THÔNG TIN CHUNG:
Số lượng tuyển dụng: 06
Địa điểm làm việc: làm việc tại trụ sở khách tại Trần Quang Khải, Hà Nội.
Quy trình phỏng vấn: Phỏng vấn trực tiếp – 1 vòng.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
Xây dựng tài liệu kỹ thuật liên quan đến thiết kế hệ thống và các quy trình dữ liệu.
Thiết kế, xây dựng, tối ưu hóa và bảo trì các luồng dữ liệu (data pipelines) tự động, có khả năng mở rộng và hiệu suất cao.
Thực hiện các quy trình ETL (Extract, Transform, Load) / ELT (Extract, Load, Transform) để thu thập, làm sạch, chuyển đổi và tích hợp dữ liệu từ nhiều nguồn khác nhau (hệ thống giao dịch, file logs, APIs,…) vào Data Warehouse/Data Lake.
Đảm bảo chất lượng, tính toàn vẹn, tính nhất quán và an toàn bảo mật của dữ liệu.
Xây dựng và quản lý các mô hình dữ liệu, cấu trúc dữ liệu trong Data Warehouse/Data Lake.
Nghiên cứu, đánh giá và đề xuất áp dụng các công nghệ, công cụ mới về xử lý và quản trị dữ liệu.
Phối hợp với đội ngũ BI/BA, Data Scientist để hiểu rõ yêu cầu dữ liệu, cung cấp dữ liệu đầu vào cho các mô hình phân tích và báo cáo.
YÊU CẦU:
Kỹ năng giải quyết vấn đề, tư duy logic và khả năng làm việc độc lập cũng như phối hợp nhóm tốt.
Có khả năng đọc hiểu tài liệu chuyên ngành bằng tiếng Anh.
Kinh nghiệm làm việc với các nền tảng điện toán đám mây (AWS, Azure, GCP) và các dịch vụ dữ liệu liên quan là một điểm cộng.
Tuân thủ kỷ luật và có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
Kinh nghiệm làm việc với các hệ quản trị cơ sở dữ liệu SQL (ví dụ: Oracle, SQL Server, PostgreSQL, MySQL) và NoSQL (ví dụ: MongoDB, Cassandra, Elastic).
Có tối thiểu 02 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí Data Engineer, Database Developer hoặc các vai trò tương đương.
Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành Công nghệ Thông tin, Khoa học Máy tính, Kỹ thuật Phần mềm hoặc các chuyên ngành có liên quan.
Kiến thức và kinh nghiệm làm việc với các công nghệ dữ liệu lớn (Big Data) như Hadoop Ecosystem (HDFS, MapReduce, Hive, Spark), Kafka là một lợi thế lớn.
Có kinh nghiệm thực tế trong việc xây dựng và triển khai các giải pháp ETL/ELT sử dụng các công cụ như Apache Airflow, Informatica PowerCenter, Talend, SSIS, hoặc các framework tự xây dựng.
Kinh nghiệm vững chắc với các ngôn ngữ lập trình phục vụ xử lý dữ liệu (ví dụ: Python, Scala, Java).
ỨNG TUYỂN:
Nếu bạn muốn ứng tuyển vị trí tuyển dụng vui lòng gửi CV trực tiếp cho HR tư vấn, hoặc qua:
Email: recruit@vietis.com.vn
Tiêu đề email: Vị trí ứng tuyển_Họ & tên ứng viên_Tên HR support
CHẾ ĐỘ ĐÃI NGỘ:
Môi Trường & Các Hoạt ĐộngHiểu được rằng môi trường làm nên con người, chúng tôi luôn chú trọng để phát triển môi trường học hỏi và vui chơi tốt nhất cho nhân viên:
Du lịch hàng năm.
Tổ chức sinh nhật tháng cho nhân viên.
Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp và nhiều cơ hội thăng tiến: Sức trẻ và nhiệt huyết của VietIS được tạo nên từ chính mỗi cá nhân công ty, chúng tôi luôn không ngừng thay đổi để hoàn thiện hơn nữa bản thân,
Happy Hour cả công ty vào chiều thứ 6 hàng tuần
Tham gia các câu lạc bộ vui chơi khác của công ty: CLB bóng đá, CLB AoE…
Các hoạt động khác do công đoàn tổ chức: Teambuilding ngoài trời định kì, các hoạt động vui chơi giải trí khác
LươngXét tăng lương 2 lần/năm
Thử việc 2 tháng, hưởng 100% lương trong quá trình thử việc.
Mức lương cạnh tranh, tương xứng với khả năng và kinh nghiệm.
Thưởng & Phụ CấpPhụ cấp đào tạo.
Phụ cấp tiếng Nhật: N1 (5M), N2 (3M), N3 (1M)
Thưởng thi đỗ chứng chỉ (tiếng Nhật, chuyên môn)
Thưởng thành tích xuất sắc
Thưởng kết thúc dự án.
Hằng năm: thưởng lương tháng 13 + Thưởng theo kết quả kinh doanh của công ty (thực hiện review vào cuối mỗi năm)
Thưởng giới thiệu nhân sự cho nhân viên
Phụ cấp làm thêm giờ (VietIS không khuyến khích nhân viên OT)
Các hoạt động đào tạo, phát triểnĐào tạo Tiếng Nhật, tiếng Anh.
Các chương trình Seminar tổ chức định kì theo Team: Cung cấp cho mỗi cá nhân kiến thức về công nghệ hiện tại, công nghệ mới, nơi chia sẻ kinh nghiệm, trau dồi học hỏi kiến thức
Career Path rõ ràng theo khung năng lực nội bộ của công ty
Bảo HiểmKhám sức khỏe định kỳ hằng năm
Đóng đầy đủ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định của Nhà Nước

Thời gian làm việc:
Tuân theo thời gian làm việc của khách hàng