GIỚI THIỆU CÔNG TY
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Công ty Cổ phần Altius Link Việt Nam (tên gọi cũ Relia Việt Nam) đã có thông báo thay đổi tên vào tháng 11/2023, là công ty thuộc tập đoàn Altius Link, Inc. tại Tokyo – Nhật Bản, được thành lập ngày 20 tháng 11 năm 2009. Altius Link Việt Nam hiện chuyên cung cấp các dịch vụ. Chăm sóc Khách hàng, Tư vấn (Call Center), Marketing và các dịch vụ thuê ngoài- BPO cho khách hàng. Với đội ngũ lãnh đạo tâm huyết, nhân viên chuyên nghiệp và các chuyên gia có nhiều kinh nghiệm đến từ Nhật Bản, Altius Link đang phấn đấu trở thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ Call Center và BPO tại Việt Nam
NHÂN VIÊN CSKH SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ KÊNH CHAT
Địa điểm
Hồ Chí Minh
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng trên sàn TMĐT qua kênh Chat
Thao tác chuyển phiếu cho các bộ phận liên quan trực tiếp trên hệ thống
Hỗ trợ tư vấn, phản hồi các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng phát sinh liên quan đến ứng dụng dựa trên quy trình hiện hành.
Thuần CSKH không sale
Thực hiện gọi ra cho khách hàng theo sự sắp xếp của cấp trên.
Ghi nhận và lưu lại thông tin cuộc gọi trên hệ thống
Thực hiện nghiêm túc quy trình chăm sóc khách hàng theo quy định
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
Tốt nghiệp THPT trở lên.
Có kinh nghiệm CSKH là lợi thế, không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
Tư duy trình bày, xử lý tình huống và nắm bắt thông tin nhanh.
Nhanh nhẹn, chăm chỉ, cẩn thận và có trách nhiệm.
Đáp ứng thời gian làm việc xoay ca linh động, không còn vướng lịch học.
Thời gian làm việc:
Xoay ca 8H trong khung giờ ( 6:00- 22:00)
Làm việc 6 ngày/tuần, off 1 ngày bất kỳ trong tuần (không off cố định cuối tuần)
Phát sinh ca đêm vào các ngày siêu sale, supersale ( Ca Đêm sẽ được làm remote tại nhà- Nhân hệ số lương ca đêm)
Từ 1 – 2 tuần trong tháng thử việc đầu tiên được sắp làm ca hành chính 08:00 – 17:00 hoặc 09:00 – 18:00 (trừ các ngày có Siêu Sale, Campaign Shopee và các ngày đặc biệt tùy vào tình hình Quản lý yêu cầu).
(Từ 22h- 24h: x130% LCB và được làm online tại nhà )
Địa chỉ làm việc tại văn phòng CC1: Tòa nhà Tân Tùng Dương, 222- 226 Hoàng Hoa Thám, Phường 12, Quận Tân Bình
(Từ 0h- 2h sáng: x200% LCB và được làm online tại nhà)
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
Thu nhập
000 – 9.000.000 (LCB+ PC
), gồm có:
- Phụ cấp ca đêm từ 22h- 24h: x 130% LCB
- Sau 1 năm phụ cấp: 1.000.000
- KPI: 2.000.000- 2.300.000 ( đảm bảo đạt 100% trong 2 tháng thử việc)
- Lương cơ bản: 5.050.000
- Sau 2 năm phụ cấp: 1.500.000
- Sau 6 tháng phụ cấp: 500.000
- Phụ cấp ca đêm từ 0h- 2h: x 200% LCB
Phụ cấp tiền ăn: 500.000
Thưởng 1. 000.000 sau khi hoàn thành tháng thiếu việc đầu tiên
Nhận 100% LCB ở giai đoạn thử việc, KPI tính gói đầu theo tháng.
Môi trường làm việc công ty nước ngoài chuyên nghiệp, hiện đại, trang thiết bị làm việc công ty cung cấp.
Cơ hội thăng tiến trong công việc rõ ràng
Thời gian đào tạo 8 ngày + 1 ngày Test (phụ cấp 200.000 VNĐ/ngày, kể cả ngày test).
Phụ cấp đào tạo được chi trả khi ký hợp đồng lao động chính thức.
CHẾ ĐỘ SAU 2 THÁNG THỬ VIỆC
- Được hưởng 14 ngày phép/năm.
- Lương tháng 13 hằng năm.
- Khám sức khỏe định kỳ 1 lần/năm.
- Ký HĐLĐ, tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN.
- Tham gia Công đoàn, thưởng đầy đủ lễ, tết, sinh nhật, hỷ sự, party, du lịch…
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Hạn cuối: 23:59 ngày 30/11/2025
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
ỨNG TUYỂN ONLINE
NHÂN VIÊN XỬ LÝ KHIẾU NẠI SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ
Địa điểm
Hồ Chí Minh
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Tiếp nhận và xử lý các khiếu nại liên quan đến đơn hàng trả hàng/hoàn tiền của sàn TMĐT....trong quá trình khách hàng mua, bán dựa vào phương án và quy trình có sẵn.
Tuân thủ quy trình chăm sóc khách hàng, mang đến cho khách hàng sự hài lòng về dịch vụ tốt nhất.
Kiểm tra, đối chiếu thông tin và bằng chứng từ Buyer/Seller/Đối tác vận chuyển để đưa ra quyết định xử lý chính xác.
Thuần chăm sóc khách hàng.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
Kỹ năng giao tiếp viết rõ ràng, mạch lạc.
Kỹ năng đọc, phân tích dữ liệu và lập luận logic tốt.
Thành thạo tin học văn phòng cơ bản.
Tốt nghiệp THPT trở lên. Tốt nghiệp THPT trở lên. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm xử lý khiếu nại, BPO hoặc công việc văn phòng có tính logic.
Thích nghi nhanh với sự đổi mới, chịu được áp lực công việc và có tính cẩn thận.
Thời gian làm việc :
giờ hành chính từ 9:00- 18:00
( 6 ngày/ tuần, được off 1 ngày không cố định)
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
Thu nhập: 6.590.000- 7.350.000 VNĐ/ tháng (LCB + KPI + Phụ cấp).
+ Lương thử việc:
000đ + KPI: 2.000.000đ
+ Lương chính thức:
000đ + KPI: 2.000.000đ + Phụ cấp: 300.000đ
Thưởng ngay 1.000.000 khi hoàn tất 2 tháng thử việc và kí HĐLĐ
Hưởng 85% lương cơ bản, thử việc vẫn được hưởng KPI. KPI nhận gối đầu theo tháng.
Training trong vòng 9 ngày, hưởng phụ cấp 200.000 VNĐ/ngày, chi trả sau khi kí HĐLĐ.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiện đại, trang thiết bị làm việc công ty cung cấp khi làm tại văn phòng.
Nhận lương cuối tháng
CHẾ ĐỘ SAU (60 NGÀY) THỬ VIỆC:
Hưởng các chế độ: Team building, sinh nhật, hỷ sự, lễ, tết, trung thu, quốc tế thiếu nhi, ...
Khám sức khỏe định kì 1 lần/năm.
Được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng cần thiết cho công việc...
Ký HĐLĐ, tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ.
Tham gia Công đoàn.
Được hưởng 14 ngày phép/năm. Có lương tháng 13.
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Hạn cuối: 23:59 ngày 30/11/2025
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
ỨNG TUYỂN ONLINE
2 ứng viên