Hải Phòng - Giám đốc Dịch vụ khách hàng

NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN LỘC PHÁT VIỆT NAM LPBANK
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hoàn Kiếm, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Công tác quản lý điều hành chung Phòng Vận hành

Xây dựng chương trình, kế hoạch công tác của Phòng Vận hành theo định kỳ;
Đánh giá về kết quả thực hiện công việc của Phòng theo yêu cầu của Lãnh đạo định kỳ hoặc đột xuất;
Giám sát, kiểm tra để đảm bảo các công tác được giao của phòng được thực hiện thông suốt, hiệu quả, phù hợp với các quy định, quy trình của Ngân hàng;
Đào tạo, định hướng, hỗ trợ phát triển nghề nghiệp CBNV trong phòng.
Thực hiện công tác giao việc và đánh giá, cho điểm trực tiếp, đề xuất các hình thức khen thưởng, kỷ luật CBNV trực thuộc mình quản lý;

Quản lý, tổ chức hoạt động nghiệp vụ của Phòng Vận hành

Quản lý PGDBĐ/BPGDBĐ: ấn phẩm ấn chỉ; báo cáo số liệu; hỗ trợ, hướng dẫn tác nghiệp về nghiệp vụ, đối soát, hậu kiểm chứng từ, báo cáo; tổng hợp số liệu, báo cáo.
Triển khai công tác dịch vụ khách hàng: Mở và quản lý các loại tài khoản của KH; Thực hiện các nghiệp vụ: huy động vốn, thanh toán, hạch toán, thẻ, kế toán tiền vay,…;
Phối hợp với các bộ phận liên quan thực hiện tiếp thị, chăm sóc khách hàng;
Thực hiện các nghiệp vụ về kho quỹ như nhập xuất kho TSBĐ, kiểm kê kho quỹ, quản lý giấy tờ có giá, tiền mặt, chi trả thu tiếp quỹ,…;

Triển khai công tác hỗ trợ vận hành

Tiếp nhận, kiểm tra hồ sơ tín dụng/thanh toán quốc tế/tài trợ thương mại từ Phòng KHDN, KHCN; nhập liệu, hạch toán, giải ngân, thu nợ; lưu trữ hồ sơ;…
Triển khai hỗ trợ, giám sát hoạt động tại Chi nhánh: hoạt động huy động vốn, cấp tín dụng, thẻ, thu hộ, thanh toán,…
Thực hiện các báo cáo theo quy định hoặc theo chỉ đạo của cấp có thẩm quyền.
Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Giám đốc chi nhánh và Khối vận hành.

Yêu cầu công việc

Kiến thức: Am hiểu về kinh tế, pháp luật, về các hoạt động của NHTM và các ngành kinh tế; Am hiểu về các nghiệp vụ của NHTM nói chung và nghiệp vụ thuộc khối vận hành nói riêng; Am hiểu kiến thức về pháp luật liên quan đến hoạt động của NHTM và các bộ luật có liên quan; Am hiểu các quy định nội bộ và các văn bản pháp luật liên quan đến các hoạt động của NHTM; Có tư duy hệ thống, đánh giá rủi ro hoạt động.
Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm ngân hàng trên 05 năm, trong đó tối thiểu 02 năm công tác tại vị trí quản lý tương đương tại các mảng vận hành của các Ngân hàng thương mại.
Kỹ năng: Kỹ năng quản lý; Kỹ năng quản lý sự thay đổi; Khả năng đánh giá vấn đề và ra quyết định; Kỹ năng thuyết trình và báo cáo; Khả năng bao quát và chi tiết; Kỹ năng phân tích, tổng hợp và dự báo; Kỹ năng quản trị số liệu; Kỹ năng viết tờ trình/báo cáo.
Trình độ: Tốt nghiệp Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên (Chuyên ngành Kế toán, Kiểm toán, Tài chính- Ngân hàng, Quản trị kinh doanh, Đầu tư, Kinh tế đối ngoại, Các chuyên ngành thuộc Khối ngành Kinh tế có liên quan).

HƯỚNG DẪN ỨNG TUYỂN

Gửi Đơn đăng ký ứng tuyển (file excel) về địa chỉ email tuyendung@lpbank.com.vn với tiêu đề email như sau: Hải Phòng – Giám đốc DVKH- Nguyễn Văn A;
Yêu cầu: Hồ sơ hợp lệ là hồ sơ theo mẫu của Ngân hàng, định dạng file excel và đặt tên file theo đúng hướng dẫn trên.
Đặt tên file Đơn đăng ký ứng tuyển như sau: Hải Phòng – Giám đốc DVKH- Nguyễn Văn A;
LPBank có quyền từ chối tuyển dụng đối với các ứng viên nộp hồ sơ không theo quy định của LPBank hoặc ứng viên khai thông tin không chính xác.

LƯU Ý:

Căn cứ số lượng, chất lượng ứng viên ứng tuyển, yêu cầu công việc,… Ngân hàng sẽ thông báo đến các ứng viên đủ điều kiện theo quy định để tham gia các vòng tuyển dụng (ứng viên không nhận được thông tin mời tuyển dụng từ Ngân hàng được hiểu là chưa phù hợp/chưa đáp ứng yêu cầu tuyển dụng).
Trường hợp Ông/Bà phải mất chi phí tiêu cực trong quá trình tuyển dụng mà không thông báo cho Ngân hàng và/hoặc Ngân hàng phát hiện ra, Ngân hàng sẽ từ chối tuyển dụng (đối với trường hợp đã trúng tuyển nhưng chưa tiếp nhận) hoặc buộc thôi việc (đối với các trường hợp đã tiếp nhận), kể cả với trường hợp bên nhận chi phí đang là CBNV của Ngân hàng.
Việc tuyển dụng tại LPBank là hoàn toàn công bằng, minh bạch, khách quan, không qua bất cứ cá nhân trung gian và không thu bất cứ khoản chi phí tuyển dụng nào.
Trường hợp Ông/Bà phải mất bất cứ chi phí nào trong quá trình tuyển dụng, xin vui lòng phản ánh trực tiếp tới địa chỉ email: thongbaotuyendung@lpbank.com.vn
Các ứng viên đạt qua các vòng (sơ loại, thi nghiệp vụ,...) sẽ được Ngân hàng liên hệ mời tham gia các vòng tiếp theo thông qua điện thoại/Email/Tin nhắn. Kết quả tuyển dụng sẽ được thông báo đến các ứng viên tham gia tuyển dụng qua Email sau khi kết thúc chương trình tuyển dụng (thông thường từ 7- 10 ngày làm việc).

Quyền lợi

Du lịch/team building hằng năm
Thưởng các Ngày lễ, Tết theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ (Từ 16- 18 tháng lương/ năm)
Tham gia đầy đủ bảo hiểm (BHXH/BHYT)
12 ngày phép năm
Đầy đủ các chế độ, quyền lợi của cán bộ nhân viên Ngân hàng.
Cung cấp thiết bị làm việc
Chính sách review lương hàng năm
Môi trường năng động, thân thiện, gần gũi. Có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển.
Làm việc từ 08h00 đến 17h00, từ Thứ 2 đến Thứ 6 hàng tuần. Từ 08h00 đến 12h00 sáng Thứ 7 (Tuỳ từng thời kỳ)

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-18 08:50:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
28/08/2025
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hoàn Kiếm, Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Hải Phòng - Giám đốc Dịch vụ khách hàng - Mã tin đăng: 5217545. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN LỘC PHÁT VIỆT NAM LPBANK

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây