MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
Điều tra, xác minh những hành vi không tuân thủ. Hoàn thiện hồ sơ báo cáo Chủ tịch HĐQT.
Xây dựng kế hoạch hành động của Ban Kiểm soát Nội bộ để giải quyết hiệu quả các Mục tiêu của Công ty
Tham gia xây dựng, cải tiến các quy định, quy trình, quy chế của Công ty
Tổ chức, giám sát việc tuân thủ Nội quy, các quy chế, quy định nội bộ của công ty đối với Nhân viên.
Công việc khác được Chủ tịch HĐQT yêu cầu
Tổ chức thực hiện kế hoạch hành động: Phân công công việc cho nhân viên, theo dõi, đôn đốc, hướng dẫn, kèm cặp, đánh giá hiệu quả công việc cá nhân, trao đổi thông tin với CBNV phòng
Sắp xếp nhân sự, đào tạo hướng dẫn, động viên khích lệ nhân viên phòng. Giám sát, đánh giá nhân viên trong phòng. Tham gia phỏng vấn tuyển dụng nhân sự của phòng theo định biên
Thẩm định các loại báo cáo thuế/ báo cáo tài chính trước khi nộp cơ quan nhà nước. Soát xét các hồ sơ thanh toán (nếu cần)
Cập nhật và phổ biến văn bản pháp luật/ văn bản pháp luật mới có liên quan đến hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty.
Đề xuất và phối hợp với các phòng/ ban chuyên môn trong việc xây dựng, rà soát, cải tiến các quy trình, quy định nhằm kiểm soát rủi ro.
Lập, phân tích báo cáo kế hoạch hành động, báo cáo chuyên môn và đề xuất cải tiến công việc của phòng.
Tổ chức thực hiện Tư vấn khác (nếu có) cho HĐQT, BGĐ và các phòng ban nhằm giải quyết các công việc của Công ty
Nhận diện rủi ro trong toàn bộ các hoạt động của các bộ phận, phòng ban. Lập kế hoạch kiểm soát (kiểm tra/ giám sát) định kỳ hoặc theo chuyên đề hàng tháng/ quý/ năm
Soát xét các quy định, quy trình, quy chế trước khi người có thẩm quyền phê duyệt.
YÊU CẦU:
Trình độ học vấn:
Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành tài chính, kế toán, kiểm toán thuộc các trường Đại học/Học viện ở Việt Nam hoặc nước ngoài.
Năng lực:
Hoạch định và tổ chức các hoạt động
Điều hành dự án kiểm soát, nhận định rủi ro
Kỹ năng:
Khách quan cẩn trọng, tinh thần trách nhiệm cao; cẩn thận, tỷ mỉ.
Kỹ năng làm việc nhóm
Kỹ năng văn phòng: Sử dụng excel thành thạo.…….
Kỹ năng lập kế hoạch và quản lý công việc
Kỹ năng tư duy tổng hợp và phân tích
Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình.
Kinh nghiệm làm việc:
Kinh nghiệm tại vị trí quản lý về kiểm toán, kiểm soát nội bộ (từ cấp Trưởng phòng trở lên) tối thiểu 03 năm.
Có tối thiểu 05 năm kinh nghiệm kiểm toán/kiểm soát nội bộ thuộc phòng tài chính hoặc phòng kiểm soát nội bộ tại các doanh nghiệp có quy mô vừa và lớn tại Việt Nam
THỜI GIAN:
Thứ 2 đến thứ 6, 2 ngày thứ 7 trong tháng
ĐỊA CHỈ:
69 Đường số 37, Khu Đô Thị Vạn Phúc, Hiệp Bình Phước, Thủ Đức