GIỚI THIỆU CÔNG TY
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Datacenters là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực Marketing & Dữ liệu tổng thể cho doanh nghiệp, với thế mạnh về Big Data, AI, CRM và hệ thống vận hành. Chúng tôi giúp doanh nghiệp tối ưu chiến lược marketing, cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng và tăng trưởng bền vững.
Xuất phát từ nền tảng công nghệ vững chắc và kinh nghiệm thực tiễn trong bán hàng, quản trị, đội ngũ Datacenters mang đến giải pháp Marketing dẫn dắt bởi công nghệ & dữ liệu, phù hợp cho các doanh nghiệp SME đang tìm kiếm sự bứt phá trên môi trường số.
THỰC TẬP SINH CONTENT MARKETING FULL- TIME
Địa điểm
Hồ Chí Minh
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Sản xuất bài viết cho mạng xã hội (Social Post): Viết nội dung caption cho Facebook, Instagram theo định hướng thương hiệu.
Thiết kế hình ảnh và video đi kèm: Thiết kế các sản phẩm truyền thông (poster, video,...) cho các social post của doanh nghiệp
Viết bài chuẩn SEO cho website
Seeding & tương tác tăng trưởng fanpage: Chủ động tham gia seeding bài viết theo checklist (like, share, comment mẫu…), gợi ý nội dung seeding sáng tạo để tăng reach tự nhiên và giữ tương tác thật.
Tối ưu lịch đăng bài & phân phối nội dung: Theo dõi tương tác – báo cáo post hiệu quả và đề xuất cải tiến nội dung.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
Sinh viên năm cuối hoặc mới tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học các chuyên ngành Quản trị kinh doanh, quản trị Marketing, Truyền thông,... hoặc liên quan.
Không yêu cầu kinh nghiệm thực tế – phù hợp với sinh viên năm 3, 4 hoặc mới tốt nghiệp.
Ưu tiên ứng viên đã từng:
● Tham gia các CLB, tổ chức sinh viên có liên quan đến kinh doanh, khởi nghiệp, marketing, công nghệ.
● Đã từng thực tập hoặc làm cộng tác viên trong môi trường doanh nghiệp.
Có hiểu biết cơ bản về digital marketing, kênh bán hàng online, CRM hoặc Big Data là một lợi thế.
Tư duy cầu tiến, thích tìm hiểu thị trường, có khả năng tiếp thu nhanh và chủ động xử lý tình huống thực tế.
Thành thạo các kỹ năng cơ bản của Tin học văn phòng
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
Trợ cấp thực tập + thưởng trên mỗi dự án triển khai (nếu có)
Hỗ trợ dấu mộc thực tập cho sinh viên (nếu cần)
Lộ trình tăng lương/tăng level minh bạch, dựa trên số liệu, Performance Review 06 tháng/lần.
Có cơ hội trở thành nhân viên chính thức
(Quyền lợi hiếm tại Việt Nam) ESOP = Employee Stock Ownership Plan: Chính sách khen thưởng dành cho những cá nhân có đóng góp xuất sắc cho công ty.
Đề cao Employee Well- being của từng thành viên: vô vàn hoạt động gắn kết nội bộ như Happy Hour Thứ 6 hàng tuần, TeamBuilding, Year End Party, (đặc biệt) phòng Gym on- site, bể bơi, thư viện đọc sách miễn phí nằm trong tổ hợp dịch vụ của khu văn phòng, v.v...
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Hạn cuối: 23:59 ngày 30/9/2025
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
ỨNG TUYỂN ONLINE
THỰC TẬP SINH CHẠY QUẢNG CÁO FULL- TIME
Địa điểm
Hồ Chí Minh
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Chạy Ads
Lên nội dung chiến dịch theo insight khách hàng & chương trình của tháng. Đảm bảo nội dung quảng cáo đúng insight & tiếp cận đúng đối tượng KH tiềm năng.
Đề xuất ngân sách & lên kế hoạch chạy ads các nền tảng theo tháng phân bổ ngân sách hợp lý theo tuần.
Thống kê và phân tích các hiệu quả quảng cáo, báo cáo thường xuyên các hình thức q/c và hiệu quả chiến dịch vào thứ 7 hàng tuần.
Seeding sản phẩm, dịch vụ đang chạy ads trên các hội nhóm, group nơi có KH tiềm năng, gia tăng thêm Leads cho Sales nhằm tối ưu hóa các chiến dịch Marketing đang trả phí
Quản lý ngân sách và giám sát chi phí quảng cáo để đảm bảo hiệu quả đạt kết quả tối đa (ngân sách quảng cáo không vượt quá tỉ lệ 15% doanh thu chỉ tiêu).
Theo dõi, nghiên cứu và phân tích hành vi thói quen và các tương tác của users để đưa ra promotion phù hợp theo tháng & đạt hiệu quả doanh thu tối đa.
Trực fanpage công ty:
Seeding tối thiểu 02 bài viết/tuần vào nhóm Zalo Chăm sóc Khách Hàng của công ty (nơi thu phễu cuối của chiến dịch quảng cáo) nhằm grow việc member trong đó được tiếp nhận nhiều thông tin mang tính chia sẻ, chương trình promotions trong tháng của công ty để tăng chuyển đổi trạng thái leads.
Kiểm tra inbox/cmt của chiến dịch thường xuyên, là đầu mối chịu hoàn toàn trách nhiệm phụ trách up & chia data cho Sale, theo dõi chuyển đổi của Sales (đảm bảo việc đốc thúc nhắc nhở Sales xử lý data ngay sau khi được chia không quá 2h trong ngày làm việc, trong TH Sales bận gặp khách / meeting ko đảm bảo thời gian xử lý theo yêu cầu , chuyển data đó cho sale tiếp theo, hoặc báo Công ty trong nhóm group làm việc chung).
Chủ động & có trách nhiệm trong việc trực page của công ty ngoài giờ nhằm đảm bảo tối đa việc không bị thất thoát Leads từ quảng cáo.
Hỗ trợ review
Đăng và cập nhật trạng thái review lên file quản lý và nhóm Sales. Đảm bảo trả review đúng tiến độ công ty yêu cầu.
Thành thạo nền tảng Tripadvisor: tạo tài khoản, tạo listing, xác minh doanh nghiệp.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học các chuyên ngành Quản trị kinh doanh, quản trị Marketing, Truyền thông,... hoặc liên quan.
Có ít nhất 6 tháng kinh nghiệm chạy Ads trên các nền tảng Meta, Google
Ưu tiên ứng viên đã từng:
● Tham gia các CLB, tổ chức sinh viên có liên quan đến kinh doanh, khởi nghiệp, marketing, công nghệ.
● Đã từng thực tập hoặc làm cộng tác viên trong môi trường doanh nghiệp.
Có hiểu biết cơ bản về digital marketing, kênh bán hàng online, CRM hoặc Big Data là một lợi thế.
Tư duy cầu tiến, thích tìm hiểu thị trường, có khả năng tiếp thu nhanh và chủ động xử lý tình huống thực tế.
Thành thạo các kỹ năng cơ bản của Tin học văn phòng
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
Trợ cấp thực tập + thưởng trên mỗi dự án triển khai (nếu có)
Hỗ trợ dấu mộc thực tập cho sinh viên (nếu cần)
Lộ trình tăng lương/tăng level minh bạch, dựa trên số liệu, Performance Review 06 tháng/lần.
Có cơ hội trở thành nhân viên chính thức
(Quyền lợi hiếm tại Việt Nam) ESOP = Employee Stock Ownership Plan: Chính sách khen thưởng dành cho những cá nhân có đóng góp xuất sắc cho công ty.
Đề cao Employee Well- being của từng thành viên: vô vàn hoạt động gắn kết nội bộ như Happy Hour Thứ 6 hàng tuần, TeamBuilding, Year End Party, (đặc biệt) phòng Gym on- site, bể bơi, thư viện đọc sách miễn phí nằm trong tổ hợp dịch vụ của khu văn phòng, v.v...
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Hạn cuối: 23:59 ngày 30/9/2025
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
ỨNG TUYỂN ONLINE
THỰC TẬP SINH KINH DOANH FULL- TIME
Địa điểm
Hồ Chí Minh
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Tìm kiếm và kết nối với các khách hàng tiềm năng: Nhãn hàng thương hiệu lớn, doanh nghiệp SMEs, startup, hoặc tập đoàn lớn của Việt Nam.
Nghiên cứu mô hình kinh doanh, phân tích bài toán thực tế của khách hàng và tư vấn giải pháp marketing phù hợp: từ chiến dịch quảng cáo, tối ưu kênh bán hàng đến các giải pháp dữ liệu lớn (big data, chuyển đổi số, phân tích hành vi người tiêu dùng...).
Phối hợp với team Marketing nội bộ để lên proposal và theo dõi tiến độ triển khai.
Xây dựng mối quan hệ bền vững, duy trì khách hàng lâu dài.
Đóng vai trò đầu mối giữa khách hàng và các bộ phận chuyên môn trong công ty
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
Sinh viên năm cuối hoặc mới tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học các chuyên ngành Quản trị kinh doanh, quản trị Marketing, Thương mại, Kinh doanh quốc tế hoặc liên quan
Không yêu cầu kinh nghiệm thực tế – phù hợp với sinh viên năm 3, 4 hoặc mới tốt nghiệp.
Ưu tiên ứng viên đã từng:
● Tham gia các CLB, tổ chức sinh viên có liên quan đến kinh doanh, khởi nghiệp, marketing, công nghệ.
● Đã từng thực tập hoặc làm cộng tác viên trong môi trường doanh nghiệp.
Có hiểu biết cơ bản về digital marketing, kênh bán hàng online, CRM hoặc Big Data là một lợi thế.
Tư duy cầu tiến, thích tìm hiểu thị trường, có khả năng tiếp thu nhanh và chủ động xử lý tình huống thực tế.
Thành thạo các kỹ năng cơ bản của Tin học văn phòng
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
Trợ cấp thực tập + hoa hồng trên mỗi dự án
Hỗ trợ dấu mộc thực tập cho sinh viên (nếu cần)
Lộ trình tăng lương/tăng level minh bạch, dựa trên số liệu, Performance Review 06 tháng/lần.
Có cơ hội trở thành nhân viên chính thức, mức lương cạnh tranh, không giới hạn trần
(Quyền lợi hiếm tại Việt Nam) ESOP = Employee Stock Ownership Plan: Chính sách khen thưởng dành cho những cá nhân có đóng góp xuất sắc cho công ty.
Đề cao Employee Well- being của từng thành viên: vô vàn hoạt động gắn kết nội bộ như Happy Hour Thứ 6 hàng tuần, TeamBuilding, Year End Party, (đặc biệt) phòng Gym on- site, bể bơi, thư viện đọc sách miễn phí nằm trong tổ hợp dịch vụ của khu văn phòng, v.v...
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Hạn cuối: 23:59 ngày 30/9/2025
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
ỨNG TUYỂN ONLINE
NHÂN VIÊN KINH DOANH
Địa điểm
Hồ Chí Minh
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Tìm kiếm & mở rộng khách hàng tiềm năng:
Chủ động xây dựng và triển khai kế hoạch tìm kiếm khách hàng mới: nhãn hàng, thương hiệu lớn, doanh nghiệp SMEs, startup và tập đoàn tại Việt Nam.
Tập trung khai thác các đối tác có ngân sách lớn và tiềm năng hợp tác lâu dài.
Tư vấn & chốt hợp đồng:
Đàm phán, chốt hợp đồng và đảm bảo đạt chỉ tiêu doanh số cá nhân/tháng.
Tư vấn các giải pháp Marketing và Công nghệ phù hợp với nhu cầu và mục tiêu kinh doanh của khách hàng.
Quản lý & phát triển khách hàng:
Là cầu nối giữa khách hàng và các team triển khai (Ads, Content, Media…) để đảm bảo chất lượng dịch vụ và tiến độ thực hiện.
Theo sát các dự án đang triển khai, đảm bảo cam kết đầu ra và sự hài lòng của khách hàng.
Phân tích & tối ưu:
Đề xuất kế hoạch tối ưu, upsell các dịch vụ bổ sung để gia tăng giá trị hợp đồng.
Ghi nhận và phân tích dữ liệu, đánh giá hiệu quả chiến dịch.
Đóng góp vào chiến lược công ty:
Chủ động đề xuất ý tưởng và giải pháp giúp khách hàng tăng trưởng, trực tiếp đóng góp vào doanh thu và lợi nhuận của công ty.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng các chuyên ngành: Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Kinh doanh quốc tế, Thương mại hoặc liên quan
Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí Account, Sales, hoặc Business Development trong lĩnh vực Marketing, Quảng cáo hoặc Công nghệ.
Có thành tích đạt và vượt KPI doanh số ở công ty trước đây.
Ưu tiên ứng viên đã từng làm việc với nhãn hàng, tập đoàn lớn hoặc doanh nghiệp có ngân sách marketing cao.
Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết trình xuất sắc.
Am hiểu các dịch vụ marketing (digital, social media, ads, branding) và/hoặc giải pháp công nghệ phục vụ doanh nghiệp.
uyết định nhanh.
Khả năng làm việc độc lập, chủ động tìm kiếm cơ hội và ra q
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
Thu nhập cạnh tranh, tăng trưởng không giới hạn: Lương cứng + thưởng tinh thần trách nhiệm + thưởng nóng (nếu có), không giới hạn trần
Lộ trình tăng lương/tăng level minh bạch, dựa trên số liệu, Performance Review 06 tháng/lần; có cơ hội thăng tiến thành team leader.
(Quyền lợi hiếm tại Việt Nam) ESOP = Employee Stock Ownership Plan: Chính sách khen thưởng dành cho những cá nhân có đóng góp xuất sắc cho công ty.
Hưởng đầy đủ các chính sách BHXH, BHYT, các phúc lợi khác theo đúng quy định của Luật lao động và các chế độ đãi ngộ của Công ty khi là nhân viên chính thức: 12 ngày nghỉ phép có lương/năm, nghỉ kinh nguyệt 90 phút/tháng, v.v...
Đề cao Employee Well- being của từng thành viên: vô vàn hoạt động gắn kết nội bộ như Happy Hour Thứ 6 hàng tuần, TeamBuilding, Year End Party, (đặc biệt) phòng Gym on- site, bể bơi, thư viện đọc sách miễn phí nằm trong tổ hợp dịch vụ của khu văn phòng, v.v...
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Hạn cuối: 23:59 ngày 30/9/2025
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
ỨNG TUYỂN ONLINE
NHÂN VIÊN MARKETING
Địa điểm
Hồ Chí Minh
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Thiết kế hình ảnh và video đi kèm: Thành thạo Canva hoặc các công cụ tương đương để thiết kế hình ảnh đơn giản, bắt mắt, đúng bố cục thương hiệu; Biết sử dụng CapCut hoặc công cụ dựng video cơ bản để dựng reel/video ngắn hỗ trợ content (tối thiểu 1–2 video ngắn/tuần); Có gu thẩm mỹ tốt, hiểu bố cục hình – chữ – màu sắc khi trình bày nội dung.
Viết bài chuẩn SEO cho website: Biết cách triển khai bài viết SEO theo format chuẩn (heading H1–H3, keyword density, meta description…); Học cách sử dụng công cụ như Google Trends, Keyword Planner để tìm ý tưởng nội dung; Viết bài từ 800–1500 từ, có dẫn nguồn và trình bày dễ đọc.
Seeding & tương tác tăng trưởng fanpage: Chủ động tham gia seeding bài viết theo checklist (like, share, comment mẫu…); Gợi ý nội dung seeding sáng tạo để tăng reach tự nhiên và giữ tương tác thật
Tối ưu lịch đăng bài & phân phối nội dung: Biết cách sử dụng Meta Business Suite hoặc Creator Studio để lên lịch đăng bài đúng giờ, đúng tệp; Theo dõi tương tác – báo cáo post hiệu quả và đề xuất cải tiến nội dung.
Sản xuất bài viết cho mạng xã hội (Social Post): Viết nội dung caption cho Facebook, Instagram theo định hướng thương hiệu; Biết cách triển khai nội dung theo từng loại định dạng: carousel, reel, post single, infographics, mini story…; Có khả năng sử dụng ChatGPT để gợi ý, phân tích và tối ưu nội dung.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học các chuyên ngành Quản trị kinh doanh, quản trị Marketing, Marketing, Truyền thông, Thương mại hoặc liên quan.
Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc tại các agency marketing, làm việc tại vị trí Content Marketing hoặc tương đươngƯ
Thành thạo Canva, ChatGPT, Google Trends
Biết viết caption theo insight người dùng; Biết viết đa dạng giọng văn: thông tin, viral, branding; Biết cấu trúc bài viết chuẩn SEO: heading, từ khóa, meta
Tư duy cầu tiến, thích tìm hiểu thị trường, có khả năng tiếp thu nhanh và chủ động xử lý tình huống thực tế.
Thành thạo các kỹ năng cơ bản của Tin học văn phòng
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
Thu nhập cạnh tranh, tăng trưởng không giới hạn: Lương cứng + thưởng tinh thần trách nhiệm + thưởng nóng (nếu có).
Lộ trình tăng lương/tăng level minh bạch, dựa trên số liệu, Performance Review 06 tháng/lần.
Có cơ hội thăng tiến thành Team Leader.
(Quyền lợi hiếm tại Việt Nam) ESOP = Employee Stock Ownership Plan: Chính sách khen thưởng dành cho những cá nhân có đóng góp xuất sắc cho công ty.
Hưởng đầy đủ các chính sách BHXH, BHYT, các phúc lợi khác theo đúng quy định của Luật lao động và các chế độ đãi ngộ của Công ty khi là nhân viên chính thức: 12 ngày nghỉ phép có lương/năm, nghỉ kinh nguyệt 90 phút/tháng, v.v...
Đề cao Employee Well- being của từng thành viên: vô vàn hoạt động gắn kết nội bộ như Happy Hour Thứ 6 hàng tuần, TeamBuilding, Year End Party, (đặc biệt) phòng Gym on- site, bể bơi, thư viện đọc sách miễn phí nằm trong tổ hợp dịch vụ của khu văn phòng, v.v...
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Hạn cuối: 23:59 ngày 30/9/2025
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
ỨNG TUYỂN ONLINE