[Hải Triều] Chăm Sóc Khách Hàng Online

HẢI TRIỀU VIỆT NAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 1 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Về Hải Triều

Hệ thống Hải Triều luôn chú trọng mang đến trải nghiệm dịch vụ và sản phẩm tốt nhất, đảm bảo “Quyền được an tâm” dành cho khách hàng. Và Phòng Chăm sóc Khách hàng là một trong những nhân tố quan trọng chăm sóc những trải nghiệm dịch vụ Online cho khách hàng qua Hotline, Chat Online,...
Hải Triều Việt Nam đã được xây dựng và phát triển hơn 33 năm theo mô hình hệ thống chuỗi bán lẻ, kinh doanh phụ kiện thời trang chính hãng: đồng hồ, trang sức, mắt kính,…. Hải Triều Việt Nam hiện đang sở hữu thương hiệu Đồng Hồ Hải Triều và Kính Hải Triều, với chuỗi hệ thống có hơn 30 chi nhánh trên toàn quốc.

Mô tả công việc

Phòng ban trực thuộc: Phòng Marketing.
Lương cứng:Thử việc: 23.000 đồng/giờ.Chính thức: 28.000 đồng/giờ (ca ngày) hoặc 35.000 đồng/giờ (ca đêm).
Thu nhập: 8 triệu/tháng – 10 triệu/tháng (lương cứng + phụ cấp + % lợi nhuận tính trên đơn hàng).
Thời gian làm việc: từ Thứ 2 đến Thứ 7, Chủ nhật luân phiên nghỉ. Xoay luân phiên giữa các ca:Ca sáng: 08h00 – 14h30 (làm tại công ty).Ca chiều: 14h30 – 21h30 (làm tại công ty).Ca đêm: 20h30 – 01h30 (làm Online tại nhà).Do tính chất công việc của chăm sóc khách hàng thì cần các bạn sẵn sàng làm trong các ngày Lễ & Tết, có thể xoay ca sáng – chiều – tối.
Địa điểm làm việc: 156 Trần Quang Khải, Quận 1, TP. HCM.
Công việc chính:Trực fanpage, website, hotline, giải đáp thắc mắc, tư vấn cho khách hàng.Ghi nhận và giải đáp, hỗ trợ cho những thắc mắc, trường hợp của khách hàng.Lên đơn hàng Online, chốt sale.Viết báo cáo hằng ngày gửi cấp trên.

Quyền lợi

Chia sẻ tổng lợi nhuận trên mỗi đơn hàng, mỗi tháng, mỗi quý và của toàn hệ thống (tháng 4 hàng năm).
Đầy đủ các chế độ bảo hiểm dành cho người lao động theo quy định
Quy trình đào tạo bài bản và chi tiết, đồng đội cùng hỗ trợ nhau và tìm kiếm giải pháp để giải quyết vấn đề.
Quy trình tuyển dụngQuy trình Phỏng vấn gồm 2 vòng: Phòng Tuyển dụng và Team Leader.Hình thức: Online hoặc Offline.Kết quả sẽ có ngay sau vòng Phỏng vấn cuối cùng.
Thu nhập: từ 8- 10 triệu đồng/ tháng (tùy theo khả năng của cá nhân).
Mua sản phẩm của Công ty với chiết khấu từ 10% – 30%.
Có 12 ngày phép/năm, lũy tiến theo thâm niên làm việc, có thể cộng dồn để nghỉ hoặc quy đổi thành tiền.
Chế độ lương tháng 13, tiền thưởng nhân dịp các sự kiện đặc biệt của Công ty, các ngày lễ lớn trong năm, Tết Dương lịch, Tết Nguyên đán,…

Yêu cầu công việc

Yêu thích công việc CSKH.
Có khả năng chịu áp lực công việc cao, khả năng ứng biến tự nhiên trong mọi tình huống.
Có khả năng làm việc theo quy trình và biết tổ chức công việc cá nhân.
Thành thạo vi tính văn phòng. Khả năng đánh máy từ 35 từ/phút trở lên.
Có kinh nghiệm trong ngành call center, chăm sóc khách hàng là lợi thế.
Có thể làm việc theo ca xoay luân phiên (08h00 – 14h30 / 14h30 – 21h30) từ Thứ 2 đến Chủ nhật.
Giọng nói nhẹ nhàng, rõ ràng, dễ nghe.

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-30 23:50:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin [Hải Triều] Chăm Sóc Khách Hàng Online - Mã tin đăng: 4526306. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

HẢI TRIỀU VIỆT NAM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 1 Năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
30/08/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây