(Hai Bà Trưng - Hà Nội) Tuyển Administration Staff ~1000$

HR PLUS CO,. LTD
Mức lương
1000 usd
Địa điểm làm việc
Hà Nội; Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Địa điểm làm việc : Hai Bà Trưng – Hà Nội
Vị trí : Administration Staff
Số lượng : 01
Thời gian làm việc :
– Thứ 2 – thứ 6.
– Từ 8h – 16h45
Mô tả công việc :
Hỗ trợ Văn phòng:
– Hỗ trợ hành chính cho công ty, bao gồm xử lý thư từ, chuẩn bị tài liệu và lên lịch họp.
– Ghi biên bản cuộc họp (MoM).
Quản lý Văn phòng:
– Quản lý văn phòng phẩm, duy trì hồ sơ kiểm kê chính xác.
– Giám sát các hoạt động văn phòng hàng ngày, đảm bảo môi trường làm việc suôn sẻ và hiệu quả.
Nhiệm vụ Giao tiếp và Lễ tân:
– Quản lý các cuộc gọi và email đến, chuyển tiếp yêu cầu đến nhân viên phù hợp.
– Là đầu mối liên hệ đầu tiên của khách, đảm bảo sự đón tiếp chuyên nghiệp và thân thiện.
Quản lý Dữ liệu và Tài liệu:
– Hỗ trợ kiểm soát tài liệu cho một số công việc
– Sắp xếp và lưu trữ cả hồ sơ giấy và hồ sơ kỹ thuật số, đảm bảo dễ dàng truy cập và lưu trữ hồ sơ phù hợp.
Điều phối Sự kiện và Du lịch:
– Điều phối việc sắp xếp đi lại cho nhân viên và ban điều hành, bao gồm vé máy bay, chỗ ở và lịch trình.
– Hỗ trợ lên kế hoạch và tổ chức các sự kiện, cuộc họp, hội thảo và buổi đào tạo của công ty.
Thực hiện xử lý Hành chính và Nhân sự:
– Hỗ trợ xin thị thực, giấy phép lao động và các tài liệu khác liên quan đến nhân viên.
– Quản lý bảng chấm công, xử lý dữ liệu liên quan đến bảng lương.
– Chuẩn bị và xử lý các yêu cầu chi phí, bao gồm đối chiếu hóa đơn và yêu cầu mua sắm, v.v.
– Tiến hành dịch thuật và công chứng các tài liệu cần thiết và cập nhật đăng ký công ty (ví dụ: sửa đổi Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, v.v.)
Yêu cầu :
– Giới tính : Nữ, dưới 35 tuổi
– Tiếng Anh thành thạo nghe, nói , viết
– Kỹ năng giao tiếp tốt (nói, viết) đẻ tương tác hiệu quả với thành viên nhóm
– Thành thạo bộ Microsoft Office (Word, Excel, PowerPoint) và quen thuộc với phần mềm quản lý văn phòng
– Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian tốt. Có khả năng làm nhiều việc cùng lúc. Ưu tiên công việc và cẩn thận tỉ mỉ
– Có kinh nghiệm làm việc trong linh vực hành chính văn phòng là lợi thế
– Tốt nghiệp từ cử nhân trở lên chuyên ngành kinh doanh, quản lý văn phòng hoặc liên quan
Chế độ :
– Tăng lương 1 năm 1 lần
– Nghỉ thứ bảy, CN
– Trợ cấp bằng tiếng Anh/Nhật
– Thử việc 100% lương
– Lương: ~1000$
– Nghỉ 126 ngày/ năm
– Bảo hiểm y tế, BH xã hội.
– Trợ cấp ăn uống, đi lại

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-17 16:10:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
17/11/2025
Hình thức làm việc
FULL_TIME
Cấp bậc
Nhân Viên
Trình độ yêu cầu
associate degree
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Khu vực
Hà Nội; Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin (Hai Bà Trưng - Hà Nội) Tuyển Administration Staff ~1000$ - Mã tin đăng: 5334719. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

HR PLUS CO,. LTD

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job