Yêu cầu chuyên môn:
Chủ động trong việc phát triển chiến lược bán hàng và tiếp cận khách hàng mới
Sử dụng thành thạo tiếng Anh
Đã có kinh nghiệm làm việc với khách hàng doanh nghiệp (Sales B2B)
Ứng viên đã tốt nghiệp đại học các ngành liên quan, hoặc có đam mê với kinh doanh
Yêu cầu về kỹ năng mềm:
Thành thạo kỹ năng quản lý thời gian và lên kế hoạch
Kỹ năng quản lý, điều phối và làm việc nhóm tốt
Kỹ năng đàm phán, thuyết trình, giao tiếp tốt
Ưu tiên
Làm việc chuyên nghiệp, kết nối với các đại sứ quán, quản lý sự kiện
Có kinh nghiệm với các sản phẩm về công nghệ, các giải pháp,...
Quyền lợi
Chế độ đãi ngộ
Thưởng doanh số theo quy định hiện hành
Review lương ít nhất 01 lần/năm và tăng đột xuất với các cá nhân xuất sắc
Thưởng hiệu quả làm việc cuối năm, thưởng các ngày lễ tết, thưởng cá nhân xuất sắc hàng năm, thưởng thâm niên
Áp dụng ứng lương linh hoạt, chủ động nhận trước một phần lương mà không cần chờ ngày lĩnh lương hàng tháng
Tiệc nhà hàng, vui chơi các ngày lễ lớn trong năm, Town Hall hàng quý tại văn phòng/nhà hàng
Tham gia 1 chuyến dã ngoại công ty và 2 chuyến từ thiện hàng năm
Một năm 13 ngày phép nguyên lương bao gồm 12 ngày nghỉ phép năm và 1 ngày nghỉ sinh nhật, từ năm thứ 2 mỗi năm làm việc tăng 1 ngày nghỉ
Môi trường làm việc tử tế, sáng tạo, hiện đại, quản lý theo tiến độ và hiệu quả công việc, giờ làm việc linh hoạt, nghỉ thứ 7&CN
Đào tạo và phát triển
Không khí vui vẻ, nhiều đồng nghiệp trẻ trung, năng động
Được trải nghiệm thực tế, học hỏi, phát triển kỹ năng chuyên sâu
Đội ngũ lãnh đạo thân thiện, hòa đồng, quan tâm đến sự phát triển của các cá nhân
Nhiều hoạt động tinh thần và thể chất lý thú: Guitar, gaming, đá bóng, phượt, ẩm thực....
Được định hướng, dẫn dắt từ người có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành
Chăm sóc sức khỏe
Được tặng quà, thăm hỏi nhân các dịp: sinh nhật, cưới hỏi, hiếu hỉ, ốm đau…
Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo luật bảo hiểm
Khám sức khỏe tổng quát định kỳ hàng năm
Gói bảo hiểm sức khỏe cho quản lý và nhân viên có thâm niên từ 3 năm