Chịu trách nhiệm thực hiện các quyền và nhiệm vụ được giao liên quan đến các hoạt động kinh doanh hàng bao bì túi rác trong phạm vi phụ trách:
Hiểu biết:
+ Hiểu rõ sản phẩm bao bì túi rác, bao gồm đặc tính, giá cả, mẫu mã của bao bì túi rác.
+ Hiểu biết về thị trường sản phẩm bao bì túi rác và nắm bắt được thị hiếu của người tiêu dùng.
+ Xây dựng và duy trì mối quan hệ với Nhà cung cấp chất liệu và các nhà phân phối trong ngành.
Đảm bảo các chỉ tiêu kinh doanh:
+ Sử dụng ngân sách hiệu quả, xây dựng kế hoạch phát triển sản phẩm và ngân sách định kỳ.
+ Đạt doanh số, phát triển và hợp tác với khách hàng, thu hồi công nợ theo quy định.
+ Duy trì mối quan hệ với khách hàng, phát triển cơ hội kinh doanh mới và phát triển nguồn nhân lực theo sự phát triển của công ty.
+ Tìm kiếm khách hàng mới, chăm sóc khách hàng hiện tại và phát triển sản phẩm mới theo yêu cầu.
Hoạch định nhu cầu phát triển thị trường:
+ Phối hợp, thu thập và phân tích thông tin về thị trường và đối thủ cạnh tranh.
+ Cùng với Giám đốc xem xét, đánh giá và thiết lập các chính sách bán hàng cho từng đối tượng khách hàng.
+ Nghiên cứu và phát triển cơ cấu sản phẩm phù hợp, giá bán cạnh tranh cho từng khách hàng.
+ Tham gia các hoạt động tiếp thị và khai phá thị trường mới trong và ngoài nước.
+ Chủ động tìm kiếm khách hàng xuất khẩu mới để phát triển doanh số và mở rộng thị trường.
Triển khai và kiểm soát công việc trong phạm vi phụ trách:
+ Quản lý và giám sát việc triển khai kế hoạch bán hàng và hỗ trợ bán hàng.
+ Đàm phán với khách hàng về hàng hóa, giá cả, chất lượng, tiêu chuẩn, phương thức giao hàng và các điều kiện thương mại, pháp lý.
+ Làm việc với Nhà cung cấp chất liệu để đáp ứng yêu cầu của khách hàng.
+ Quản lý và áp dụng chính sách bán hàng, hỗ trợ bán hàng và xem xét báo giá.
+ Kiểm tra và giám sát việc thu hồi nợ.
+ Tổ chức viếng thăm khách hàng, duy trì mối quan hệ và định hướng khách hàng theo chiến lược công ty.
+ Theo dõi tình hình thực hiện đơn hàng, tiến độ giao hàng và xử lý sự cố liên quan.
+ Phân tích và tổng hợp số liệu bán hàng, tình hình kinh doanh để dự báo quy mô thị trường. Đánh giá lại thị trường/khách hàng hàng năm.