GIỚI THIỆU CÔNG TY
Concentrix
là một công ty hàng đầu thế giới của Mỹ trong lĩnh vực dịch vụ chăm sóc khách hàng có mặt ở trên 44 quốc gia với tổng số nhân sự lên tới trên 250.000 nhân viên. Sự khác biệt lớn khi có sự đồng hành tuyệt vời từ đội ngũ nhân viên Concentrix.
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng- Ứng Dụng Du Lịch Tiếng Anh KHÔNG KINH NGHIỆM- QUẬN 9
Tính chất công việc
Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Liaising between guests and partners to resolve light complexity issues via inbound, outbound, email, chat, and messaging on various topics such as: additional travel advice, modifications, cancellations, complaint.
- Report immediately serious cases/inconstant situations.
- Providing accurate, valid, and complete information by using the right tools, methods, and processes.
- Ensuring a high level of customer service and a positive guest experience.
- Proactive update information/ knowledge about customer service.- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
- Cung cấp thông tin chính xác, hợp lệ và đầy đủ bằng cách sử dụng các công cụ, phương pháp và quy trình phù hợp.
- Liên hệ với khách hàng thông qua các cuộc gọi đi, nhận cuộc gọi đến, email, chat, tin nhắn để hỗ trợ xử lý các vấn đề liên quan đến những lời khuyên cho các chuyến du lịch, nơi ở, những vấn đề hủy đổi và than phiền.
- Đảm bảo việc chăm sóc khách hàng và trải nghiệm tích cực của khách hàng ở mức độ cao.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
- Graduated from High school or equivalent Majors is an advantage.- Fluency in English (Speaking, listening, writing, and reading)- working 100% English.- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - Tốt nghiệp THPT hoặc các chuyên ngành tương đương là một lợi thế.- Sử dụng thành thạo tiếng Anh (nói, nghe, viết và đọc) – làm việc 100% bằng tiếng Anh.
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
- Average income: 10.000.000 – 12.000.000vnd/
month.- Base Salary: 7.500.000 vnd/tháng.- Meal allowance: 500.000 vnd/month.- Night shift allowance: 30% base salary.
- Probation for 2 months receive 100% salary.
- Complexity allowance: 1.000.000 vnd/month. (apply after 2 probationary months).- Monthly KPI incentive: 900.000 – 1.200.000 vnd/month.
- Working time: 5 days/week (any 2 days off).
- Rotating shifts: 9 hours/shift/month (including 1.5 hour rest).
- 14 days of leave/year.
- 13th Monthly Salary.
- Annual Health Checkup.
- Join the insurance regimes according to the provisions of the Labor Law.- Accident insurance 24/7.
- Shift: Rotate 24/7 (according to the arrangement of the team leader)
- - - - - - - - - - - - - - - - - - -
- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
- Thu nhập trung bình: 10.000.000 – 12.000.000đ/thá
- Lương cơ bản: 7.500.000/tháng- Phụ cấp cơm: 500.000đ/tháng.- Phụ cấp ca đêm: 30% lương cơ bản.
- Phụ cấp công việc: 1.000.000đ/tháng (áp dụng sau 2 tháng thử việc).- Thưởng KPI: 900.000- 1.200.000đ/tháng.
- Thời gian làm việc: 5 ngày/tuần, off bất kỳ 2 ngày/tuần.
- Thử việc 2 tháng nhận 100% lương.
- Ca: xoay ca 24/7, 9 tiếng/ca (bao gồm 1.5 tiếng nghỉ ngơi).
+ Ca ngày: 7:00 – 16:00 | 9:00 – 18:00 | 12:00 – 21:00 | 13:00 – 22:00 + Ca đêm: 19:00 – 4:00 | 20:00 – 5:00 | 21:00 – 6:00 | 22:00- 7:00
- Được tham gia BHXH, BHYT đầy đủ.
- Lương tháng 13.
- Khám sức khỏe định kỳ hằng năm.
- Được tham gia gói bảo hiểm tai nạn 24/7.- 14 ngày phép 1 năm.
- Môi trường làm việc quốc tế, hiện đại, chuyên nghiệp.
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Hạn cuối: 23:59 ngày 31/3/2024
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
ỨNG TUYỂN ONLINE
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng- Ứng Dụng Du Lịch Tiếng Anh KHÔNG KINH NGHIỆM- QUẬN 12
Tính chất công việc
Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Liaising between guests and partners to resolve light complexity issues via inbound, outbound, email, chat, and messaging on various topics such as: additional travel advice, modifications, cancellations, complaint.
- Report immediately serious cases/inconstant situations.
- Ensuring a high level of customer service and a positive guest experience.
- Providing accurate, valid, and complete information by using the right tools, methods, and processes.
- Proactive update information/ knowledge about customer service.- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
- Đảm bảo việc chăm sóc khách hàng và trải nghiệm tích cực của khách hàng ở mức độ cao.
- Liên hệ với khách hàng thông qua các cuộc gọi đi, nhận cuộc gọi đến, email, chat, tin nhắn để hỗ trợ xử lý các vấn đề liên quan đến những lời khuyên cho các chuyến du lịch, nơi ở, những vấn đề hủy đổi và than phiền.
- Cung cấp thông tin chính xác, hợp lệ và đầy đủ bằng cách sử dụng các công cụ, phương pháp và quy trình phù hợp.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
- Graduated from High school or equivalent Majors is an advantage.- Fluency in English (Speaking, listening, writing, and reading)- working 100% English.
- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
- Tốt nghiệp THPT hoặc các chuyên ngành tương đương là một lợi thế.- Sử dụng thành thạo tiếng Anh (nói, nghe, viết và đọc) – làm việc 100% bằng tiếng Anh.
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
- Average income: 10.000.000 – 12.000.000vnd/
month.- Base Salary: 7.500.000 vnd/tháng.- Meal allowance: 500.000 vnd/month.- Night shift allowance: 30% base salary.
- Probation for 2 months receive 100% salary.
- Working time: 5 days/week (any 2 days off).
- Complexity allowance: 1.000.000 vnd/month. (apply after 2 probationary months).- Monthly KPI incentive: 900.000 – 1.200.000 vnd/month.
- Join the insurance regimes according to the provisions of the Labor Law.- Accident insurance 24/7.
- Annual Health Checkup.
- 14 days of leave/year.
- Shift: Rotate 24/7 (according to the arrangement of the team leader)
- Rotating shifts: 9 hours/shift/month (including 1.5 hour rest).
- 13th Monthly Salary.
- - - - - - - - - - - - - - - - - - -
- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
- Thu nhập trung bình: 10.000.000 – 12.000.000đ/thá
- Lương cơ bản: 7.500.000/tháng- Phụ cấp cơm: 500.000đ/tháng.- Phụ cấp ca đêm: 30% lương cơ bản.
- Thời gian làm việc: 5 ngày/tuần, off bất kỳ 2 ngày/tuần.
- Thử việc 2 tháng nhận 100% lương.
- Phụ cấp công việc: 1.000.000đ/tháng (áp dụng sau 2 tháng thử việc).- Thưởng KPI: 900.000- 1.200.000đ/tháng.
- Ca: xoay ca 24/7, 9 tiếng/ca (bao gồm 1.5 tiếng nghỉ ngơi).
+ Ca ngày: 7:00 – 16:00 | 9:00 – 18:00 | 12:00 – 21:00 | 13:00 – 22:00 + Ca đêm: 19:00 – 4:00 | 20:00 – 5:00 | 21:00 – 6:00 | 22:00- 7:00
- Được tham gia BHXH, BHYT đầy đủ.
- Được tham gia gói bảo hiểm tai nạn 24/7.- 14 ngày phép 1 năm.
- Lương tháng 13.
- Khám sức khỏe định kỳ hằng năm.
- Môi trường làm việc quốc tế, hiện đại, chuyên nghiệp.
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Hạn cuối: 23:59 ngày 31/3/2024
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
ỨNG TUYỂN ONLINE
NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG- TAXI CÔNG NGHỆ- QUẬN 12 ( KHÔNG KINH NGHIỆM)
Tính chất công việc
Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Hỗ trợ giải đáp thắc mắc và xử lý khiếu nại
- Cập nhật thông tin lên hệ thống
- Tiếp nhận cuộc gọi & email / tin nhắn từ Đối tác tài xế/ Khách hàng.
Thời gian làm việc:
+ 1 ngày nghỉ bất kỳ trong tuần
+ 14:00- 23:00
+ 6:00- 15:00
+ 22:00 – 7:00
+ Xoay đủ 5 ca như trên, 1 ca/tuần (bắt buộc).
+ 9:00- 18:00
+ 12:00 – 21:00
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
- Tốt nghiệp THPT
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực CSKH là một lợi thế
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
Quyền lợi *
Thu Nhập:
- Lương tăng ca nếu có (150%, 200%, ....)
- Phụ cấp ca đêm (30%)
- Lương cơ bản: 5,260,000/tháng
- KPIs: 900,000- 1,200,000/tháng
- Phụ cấp tiền ăn: 500,000/tháng
Tổng thu nhập: 6,700,000- 8,000,000/tháng
CHẾ ĐỘ:
- Thử việc 100% lương (Thử việc 45 ngày- đã bao gồ thời gian training)
- Đóng BHXH đầy đủ sau thử việc.
- Lương tháng 13
- Cơ hội lên các vị trí cao hơn từ 6 tháng thâm niên tại Concentrix: SME, Team Lead, QA/QC,...
- Được training theo lộ trình chuyên nghiệp
- 14 ngày phép/năm
- Review lương hàng năm (ít nhất là 1 lần/ năm)
Địa chỉ làm việc: Toà nhà QTSC 9 TẦNG 6- Công Viên Phần Mền Quang Trung- Quận 12- HCM
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Hạn cuối: 23:59 ngày 31/3/2024
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
ỨNG TUYỂN ONLINE
TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG SAU GIẢI NGÂN
Tính chất công việc
Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Thực hiện data có sẵn của công ty liên hệ để nhắc và hỗ trợ các KH đang bị trễ hạn khoản vay trả góp và thế chấp tại ngân hàng.
Ghi nhận thông tin khách hàng và hướng dẫn KH thanh toán đúng cách, cắt nợ khoản vay cho KH đã thanh toán rồi.
* THU NHẬP: LCB + Phụ Cấp + Bonus : 8.000.000- 25.000.000 VNĐ
📌 Thời gian: 08:00- 18:30 ( CHỦ NHẬT NGHỈ )
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
Không yêu cầu kinh nghiệm
Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp,có cơ hội thăng tiến
Năng động, chịu khó và ham học hỏi là được.
• Địa chỉ: 182 LÊ ĐẠI HÀNH, F15 Q11 TP HCM
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
* PHÚC LỢI
Uống trà lipton free mỗi ngày
Có tủ bách hoá mì- cafe lon- nước ngọt sẵn tại Phòng ăn
Uống cafe sáng Free mỗi ngày
Dùng sữa đặc ông thọ Free, muốn dùng bao nhiêu dùng
Có phòng ngủ
Khám sức khoẻ miễn phí 1 năm 1 lần của BVQT Hoàn Mỹ
Chuẩn bị đá đông lạnh cho các bạn sẵn sàng
Lương sẵn 2 tháng đầu ít nhất 8 triệu- 25 triệu
Sau 2 tháng mặc định vào HĐLĐ chính thức
Văn phòng đẹp, chuẩn quốc tế
Môi trường trẻ- năng động- chuyên nghiệp
Teambuilding, Nghỉ dưỡng Resort 4 sao 1 lần/năm
2 tháng thử việc 100% lương cứng, còn được hỗ trợ tiền gửi xe nữa
Chia sẻ cơ hội công việc cho bạn bè vào được Công Ty hỗ trợ thù lao chia sẻ 3,000,000
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Hạn cuối: 23:59 ngày 31/3/2024
ỨNG TUYỂN ONLINE