TỔNG QUAN
- Bạn sẽ giúp doanh nghiệp tăng doanh số và lợi nhuận, tạo mối quan hệ lâu dài với khách hàng và tăng khả năng giữ chân khách hàng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Tham gia đóng góp/ đề xuất các chương trình MKT chung để đạt mục tiêu của phòng
- Quản lý kết quả hoạt động của nhóm Chăm sóc khách hàng bao gồm: điểm NPS của KH, hiệu suất của chuyên viên CSKH, mức độ hoàn thành hoạt động CSKH
- Đo lường hiệu quả hoạt động upsale/re- mkt và hiệu quả các công cụ như CDP, CDX, email MKT, SMS MKT, zalo...
- Lập các kế họach re- target phù hợp với customer‘s insight, customer segments, hành trình trải nghiệm khách hàng O2O và phối hợp cùng team MKT campaign & loyalty để triển khai các hoạt động marketing phù hợp với hành trình KH
- Chịu trách nhiệm về độ hài lòng của khách hàng cũ đối với việc mua hàng tại kênh ecom và với các hoạt động re- target / upsale
- Nhận điều phối từ Leader Triển khai các hoạt động truyền thông về sản phẩm mới, câu chuyện sản phẩm, điểm bán mới cùng các thông điệp marketing & truyền thông của công ty đến tệp KH cũ
- Lập kế hoạch upsale khách hàng
YÊU CẦU
- Kỹ năng quản lý dự án và làm việc hiệu quả trong môi trường đòi hỏi tính sáng tạo.
- Sự chủ động và khả năng làm việc độc lập.
- Hiểu biết sâu rộng về re- targeting, upselling và hành trình khách hàng.
- Khả năng phân tích dữ liệu và đo lường hiệu suất.
- Kỹ năng giao tiếp tốt và khả năng làm việc nhóm.
- Kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tiếp thị và quảng cáo.
ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC
- Văn phòng Hồ Chí Minh: 495 Nguyễn Thị Thập, P. Tân Phong, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh
- Thời gian làm việc: 8:00- 17:00, từ thứ 2 đến thứ 7, nghỉ trưa từ 12:00- 13:00, dùng bữa trưa miễn phí tại văn phòng
QUYỀN LỢI
+ Được tổ chức sinh nhật, du lịch 1- 2 lần/năm, hưởng các chính sách đãi ngộ đặc biệt từ công ty
+ Cung cấp máy tính/thiết bị làm việc
+ Phụ cấp Ăn trưa miễn phí tại công ty
+ Đóng bảo hiểm khi chính thức theo quy định
+ Nghỉ chủ nhật, năm có 12 ngày nghỉ phép
+ Thưởng cuối năm, thưởng theo doanh thu, thưởng các ngày Lễ, Tết