho khách hàng
Trực tiếp giải đáp các thắc mắc của khách hàng về dịch vụ / sản phẩm mà nhà hàng cung cấp. Phối hợp với các phòng ban trong công ty để kịp thời giải quyết vấn đề của khách hàng.
Trực điện thoại theo ca, thực hiện quy trình tiếp nhận và xử lý yêu cầu của khách hàng qua số Hotline, tin nhắn, email.
- Quản lý, thu thập và xử lý dữ liệu khách hàng nhằm chuẩn hóa các quy trình chăm sóc khách hàng và đưa ra chiến lược hiệu quả:
Xây dựng đề xuất các kênh thông tin, những giải pháp chăm sóc khách hàng giúp khách hàng có được nội dung mình cần một cách nhanh chóng và chính xác nhất (giá cả, thực đơn mới, ...).
Trả lời các bài đánh giá, quản lý các kênh thông tin giúp khách hàng tiếp cận với dịch vụ / sản phẩm và nắm bắt chính sách đối với dịch vụ / sản phẩm đó một cách tốt nhất.
Thực hiện khảo sát và thu thập thông tin khách hàng và xây dựng báo cáo về độ hài lòng với chất lượng sản phẩm và dịch vụ, ghi nhận phản hồi giúp cải thiện sản phẩm, dịch vụ.
Đảm bảo đầu vào của thông tin khiếu nại, các vấn đề cần giải quyết của khách hàng và cung cấp thông tin cho các bộ phận phù hợp cho khiếu nại đó.
- Điều phối và hỗ trợ sự kiện khách hàng:
Phối hợp cùng team thực hiện xây dựng đề xuất, báo giá, thu thập thông tin khách hàng, hỗ trợ khảo sát mặt bằng.
Trực tiếp liên hệ với khách hàng và đưa ra tư vấn phù hợp với yêu cầu khách hàng.
Điều Phối và hỗ trợ khách hàng trong thời gian diễn ra sự kiện
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.

Yêu cầu công việc

- Có kỹ năng văn phòng tốt, sử dụng thành thạo các công cụ Microsoft Office.
- Biết sắp xếp công việc hợp lý.
- Đã có kinh nghiệm trong ngành dịch vụ là một lợi thế.
- Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương hoặc chăm sóc khách hàng sẽ là một lợi thế.
- Giao tiếp thành thạo tiếng Anh (Không yêu cầu bằng cấp ngoại ngữ tiếng Anh)
- Cẩn thận, tỉ mỉ và có trách nhiệm trong công việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được đào tạo bài bản khi nhận việc
- Chuyên ngành: Du lịch, khách sạn, nhà hàng, kinh doanh
- Giọng nói lưu loát, không ngọng, không nói lắ

Quyền lợi

- Chế độ lương thưởng rõ ràng theo năng lực, trách nhiệm và có cơ hội thăng tiến cao.
- Lương: thoả thuận, chưa bao gồm tip, service charge, commission bonus.
- Môi trường làm việc thân thiện, trẻ, hòa đồng, vui vẻ, tôn trọng cá nhân, đề cao học hỏi.
- Thời gian làm việc linh hoạt.
- Được tham gia các hoạt động bonding team hằng tháng, company trip hằng năm.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-02-28 14:16:33

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin [Hà Nội] Tuyển Nhân Viên Quan hệ khách hàng (Part time) - Mã tin đăng: 4119060. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

NHÀ HÀNG T.U.N.G DINING

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Quan hệ đối ngoại
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Khác
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
30/03/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây