GIỚI THIỆU CÔNG TY
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Ahamove đã hợp tác cùng các tên tuổi như sàn thương mại điện tử Lazada; chuỗi các ông lớn trong ngành F&B như Phúc Long, Highlands, Cheese Coffee, Pizza 4P&039;s và các hệ thống bán lẻ sản phẩm điện tử như FPT, Thế giới di động, Điện máy xanh... Với sự tận tâm và thấu hiểu nhu cầu thiết yếu của người dân, Ahamove đã phát triển và hợp tác với các siêu thị lớn và chuỗi bán lẻ Big C, Lotte, Aeon Mall, Saigon Co.op Mart cùng chuỗi nhà thuốc Pharmacity, Long Châu, và hàng triệu khách hàng SME khác…
Với niềm tự hào luôn giữ vững giá trị cốt lõi của công ty là "công nghệ- vận hành" và khẳng định là doanh nghiệp đi đầu về công nghệ, xuất sắc về vận hành, Ahamove đã, đang trở thành doanh nghiệp cung cấp dịch vụ ship hàng nội thành hàng đầu cho các chủ shop, chủ doanh nghiệp tại Việt Nam và sẽ vươn ra khu vực.
Ahamove được thành lập vào năm 2015, với mong muốn đơn giản hóa việc giao hàng, giúp các chủ cửa hàng vừa và nhỏ tại Việt Nam tận hưởng một dịch vụ cao cấp, tiện lợi với giá cả hợp lý.
Sở hữu đội ngũ hơn 150.000 đối tác tài xế hoạt động trên cả nước, phục vụ hàng triệu đơn hàng, cung cấp giải pháp giao nhận cho hơn 300.000 chủ shop, chủ doanh nghiệp mỗi tháng tại hơn 10 thành phố lớn của Việt Nam.
Cộng Tác Viên Điều Phối Đơn Hàng
Địa điểm
Hồ Chí Minh
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Điều phối đơn hàng phù hợp đến các tài xế Van/Truck tại các khu vực Bình Dương, Đồng Nai, Long An thông qua các công cụ trên Telegram/ Admin Ahamove
- Hỗ trợ giải đáp các thắc mắc trong quá trình điều phối đơn hàng và xử lý các sự cố phát sinh trong quá trình giao hàng của tài xế (nếu có)
- Theo dõi, kiểm tra và tổng hợp thông tin của các đơn hàng đang giao chưa hoàn thành, các đơn hàng bị huỷ bởi khách hành/hệ thống/tài xế
- Đảm bảo thời gian xử lý, hỗ trợ tài xế nhanh chóng và đúng SLA của team
- Thực hiện các khảo sát tài xế liên quan tới đơn hàng, dịch vụ, hệ thống để hỗ trợ team tìm ra các vấn đề khiến cho tài xế chưa cảm thấy hài lòng
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
- Không yêu cầu kinh nghiệm . Ahamove sẽ hướng dẫn sử dụng các công cụ và có nhân sự hướng dẫn xử lý vấn đề trực tiếp. Ưu tiên ứng viên nam.
- Làm việc fulltime tại văn phòng từ thứ 2 đến thứ 6 và làm được tối thiểu 1 ngày cuối tuần tại nhà (không cần lên văn phòng).
- Có laptop cá nhân, Excel / Google sheet căn bản.
- Thái độ tích cực, chủ động, chăm chỉ, đam mê kinh doanh, nhanh nhẹn, thích nghi tốt.
- Công việc thiên làm việc với con người, giải quyết các sự cố, tính cách cởi mở và chịu học hỏi.
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
- Thu nhập: 25,000 VNĐ/h
- Được làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung, chuyên nghiệp
- Trau dồi tư duy phản biện, giải quyết vấn đề nhanh chóng
- Cơ hội học hỏi, tích lũy kinh nghiệm , insight khách hàng trong môi trường e- logistic
- Thời gian làm việc: 8h30- 18h00 (từ thứ 2 đến thứ 6) làm tại văn phòng và 1 ngày cuối tuần (thứ 7/chủ nhật) làm tại nhà
- Địa điểm: Rivera Park, 7/28 Thành Thái, Phường Diên Hồng
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Hạn cuối: 23:59 ngày 16/11/2025
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
ỨNG TUYỂN ONLINE
4 ứng viên