[HCM] Admin Dịch vụ bảo hành

CÔNG TY CỔ PHẦN CASPER VIỆT NAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 5 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Vị trí: Admin Dịch vụ bảo hành (1 người)
Địa điểm làm việc: Lầu 8, Toà Nhà An Phú Plaza, 117- 119 Lý Chính Thắng, Phường 7, Quận 3, TP.HCM
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Quản lý, phối hợp tính phí dịch vụ cho trạm BHUQ thuộc khu vực quản lý
- Nắm kỹ chính sách bảo hành của từng ngành hàng để tư vấn, giải đáp thắc mắc khách hàng
- Phối hợp với các phòng ban để hỗ trợ xử lý tốt công việc chung
- Đôn đốc trạm xử lý nhanh các ca bảo hành của trạm cho khách hàng đúng thời hạn trong khu vực mình quản lý
- Kiểm soát, đề xuất linh kiện khi trạm BHUQ đặt linh kiện,sản phẩm để xử lý ca bảo hành và thu hồi linh kiện lỗi từ trạm.
- Lập kế hoạch thực hiện công việc và báo cáo đúng hạn
- Làm việc với trạm bảo hành ủy quyền(BHUQ) Casper tại khu vực
- Thực hiện công việc khác theo chỉ đạo cấp trên.

Yêu cầu công việc

- Kỹ năng thuyết phục và chăm sóc khách hàng
- Có kinh nghiệm trong ngành hoặc ngành hàng tiêu dùng nhanh
- Kỹ năng đàm phán, giải quyết vấn đề liên quan đến khiếu nại của khách hàng
- Có từ 1- 2 năm kinh nghiệm ở các vị trí tương đương, hoặc kinh nghiệm CSKH, có kinh nghiệm làm việc tại phòng dịch vụ bảo hành, ...
- Kỹ năng giao tiếp, lắng nghe và nắm bắt tâm lý khách hàng tốt
- Có kiến thức chung về thị trường điện tử, điện lạnh, điện gia dụng
- Có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm và chịu được áp lực công việc
- Nhanh nhẹn, chăm chỉ học hỏi, khéo léo xử lý các tình huống liên quan tới công việc.
- Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên các chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, ....
- Thời gian làm việc:
+ Tháng 4,5,6,7: Từ 8h30- 17h00 (Thứ 2 – Thứ 7), nghỉ trưa 12h00- 13h30. Nghỉ chủ nhật (42 giờ/tuần)
+ Các tháng còn lại: Từ 8h30- 17h00 (Thứ 2- Thứ 6) , nghỉ trưa 12h00- 13h30. Thứ 7 (8h30- 12h00), làm sáng thứ 7 cách tuần.
QUYỀN LỢI
- Phép năm 12 ngày/ năm; Chương trình du lịch và các hoạt động hàng năm;
- Các chính sách khác theo quy định của công ty;
- Được tham gia gói Bảo hiểm sức khỏe – Chăm sóc sức khỏe toàn diện;
- BHXH – BHYT- BHTN theo luật lao động; Khám sức khỏe định kỳ 1 lần/năm
- Thu nhập thỏa thuận theo năng lực (10- 15 triệu Gross)
- Có cơ hội được thưởng theo tiêu chuẩn đối với cá nhân xuất sắc hàng năm;
- Được tham gia các chương trình đào tạo nội bộ và bên ngoài
- Thưởng các dịp Lễ Tết.

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-14 02:20:25

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin [HCM] Admin Dịch vụ bảo hành - Mã tin đăng: 4288031. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 100 - 200
Trụ sở: B12A-12B, Vinhomes Gardenia, Hàm Nghi, Cầu Diễn, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Dịch vụ
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 5 Năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
20/05/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây