[HCM] Công Ty Công Nghệ Và Nội Dung Số VTC Intecom Tuyển Dụng Nhân Viên Truyền Thông, Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng, Nhân Viên Contact Point, Trưởng Phòng Truyền Thông, Trưởng Phòng Cộng Đồng

VTC INTECOM TUYỂN DỤNG
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

GIỚI THIỆU CÔNG TY

Công ty VTC Công nghệ và Nội dung số (VTC Intecom) là đơn vị thành viên trực thuộc Tổng Công ty Truyền thông Đa phương tiện Việt Nam- VTC, chính thức đi vào hoạt động từ tháng 1/2006, có đội ngũ nhân sự trẻ, giàu tri thức, nhiệt huyết và sáng tạo. VTC Intecom là một trong những doanh nghiệp tiên phong xây dựng nền móng phát triển cho ngành công nghiệp nội dung số Việt Nam, góp phần thực hiện thắng lợi Đề án của Chính phủ “Đưa Việt Nam sớm trở thành nước mạnh về CNTT và truyền thông”.

Trưởng nhóm Truyền thông

Tính chất công việc

Toàn thời gian

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Lập kế hoạch, triển khai thực hiện, giám sát và báo cáo các hoạt động truyền thông các sản phẩm game của công ty.
Thiết lập, duy trì, tạo dựng các mối quan hệ với cơ quan báo chí, truyền thông và trực tiếp xử lý khủng hoảng truyền thông khi có phát sinh
Trực tiếp quản lý, điều phối và giám sát kết quả thực hiện công việc của các nhân sự nhóm Content, và Digital MKT;
Lên ý tưởng, sản xuất nội dung các ấn phẩm, tài liệu truyền thông phục vụ hoạt động truyền thông;
Đề xuất kế hoạch, ý tưởng tổ chức, lên kế hoạch tổ chức và làm việc với các đơn vị nội bộ, đối tác để tổ chức các sự kiện, hoạt động.
Theo dõi hiệu ứng và đánh giá kết quả các chương trình truyền thông.
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp quản lý trực tiếp và Ban Lãnh đạo Công ty.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

Có kinh nghiệm làm việc ở các vị trí tương đương tối thiểu từ 03 năm trở lên.
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Truyền thông, Báo chí, Marketing và các chuyên ngành có liên quan.
Có mối quan hệ tốt với các cơ quan báo chí, truyền hình, KOL, Agency trong lĩnh vực Truyền thông.
Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm trong ngành Game.
Có tư duy sáng tạo và nhiều ý tưởng mới.
Có nhiều kinh nghiệm triển khai các hoạt động Truyền thông & MKT quy mô lớn.
Kỹ năng viết và biên tập nội dung tốt;

Yêu cầu khác:

Ngoại hình ưa nhìn
Năng động, linh hoạt và nhạy bén với các xu hướng mới.
Độ tuổi: 26- 36 tuổi

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

Đánh giá lương 06 tháng 1 lần;
Được hưởng đầy đủ các chế độ Ưu tiên theo Luật Lao động Việt Nam (BHXH, BHYT...)
Được chủ động sáng tạo, đề xuất và thực hiện nhanh đề xuất của mình.
Môi trường nhân sự trẻ, văn phòng không gian mở, hòa đồng, trẻ trung năng động, chuyên nghiệp, tự do phát triển
Lương, thưởng trả theo năng lực đóng góp
Cơ hội làm việc và gắn bó lâu dài trong công ty Công nghệ và Truyền thông hàng đầu Việt Nam để phát huy tối đa năng lực của bản thân và phát triển nghề nghiệp.
Chế độ phúc lợi siêu cạnh tranh (Khám sức khỏe, Du lịch trong nước và quốc tế, ....);
Được tham gia thường xuyên các khóa đào tạo nội bộ, đào tạo bên ngoài để phát triển kỹ năng, cập nhật mới nhất các xu hướng công nghệ.
Tham gia vô số sự kiện siêu thú vị (Sinh nhật Công ty, Intecom Idol, Intecom Olympic, Teambuilding ...);
Thời gian làm việc: 8h30- 17h30, Từ thứ 2- thứ 6.

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Hạn cuối: 23:59 ngày 30/3/2024
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.

ỨNG TUYỂN ONLINE

Trưởng Nhóm Cộng Đồng Và Chăm Sóc Khách Hàng

Tính chất công việc

Toàn thời gian

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Góp ý các nội dung content hoặc sự kiện được tổ chức trên các page cộng đồng.
Thực hiện công tác chăm sóc và hỗ trợ khách hàng, giải quyết khiếu nại của người chơi.
Tổ chức các sự kiện Online & Offline tạo sân chơi cho Cộng đồng.
Giao lưu, trao đổi chia sẻ kiến thức với khách hàng ở các kênh cộng đồng: Fanpage, youtube,group, hotline.
Kết hợp với vận hành trong việc xử lý các khiếu nại, các vi phạm trên server, diễn đàn.
Xây dựng kế hoạch phát triển, quản lý cộng đồng, CSKH.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

Có khả năng làm thêm giờ theo yêu cầu của công việc.
Khả năng nắm bắt công việc nhanh và linh hoạt.
Duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng thông qua đáp ứng những yêu cầu của khách bằng một phong thái thân thiện, chuyên nghiệp, và sẵn sàng giúp đỡ trong mọi trường hợp.
Thời gian làm việc: Trong giờ hành chính hoặc trả lời điện thoại, inbox của khách hàng ngoài giờ hành chính (nếu có)
Độ tuổi từ 25- 35
Ưu tiên các ứng viên đã có kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
Nhanh nhẹn, hòa nhã, kỹ năng giải quyết vấn đề và khả năng giao tiếp tốt.

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

Được chủ động sáng tạo, đề xuất và thực hiện nhanh đề xuất của mình.
Được tham gia thường xuyên các khóa đào tạo nội bộ, đào tạo bên ngoài để phát triển kỹ năng, cập nhật mới nhất các xu hướng công nghệ.
Môi trường nhân sự trẻ, văn phòng không gian mở, hòa đồng, trẻ trung năng động, chuyên nghiệp, tự do phát triển
Tham gia vô số sự kiện siêu thú vị (Sinh nhật Công ty, Intecom Idol, Intecom Olympic, Teambuilding ...);
Được hưởng đầy đủ các chế độ Ưu tiên theo Luật Lao động Việt Nam (BHXH, BHYT...)
Đánh giá lương 06 tháng 1 lần;
Lương, thưởng trả theo năng lực đóng góp
Cơ hội làm việc và gắn bó lâu dài trong công ty Công nghệ và Truyền thông hàng đầu Việt Nam để phát huy tối đa năng lực của bản thân và phát triển nghề nghiệp.
Chế độ phúc lợi siêu cạnh tranh (Khám sức khỏe, Du lịch trong nước và quốc tế, ....);
Thời gian làm việc: 8h30- 17h30, Từ thứ 2- thứ 6.

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Hạn cuối: 23:59 ngày 30/3/2024

ỨNG TUYỂN ONLINE

Trưởng Nhóm Digital

Tính chất công việc

Toàn thời gian

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Lập kế hoạch, triển khai và theo dõi quảng cáo sản phẩm, dịch vụ của Công ty trên các kênh Online: Google, Facebook, Zalo, Tik tok........
Triển khai các chiến dịch quảng bá và xây dựng thương hiệu qua các công cụ Digital Marketing (SEO/SEM, Online Advertising, Email Marketing, Mobile Marketing, Social Media, SMS Marketing, Affiliate Marketing...), bao gồm cả triển khai thử nghiệm và đánh giá kết quả.
Đo lường và báo cáo hiệu suất performance tất cả các chiến dịch tiếp thị kỹ thuật số và đánh giá theo các mục tiêu ( ROI & KPI ).
Có khả năng phân tích và đánh giá tốt chỉ số các chiến dịch mang lại hiệu quả user đưa về từ nhiều kênh.
Lập kế hoạch và tạo các chiến dịch thử nghiệm A- B quy mô nhỏ để tối ưu hiệu suất chiến dịch quảng cáo tốt hơn.
Quản lý và liên lạc với nhiều nhà cung cấp và các bên thứ ba để đạt được các mục tiêu KPI đề ra.
Xác định xu hướng và thông tin chi tiết, đồng thời tối ưu hóa chi tiêu và hiệu suất dựa trên các thông tin chi tiết.
Thực hiện giám sát các báo cáo chống gian lận trong các chiến dịch quảng cáo và thực hiện các hành động phối hợp với các bên thứ ba để giám sát và giảm thiểu việc gian lận ở các chiến dịch tiếp thị số.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

Có kinh nghiệm đo lường và theo dõi tối ưu tích hợp nền tảng (cho ứng dụng di động và trang web) với các bên thứ ba (ví dụ: Google, Facebook, Sizmek, Appsflyer)
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực mobile- gaming.
Hiểu và sáng tạo trong việc xác định được các đối tượng mục tiêu và đưa ra các chiến dịch kỹ thuật số thu hút người dùng nhiều nhất.
Cập nhật các xu hướng mới nhất và các phương pháp hay nhất trong tiếp thị và đo lường trực tuyến.
Có hiểu biết cơ bản chạy quảng cáo in- app và tối ứu hóa App Store (ASO) và tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO).
Sử dụng thành tạo các công cụ Similarweb, Ahref, Semrush, Google data studio, Power Bi ....
Có kinh nghiệm quản lý các chiến dịch quảng cáo chuyển đổi.
Kỹ năng phân tích mạnh mẽ và tư duy dựa trên dữ liệu.
Sử dụng thành thạo các nền tảng Digital Ads như Facebook Ads, Google Ads, Twitter Ads, Tiktok Ads, Display network khác....
Có hiểu biết cơ bản về setup và tối ưu goal & event Google Analytics, Tagmanager ....
Hiểu thông tin cơ bản về các phương pháp gian lận cài đặt ứng dụng di động và công cụ giám sát của nó (ví dụ: Appsflyer Protect 360).
Có hiểu biết tốt về các công cụ phân bổ trên thiết bị di động (ví dụ: Appsflyer).

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

Cơ hội làm việc và gắn bó lâu dài trong công ty Công nghệ và Truyền thông hàng đầu Việt Nam để phát huy tối đa năng lực của bản thân và phát triển nghề nghiệp.
Tham gia vô số sự kiện siêu thú vị (Sinh nhật Công ty, Intecom Idol, Intecom Olympic, Teambuilding ...);
Đánh giá lương 06 tháng 1 lần;
Được hưởng đầy đủ các chế độ Ưu tiên theo Luật Lao động Việt Nam (BHXH, BHYT...)
Lương, thưởng trả theo năng lực đóng góp
Chế độ phúc lợi siêu cạnh tranh (Khám sức khỏe, Du lịch trong nước và quốc tế, ....);
Được chủ động sáng tạo, đề xuất và thực hiện nhanh đề xuất của mình.
Được tham gia thường xuyên các khóa đào tạo nội bộ, đào tạo bên ngoài để phát triển kỹ năng, cập nhật mới nhất các xu hướng công nghệ.
Môi trường nhân sự trẻ, văn phòng không gian mở, hòa đồng, trẻ trung năng động, chuyên nghiệp, tự do phát triển
Thời gian làm việc: 8h30- 17h30, Từ thứ 2- thứ 6.

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Hạn cuối: 23:59 ngày 30/3/2024
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.

ỨNG TUYỂN ONLINE

Nhân viên Truyền thông

Tính chất công việc

Toàn thời gian

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Lên kế hoạch truyền thông PR báo chí cho các sản phẩm game.
Viết bài PR, xây dựng nội dung phục vụ các dự án PR sản phẩm
Tối ưu bài viết chuẩn SEO theo yêu cầu.
Lên ý tưởng nội dung, hình ảnh phục vụ cho các dự án Game
Đề xuất các idea, concept truyền thông quảng bá cho dự án game.
Xây dựng, lên kế hoạch phát triển nội dung cho website và fanpage, Instagram...

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

Có khả năng đàm phán, thương thảo các hợp đồng với các đối tác truyền thông, báo chí
Khả năng ăn nói tốt, tự tin trước đám đông
Có sở thích về game
Ưu tiên có khả năng viết bài
Ưu tiên các ứng viên là Nữ tuổi từ 22- 35
Ưu tiên các ứng viên đã có kinh nghiệm làm PR game hoặc phóng viên báo game.

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

Được tham gia thường xuyên các khóa đào tạo nội bộ, đào tạo bên ngoài để phát triển kỹ năng, cập nhật mới nhất các xu hướng công nghệ.
Chế độ phúc lợi siêu cạnh tranh (Khám sức khỏe, Du lịch trong nước và quốc tế, ....);
Tham gia vô số sự kiện siêu thú vị (Sinh nhật Công ty, Intecom Idol, Intecom Olympic, Teambuilding ...);
Được chủ động sáng tạo, đề xuất và thực hiện nhanh đề xuất của mình.
Cơ hội làm việc và gắn bó lâu dài trong công ty Công nghệ và Truyền thông hàng đầu Việt Nam để phát huy tối đa năng lực của bản thân và phát triển nghề nghiệp.
Lương, thưởng trả theo năng lực đóng góp
Được hưởng đầy đủ các chế độ Ưu tiên theo Luật Lao động Việt Nam (BHXH, BHYT...)
Đánh giá lương 06 tháng 1 lần;
Môi trường nhân sự trẻ, văn phòng không gian mở, hòa đồng, trẻ trung năng động, chuyên nghiệp, tự do phát triển
Thời gian làm việc: 8h30- 17h30, Từ thứ 2- thứ 6.

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Hạn cuối: 23:59 ngày 30/3/2024

ỨNG TUYỂN ONLINE

Nhân viên Chăm sóc khách hàng

Tính chất công việc

Toàn thời gian

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Góp ý các nội dung content hoặc sự kiện được tổ chức trên các page cộng đồng.
Thực hiện và hỗ trợ tổ chức các chương trình, sự kiện của trò chơi.
Thực hiện công tác chăm sóc và hỗ trợ khách hàng, giải quyết khiếu nại của người chơi.
Kết hợp với vận hành trong việc xử lý các khiếu nại, các vi phạm trên server, diễn đàn.
Giao lưu, trao đổi chia sẻ kiến thức với khách hàng ở các kênh cộng đồng: Fanpage, youtube,group, hotline.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

Duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng thông qua đáp ứng những yêu cầu của khách bằng một phong thái thân thiện, chuyên nghiệp, và sẵn sàng giúp đỡ trong mọi trường hợp.
Có khả năng làm thêm giờ theo yêu cầu của công việc.
Thời gian làm việc: Trong giờ hành chính hoặc trả lời điện thoại, inbox của khách hàng ngoài giờ hành chính (nếu có)
Có giọng nói chuẩn, truyền cảm, không nói ngọng, nói lắp.
Nhanh nhẹn, hòa nhã, kỹ năng giải quyết vấn đề và khả năng giao tiếp tốt.
Nữ, độ tuổi từ 20- 28
Khả năng nắm bắt công việc nhanh và linh hoạt.

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

Cơ hội làm việc và gắn bó lâu dài trong công ty Công nghệ và Truyền thông hàng đầu Việt Nam để phát huy tối đa năng lực của bản thân và phát triển nghề nghiệp.
Đánh giá lương 06 tháng 1 lần;
Chế độ phúc lợi siêu cạnh tranh (Khám sức khỏe, Du lịch trong nước và quốc tế, ....);
Được tham gia thường xuyên các khóa đào tạo nội bộ, đào tạo bên ngoài để phát triển kỹ năng, cập nhật mới nhất các xu hướng công nghệ.
Lương, thưởng trả theo năng lực đóng góp
Tham gia vô số sự kiện siêu thú vị (Sinh nhật Công ty, Intecom Idol, Intecom Olympic, Teambuilding ...);
Môi trường nhân sự trẻ, văn phòng không gian mở, hòa đồng, trẻ trung năng động, chuyên nghiệp, tự do phát triển
Được hưởng đầy đủ các chế độ Ưu tiên theo Luật Lao động Việt Nam (BHXH, BHYT...)
Được chủ động sáng tạo, đề xuất và thực hiện nhanh đề xuất của mình.
Thời gian làm việc: 8h30- 17h30, Từ thứ 2- thứ 6.

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Hạn cuối: 23:59 ngày 30/3/2024

ỨNG TUYỂN ONLINE

Nhân viên Contact Point

Tính chất công việc

Toàn thời gian

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Phụ trách đầu mối tương tác giữa dự án game với công ty Dev
Dịch thuật các tài liệu để đảm bảo thông tin & các hoạt động kinh doanh được thực hiện thông suốt.
Xây dựng & duy trì mối quan hệ tốt với đối tác

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực mobile- gaming.
Yêu cầu: Nói & viết tiếng Trung thành thạo, có khả năng giao tiếp.

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

Lương, thưởng trả theo năng lực đóng góp
Đánh giá lương 06 tháng 1 lần;
Được chủ động sáng tạo, đề xuất và thực hiện nhanh đề xuất của mình.
Tham gia vô số sự kiện siêu thú vị (Sinh nhật Công ty, Intecom Idol, Intecom Olympic, Teambuilding ...);
Môi trường nhân sự trẻ, văn phòng không gian mở, hòa đồng, trẻ trung năng động, chuyên nghiệp, tự do phát triển
Chế độ phúc lợi siêu cạnh tranh (Khám sức khỏe, Du lịch trong nước và quốc tế, ....);
Cơ hội làm việc và gắn bó lâu dài trong công ty Công nghệ và Truyền thông hàng đầu Việt Nam để phát huy tối đa năng lực của bản thân và phát triển nghề nghiệp.
Được hưởng đầy đủ các chế độ Ưu tiên theo Luật Lao động Việt Nam (BHXH, BHYT...)
Được tham gia thường xuyên các khóa đào tạo nội bộ, đào tạo bên ngoài để phát triển kỹ năng, cập nhật mới nhất các xu hướng công nghệ.
Thời gian làm việc: 8h30- 17h30, Từ thứ 2- thứ 6.

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Hạn cuối: 23:59 ngày 30/3/2024
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.

ỨNG TUYỂN ONLINE

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 11:59:59

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin [HCM] Công Ty Công Nghệ Và Nội Dung Số VTC Intecom Tuyển Dụng Nhân Viên Truyền Thông, Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng, Nhân Viên Contact Point, Trưởng Phòng Truyền Thông, Trưởng Phòng Cộng Đồng - Mã tin đăng: 4094660. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

VTC INTECOM TUYỂN DỤNG

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
30/03/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây