GIÁM SÁT CỬA HÀNG
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Quản lý tiền bạc, kiểm soát doanh thu.
Các công việc có liên quan và hoàn thiện báo cáo cần thiết do BQL yêu cầu.
Định kỳ kiểm kê, quản lý tài sản và việc sử dụng tất cả các các thiết bị máy móc tại cửa hàng nhằm hạn chế hư hỏng hay thất thoát.
Kiểm kê, nhập hàng hóa định kỳ để đảm bảo vận hành ổn định.
Quản lý hàng hóa, tài sản của cửa hàng và công ty.
Giải quyết sự cố và khiếu nại, góp ý của khách cùng các vấn đề phát sinh khác tại cửa hàng.
Đào tạo, hỗ trợ nhân viên trong ca làm việc.
YÊU CẦU
Kinh nghiệm làm việc trong ngành dịch vụ ở vị trí tương đương ít nhất 1 năm.
Biết cách quản lý, kết nối đội ngũ và kỹ năng training nhân sự.
Tư duy logic trong việc sắp xếp, lập kế hoạch.
Ham học hỏi, phát triển bản thân.
Chỉn chu, cẩn thận, có nguyên tắc.
Trung thực, thẳng thắn, điềm tĩnh, khiêm tốn.
Năng lượng tích cực.
PHÚC LỢI
Cơ hội phát triển bản thân và thăng tiến sự nghiệp cùng với sự phát triển của Công ty.
12 ngày phép hưởng nguyên lương/ năm, lũy tiến theo thâm niên làm việc.
Lương: Thảo luận cụ thể trong quá trình phỏng vấn (dựa trên năng lực và độ phù hợp với văn hóa công ty).
Lễ, Tết lương x3, thưởng Tết.
Free 1 thức uống/ 1 ngày làm việc (Menu Staff Drink) và các ưu đãi giảm giá khác dành cho nhân viên.
Hỗ trợ đồng phục miễn phí.
Tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định.
Xét tăng lương theo thâm niên làm việc.
Voucher sinh nhật dành cho nhân viên.
2. QUẢN LÝ CỬA HÀNG
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Đào tạo và quản lý hiệu quả nguồn nhân lực
Giải quyết các vấn đề khiếu nại của khách hàng, nâng cao chất lượng dịch vụ và hài lòng khách hàng.
Cụ thể sẽ trao đổi thêm ở buổi phỏng vấn.
Hỗ trợ bộ phận vận hành chuẩn bị, sắp xếp giấy tờ liên quan đến VSATTP, PCCC và những thủ tục liên quan đến cơ quan ban ngành địa phương.
Quản lý tiền bạc, kiểm soát doanh thu
Lập và quản lý kế hoạch, mục tiêu hàng tháng/tuần/ngày về doanh thu, nhân sự và chi phí vận hành.
Định kỳ kiểm kê, quản lý tài sản và việc sử dụng tất cả các các thiết bị máy móc tại cửa hàng nhằm hạn chế hư hỏng hay thất thoát.
YÊU CẦU
Tư duy logic trong việc sắp xếp, lập kế hoạch.
Trung thực, thẳng thắn, điềm tĩnh, khiêm tốn.
Kinh nghiệm làm việc trong ngành dịch vụ ở vị trí tương đương ít nhất 1 năm.
Ham học hỏi, phát triển bản thân.
Năng lượng tích cực.
Chỉn chu, cẩn thận, có nguyên tắc.
Biết cách quản lý, kết nối đội ngũ và kỹ năng training nhân sự.
Lương: Thảo luận cụ thể trong quá trình phỏng vấn (dựa trên năng lực và độ phù hợp với văn hóa công ty).