[Hà Tĩnh] Trưởng Nhóm Dịch Vụ Khách Hàng (Customer Service Leader)

CÔNG TY CỔ PHẦN ANH NGỮ APAX
Mức lương
10 - 12 triệu vnđ
Địa điểm làm việc
➢ Tp. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh - Thành Phố Hà Tĩnh (Hà Tĩnh)
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 5 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Mô tả công việc

* Quản lý chăm sóc khách hàng
- Giúp Giám đốc quản lý giám sát và điều hành mọi hoạt động của đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng.
- Hướng dẫn nhân viên chăm sóc khách hàng xử lý các tình huống phát sinh (nếu có)
- Quản lý và điều phối đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng trong việc là đầu mối liên hệ giữa phụ huynh học sinh với Trung tâm
* Trợ lý Giám đốc
- Hỗ trợ Giám đốc Trung tâm quản lý đội ngũ giáo viên và nhân viên tại Trung tâm.
- Giúp Giám đốc Trung tâm việc triển khai, đôn đốc, kiểm tra tổng hợp và báo cáo kết quả theo dõi việc thực hiện tại Trung tâm: hành chính, nhân sự…
- Tiếp đón khách, giúp đỡ Giám đốc các công tác đối nội, đối ngoại, quan hệ giao dịch, tiếp khách các đối tác, các sở ban ngành khi được phân công.

Yêu cầu công việc

Yêu cầu công việc

- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng; có kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục đào tạo là 01 lợi thế.
- Sử dụng thành thạo máy tính văn phòng
- Giao tiếp Tiếng Anh khá, giỏi trở lên
- Tốt nghiệp từ Đại học trở lên các ngành kinh tế, xã hội, ngoại ngữ...
- Ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm.
- Có kinh nghiệm quản lý đội nhóm,

Quyền lợi

Quyền lợi được hưởng

- Lương tháng 13 + thưởng thâm niên
- Được tham gia các hoạt động Team Building của Công ty và các chương trình thi đua nhân viên xuất sắc và có cơ hội tham gia các chuyến du lịch nước ngoài.
- Thu nhập = lương cứng 12 triệu/tháng + thưởng hàng tháng
- Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.

Cập nhật gần nhất lúc: 2021-06-15 16:49:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin [Hà Tĩnh] Trưởng Nhóm Dịch Vụ Khách Hàng (Customer Service Leader) - Mã tin đăng: 594858. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: Tầng 10, tòa nhà 14 Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Chăm Sóc Khách Hàng, Thư Ký, Biên/Phiên Dịch
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 5 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
11/07/2021
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây