Hành Chính Nhân Sự Tổng Hợp

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ LOGISTICS THL VIỆT NAM
Mức lương
11 - 13 triệu
Địa điểm làm việc
Hai Bà Trưng, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Nhiệm vụ
Tuyển dụng:
• Đăng tin tuyển dụng trên các kênh phù hợp.
• Sắp xếp lịch phỏng vấn và tham gia phỏng vấn (nếu được yêu cầu).
• Xây dựng kế hoạch tuyển dụng theo nhu cầu của các bộ phận.
• Thực hiện các thủ tục tiếp nhận nhân viên mới (chuẩn bị hồ sơ, hướng dẫn,...).
• Sàng lọc hồ sơ ứng viên.
Nhân sự:
• Thực hiện các chế độ chính sách cho người lao động.
• Xây dựng và quản lý hệ thống hồ sơ nhân viên (hồ sơ cứng và hồ sơ điện tử).
• Giải đáp các thắc mắc của nhân viên liên quan đến lương, thưởng và các chế độ đãi ngộ.
• Theo dõi và thực hiện các chế độ BHXH, BHYT, BHTN cho nhân viên.
• Giải quyết các chế độ ốm đau, thai sản, nghỉ phép,... theo quy định của pháp luật và công ty.
• Chịu trách nhiệm Chấm công và tính lương toàn công ty.
• Tổ chức các hoạt động chăm sóc đời sống tinh thần cho nhân viên (sinh nhật, thăm hỏi,...).
• Cập nhật thông tin nhân sự (thay đổi địa chỉ, thông tin liên lạc, trình độ,...).
• Theo dõi và tổng hợp dữ liệu chấm công của nhân viên.
• Theo dõi và quản lý hợp đồng lao động, gia hạn hợp đồng.
Công tác C&B:
• Hỗ trợ trưởng phòng trong các công việc liên quan.
• Thực hiện kê khai BHXH, BHYT, các chế độ BHXH.
• Thực hiện chấm công, tính lương, thưởng, chế độ phúc lợi cho người lao động.
Đào tạo và phát triển:
• Hỗ trợ xây dựng kế hoạch đào tạo và phát triển nguồn nhân lực.
• Thực hiện đào tạo hội nhập đầu vào cho nhân sự.
• Theo dõi và đánh giá hiệu quả đào tạo.
• Liên hệ với các đơn vị đào tạo, tổ chức các khóa đào tạo nội bộ và bên ngoài.
Quan hệ lao động:
• Xây dựng và duy trì mối quan hệ lao động hài hòa trong công ty.
• Thực hiện các thủ tục kỷ luật, khen thưởng theo quy định của công ty.
• Hỗ trợ giải quyết các mâu thuẫn, khiếu nại của nhân viên.
Hành chính:
• Quản lý văn phòng phẩm và trang thiết bị: Lập kế hoạch mua sắm, theo dõi số lượng, cấp phát và quản lý văn phòng phẩm, vật tư tiêu hao.
• Quản lý tài sản cố định của văn phòng, lập danh sách và theo dõi tình trạng sử dụng.
• Đảm bảo các trang thiết bị văn phòng (máy in, máy photocopy, máy chiếu,...) hoạt động tốt, liên hệ bảo trì, sửa chữa khi cần thiết.
• Quản lý cơ sở vật chất văn phòng:
• Soạn thảo các văn bản hành chính thông thường (thông báo, quyết định, công văn,...).
• Đảm bảo vệ sinh, an ninh trật tự trong văn phòng làm việc.
• Đón tiếp khách đến làm việc tại công ty một cách lịch sự, chu đáo.
• Theo dõi và thanh toán các chi phí văn phòng (điện, nước, internet, điện thoại,...).
• Tiếp nhận, xử lý, phân loại và lưu trữ các công văn, giấy tờ, hồ sơ hành chính theo quy định.
• Hỗ trợ tổ chức các hoạt động team- building, du lịch,... cho nhân viên.
• Lên kế hoạch và chuẩn bị các công việc hậu cần cho các cuộc họp, hội nghị, sự kiện của công ty (đặt phòng, chuẩn bị tài liệu, nước uống, thiết bị,...).
Báo cáo nhân sự:
• Lập các báo cáo nhân sự định kỳ và đột xuất theo yêu cầu của cấp trên.
• Phân tích dữ liệu nhân sự để đưa ra các đề xuất cải thiện công tác quản lý nhân sự.
Thực hiện các công việc nhân sự khác theo yêu cầu của cấp trên.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-12-03 07:20:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
08/01/2026
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Nhân sự
Khu vực
Hai Bà Trưng, Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Hành Chính Nhân Sự Tổng Hợp - Mã tin đăng: 5433548. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Hành chính nhân sự tổng hợp

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ LOGISTICS THL VIỆT NAM

Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: Tòa nhà T5, SO06 tầng 2, Times City, Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây