GIỚI THIỆU CÔNG TY
PEACH Consulting là công ty Tư vấn về các giải pháp Công nghệ Chuyển Đổi Số ERP, CRM, E- Commerce và Strategy – Chiến lược Kinh doanh và Marketing, đồng hành Tăng trưởng cùng doanh nghiệp SMEs.
Website:
Trợ Lý Chiến Lược (Strategic Assitant) Full- time
Tính chất công việc
Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
50% Công việc dành cho Dự án (Client- Facing): Nghiên cứu và phân tích chuyên sâu:
Nghiên cứu thị trường, đối thủ, hành vi người tiêu dùng để đề xuất chiến lược phù hợp với yêu cầu khách hàng
- Theo dõi các xu hướng thị trường và đề xuất ứng dụng vào kế hoạch khách hàng
- Tổng hợp và phân tích dữ liệu từ nhiều nguồn để cung cấp insight chiến lược cho khách hàng
Lên kế hoạch và xây dựng chiến lược:
- Phát triển chiến lược dài hạn và ngắn hạn cho các dự án khách hàng, bao gồm xác định mục tiêu, phương pháp và KPIs
- Chuẩn bị bản định hướng sáng tạo (creative brief) và cung cấp briefing rõ ràng cho đội ngũ sáng tạo
- Đề xuất các giải pháp sáng tạo nhằm tối ưu hóa hiệu quả chiến lược cho từng khách hàng
Điều phối và giám sát thực thi
Điều phối và giám sát thực thi:
- Làm cầu nối giữa khách hàng và đội ngũ nội bộ để đảm bảo kế hoạch được thực hiện đúng định hướng.
- Giám sát tiến độ triển khai, đo lường hiệu quả, và đề xuất điều chỉnh khi cần
Hỗ trợ trình bày chiến lược
Hỗ trợ trình bày chiến lược:
- Chuẩn bị tài liệu pitching và thuyết trình để trình bày các đề xuất chiến lược với khách hàng
- Sử dụng infographic, biểu đồ, và các công cụ trực quan để tăng tính thuyết phục của tài liệu
50% Công việc dành cho Nội bô(Internal- Facing): Quản lý hệ thống và tài liệu nội bộ:
- Thiết kế, tổ chức và duy trì hệ thống quản lý tài liệu nội bộ (quy trình, báo cáo, chiến lược, SOP)
- Xây dựng hệ thống báo cáo KPIs và và các chỉ số đo lường hiệu suất theo chuẩn của công ty
- Đảm bảo tài liệu luôn được cập nhật, đồng bộ hóa giữa các phòng ban
Hỗ trợ chiến lược nội bộ:
- Tham gia xây dựng chiến lược phát triển dài hạn của công ty, bao gồm định vị thương hiệu, chiến lược truyền thông và phát triển tổ chức
- Đề xuất các giải pháp tối ưu hóa hoạt động nội bộ dựa trên nghiên cứu thị trường và phân tích dữ liệu nội bộ
Cầu nối giữa các phòng ban:
- Phối hợp với các phòng ban để triển khai chiến lược nội bộ, đảm bảo thông tin truyền tải rõ ràng và thực thi hiệu quả
- Theo dõi các KPI của công ty và báo cáo trực tiếp với quản lý cấp cao
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
Học vấn và kinh nghiệm:
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Marketing, Quản trị kinh doanh, Truyền thông hoặc lĩnh vực liên quan
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong lập kế hoạch chiến lược, nghiên cứu thị trường hoặc tư vấn chiến lược
Kỹ năng chuyên môn
- Thành thạo công cụ như Excel, PowerPoint, Canva, Power BI hoặc Tableau
- Kỹ năng nghiên cứu và phân tích dữ liệu chuyên sâu (định tính và định lượng)
- Khả năng trình bày ý tưởng rõ ràng, trực quan và hấp dẫn.
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
Mức lương:
Thỏa thuận tùy theo năng lực
- Thưởng hiệu suất hàng quý, cuối năm
- Đầy đủ bảo hiểm xã hội, y tế
- Cơ hội tham gia đào tạo nâng cao kỹ năng chuyên môn
- Nghỉ phép 12 ngày/năm
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Hạn cuối: 23:59 ngày 31/1/2025
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
ỨNG TUYỂN ONLINE
3 applicants