Hải Phòng - Chuyên Viên Quản Lý Khách Hàng Cao Cấp

BVBANK - NGÂN HÀNG BẢN VIỆT
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hải Phòng
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 3 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Thực hiện kế hoạch kinh doanh và quản lý chỉ tiêu bán sản phẩm dịch vụ của KHCN:

Xây dựng kế hoạch kinh doanh và phát triển khách hàng, thực hiện bán sản phẩm dựa trên danh mục khách hàng để tối ưu hóa lợi ích của khách hàng và đạt được các chỉ tiêu kinh doanh được giao;
Phối hợp với các bộ phận/đơn vị trong chi nhánh & nội bộ ngân hàng đảm bảo thực hiện giao dịch và yêu cầu của khách hàng một cách nhanh chóng;
Tuân thủ các chiến lược và định hướng kinh doanh của các cấp lãnh đạo, tuân thủ các chương trình đào tạo, tập huấn theo yêu cầu của ngân hàng;
Thực hiện công việc theo đúng chính sách, quy định, quy trình, hướng dẫn nội bộ... và cam kết chất lượng dịch vụ;
Nhận và hoàn thành chỉ tiêu (KPIs) theo từng thời kỳ của vị trí Chuyên viên Quản lý Khách hàng Cao cấp.
Tham mưu với lãnh đạo đơn vị về cách thức phát triển khách hàng nhóm khách hàng cao cấp của đơn vị;

Tiếp thị, tư vấn khách hàng:

Khai thác thông tin, phân tích & đánh giá nhu cầu khách hàng để hiểu mục tiêu tài chính toàn diện của khách hàng dựa trên am hiểu khách hàng cá nhân, phân khúc khách hàng;
Tư vấn giải pháp, đề xuất các sản phẩm dịch vụ dành cho Khách hàng ưu tiên phù hợp với mục tiêu và nhu cầu tài chính và phong cách sống của khách hàng;
Xây dựng mạng lưới khách hàng, mở rộng các quan hệ từ tệp khách hàng sẵn có để khai thác, tìm kiếm các khách hàng tiềm năng.

Quản lý và chăm sóc khách hàng

Thực hiện các công tác khác theo phân công của cấp quản lý.
Liên tục cập nhật cho khách hàng các tính năng mới, lợi ích mới của SPDV khách hàng đang sử dụng, các chính sách, quy định có tác động đến tài sản khách hàng và thông tin thay đổi của thị trường;
Quản lý danh mục khách hàng ưu tiên được giao định kỳ đánh giá được hiệu quả danh mục khách hàng;
Ghi nhận, phản hồi ý kiến của khách hàng về SPDV và đề xuất các giải pháp để nâng cao tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ cho khách hàng ưu tiên;
Phối hợp với các bộ phận liên quan tổ chức các chương trình chăm sóc KH, các sự kiện đặc biệt tri ân KH;

Yêu cầu công việc

Bằng cấp, chứng chỉ

Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Kế toán, Quản trị kinh doanh, Ngoại thương

Kinh nghiệm

Ưu tiên kinh nghiệm hiểu biết tốt về sản phẩm huy động vốn, thẻ, bảo hiểm;
Am hiểu sản phẩm, dịch vụ Ngân hàng và các quy trình, chính sách liên quan đặc biệt hiểu sâu rộng các sản phẩm dịch vụ dành cho KH cao cấp;
Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm tại các Ngân hàng, tổ chức tín dụng khác với chức danh tương tự hoặc vị trí có liên quan;

Kiến thức, kỹ năng

Kỹ năng chăm sóc KH đặc thù, xây dựng quan hệ và phát triển mạng lưới KH cao cấp tốt;
Kỹ năng đàm phán thương lương, bán hàng và giải quyết vấn đề tốt;
Có kỹ năng quan hệ và giao tiếp tốt.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-19 23:15:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Hải Phòng - Chuyên Viên Quản Lý Khách Hàng Cao Cấp - Mã tin đăng: 4567101. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

BVBANK - NGÂN HÀNG BẢN VIỆT

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Quan hệ đối ngoại
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 3 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
31/08/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây