GIỚI THIỆU CÔNG TY
Công ty Cổ Phần ĐT TM DV Du lịch Đất Việt (Đất Việt Tour)
Sơ lược về công ty: Với hơn 17 năm thành lập và phát triển, vượt qua nhiều khó khăn và thử thách, Công ty Đất Việt Tour đã từng bước khẳng định uy tín của mình trên thị trường du lịch đầy cạnh tranh, hiện nay đã trở thành một trong những thương hiệu có uy tín trong lĩnh vực dịch vụ lữ hành.
Nhân Viên Kinh Doanh Tour Outbound Khách Lẻ Full- time
Tính chất công việc
Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Tư vấn tổ chức tour cho khách;
- Tìm kiếm nguồn khách tiềm năng và mở rộng mạng lưới khách hàng mới cho công ty;
- Thực hiện các kế hoạch kinh doanh của Trưởng phòng và Ban giám đốc.
- Xây dựng kế hoạch khởi hành các tour Outbound và triển khai thực hiện chào bán các sản phẩm du lịch Outbound khách lẻ ;
- Có phương án và chiến lược kinh doanh thích hợp cho từng thời điểm trong năm;
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
- Có kinh nghiệm ít nhất 01 năm ở vị trí tương đương tại các công ty du lịch;
- Kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng thuyết phục cao;
- Ưu tiên ngoại ngữ Tiếng Anh hoặc tiếng Hoa giao tiếp tốt;
- Nam/Nữ, tốt nghiệp Đại Học hoặc Cao Đẳng, Trung cấp chuyên ngành Du lịch và các chuyên nghành có liên quan;
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
- Được cung cấp điện thoại, đồng phục .. để hỗ trợ cho công việc;
- Hỗ trợ Kí túc xá cho nhân viên;
- Được đào tạo, huấn luyện các kỹ năng và chuyên môn cần thiết được thực hiện tại Công ty hoặc đào tạo các khóa học bên ngoài theo kế hoạch đào tạo của Công ty;
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty;
- Đội ngũ nhân viên trẻ trung, thân thiện và cởi mở trong công việc sẽ giúp cho nhân viên mới nhanh chóng hòa nhập với môi trường làm việc và văn hóa;
- Các chế độ BHXH, BHYT, BHTN được thực hiện theo đúng qui định pháp luật và đảm bảo được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm.
- Làm việc trong môi trường công bằng, năng động, chuyên nghiệp và có nhiều cơ hội thăng tiến;
- Cơ hội đi tour và đi du lịch hàng năm;
- Thu nhập hấp dẫn và tăng lương theo năng lực;
- Chế độ thưởng dựa vào năng suất làm việc, thành tích kinh doanh, thành tích chỉ tiêu, sáng kiến, thưởng lễ Tết và những điều bất ngờ khác....
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Hạn cuối: 23:59 ngày 12/1/2024
ỨNG TUYỂN ONLINE
3 applicants
Nhân Viên Điều Hành Outbound Full- time
Kinh nghiệm
Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Check dịch vụ land/vé máy bay, báo giá cho kinh doanh – GIT:
- Tư vấn cho kinh doanh nếu thấy chương trình chưa hợp lý/ giới thiệu, chia sẻ điểm tham quan mới cho KD nắm
- Deal giá với nhà cung ứng để lấy được giá cạnh tranh nhất cho KD
- Nhận thông tin từ KD, tiến hành check dịch vụ, báo giá trong thời gian 24h phải báo lại KD, nếu dịch vụ chưa báo kịp vì lý do khách quan phải cập nhật lại cho KD nắm.
Đặt dịch vụ /hủy dịch vụ theo triển khai, theo yêu cầu riêng của tour, cập nhật thông tin:
- ĐH cập nhật với KD tình trạng dịch vụ của điểm đến, tư vấn cho land khách sạn/nhà hàng thích hợp cho tính chất của đoàn.
- Sau khi nhận bàn giao từ KD, điều hành triển khai đặt dịch vụ landtour/VMB.
- Gọi hướng dẫn viên theo tính chất của từng đoàn, đặt ngay khi ký hợp đồng để đảm bảo giữ được HDV tốt.
- Ngay khi nhận được xác nhận từ vé, ĐH cập nhật cho KD điều kiện vé và các deadline liên quan.
- ĐH chủ động cài CALENDAR (invite KD của đoàn đó vào, khi Calendar nhảy lên, KD chủ động cập nhật tình hình cho ĐH để tiến hành các bước tiếp theo cho chính xác với số lượng thực tế).
- Theo dõi deadline vào tên, xuất vé, điều chỉnh tăng/giảm so với số lượng ban đầu
Phối hợp ĐH FIT:
- Phối hợp điều hành FIT cập nhật tình hình nếu có đoàn FIT bán chưa tốt thì đẩy qua cho GIT bán/hương khách, tránh thiệt hại cho công ty.
- Phối hợp điều hành FIT lấy VMB dựa trên các mối quan hệ sẵn có với hãng hàng không
Báo cáo và cập nhật tình hình đặt dịch vụ:
- Email đặt dịch vụ landtour theo đúng chương trình bán mà KD báo
- Vé : nếu thấy bất thường (ngày/chuyến bay/số lượng) thì báo ngay lại cho KD tránh trouble xảy ra
- Khi gọi hdv phải tham khảo ý kiến của KD/TL khác để xem hdv đó phù hợp đi tour không, nếu tour nào không gọi được hướng dẫn viên trong vòng 2- 3 ngày thì báo lại ngay để phối hợp tìm cách.
Theo dõi, xin hỗ trợ deadline dịch vụ:
- Đến deadline cần phải xác nhận dịch vụ/ vào tên/ xuất vé.. Mà KD chưa bán đủ khách, cần thêm thời gian bán hoặc liên quan đến visa, thì xin hỗ trợ dời deadline.
- Theo dõi tình hình bán với quầy để kịp thời xử lý dịch vụ, tránh sót đoàn
Tham gia các sự kiện của VMB/Land để nắm thông tin, chia sẻ lại cho KD – GIT:
Visa:
- Gửi mẫu, thông tin hồ sơ từng điểm đến cho KD nắm
- Kiêm tra visa, đối chiếu thông tin trước khi gửi lại cho KD
- Hỗ trợ KD tư vấn visa cho khách
- Thu hồ sơ, kiểm tra hồ sơ, nộp hồ sơ vin Visa với lãnh sự
Điều hành tour khởi hành: Kiểm tra các đầu việc trước, trong và sau tour
Cập nhật thông tin mới, quan trọng cho các bộ phận liên quan:
Thanh toán công nợ cho đối tác:
- Sau khi làm quyết toán các tour, tập hợp invoice gốc để chuyển kế toán thanh toán cho đối tác đúng thỏa thuận.
- Hỗ trợ KT gia hạn thời gian thanh toán nếu chưa xoay tiền kịp
- Kiểm tra kỹ invoice, tránh việc thanh toán nhầm/sai, báo sớm các khoản tiền lớn để KT chuẩn bị kịp.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
- Ngoại ngữ tối thiểu chứng chỉ B Anh Văn;
- Tác phong chuyên nghiệp, tự tin.
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng thuyết phục cao;
- Tốt nghiệp Đại Học, Cao Đẳng chuyên ngành Du lịch, QTKD;
- Có kinh nghiệm ít nhất 01 năm ở vị trí tương đương tại các công ty du lịch;
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
- Thu nhập hấp dẫn và tăng lương theo năng lực;
- Được đào tạo, huấn luyện các kỹ năng và chuyên môn cần thiết được thực hiện tại Công ty hoặc đào tạo các khóa học bên ngoài theo kế hoạch đào tạo của Công ty;
- Hỗ trợ Kí túc xá cho nhân viên;
- Làm việc trong môi trường công bằng, năng động, chuyên nghiệp và có nhiều cơ hội thăng tiến;
- Các chế độ BHXH, BHYT, BHTN được thực hiện theo đúng qui định pháp luật và đảm bảo được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm.
- Cơ hội đi tour và đi du lịch hàng năm;
- Được cung cấp điện thoại, đồng phục .. để hỗ trợ cho công việc;
- Chế độ thưởng dựa vào năng suất làm việc, thành tích kinh doanh, thành tích chỉ tiêu, sáng kiến, thưởng lễ Tết và những điều bất ngờ khác....
- Đội ngũ nhân viên trẻ trung, thân thiện và cởi mở trong công việc sẽ giúp cho nhân viên mới nhanh chóng hòa nhập với môi trường làm việc và văn hóa;
- Tổ chức khám sức khỏe định kỳ hàng năm;
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty;
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Hạn cuối: 23:59 ngày 12/1/2024
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
ỨNG TUYỂN ONLINE
2 applicants