GIỚI THIỆU CÔNG TY
Sở hữu đội ngũ hơn 150.000 đối tác tài xế hoạt động trên cả nước, phục vụ hàng triệu đơn hàng, cung cấp giải pháp giao nhận cho hơn 300.000 chủ shop, chủ doanh nghiệp mỗi tháng tại hơn 10 thành phố lớn của Việt Nam.
Ahamove được thành lập vào năm 2015, với mong muốn đơn giản hóa việc giao hàng, giúp các chủ cửa hàng vừa và nhỏ tại Việt Nam tận hưởng một dịch vụ cao cấp, tiện lợi với giá cả hợp lý.
Ahamove đã hợp tác cùng các tên tuổi như sàn thương mại điện tử Lazada; chuỗi các ông lớn trong ngành F&B như Phúc Long, Highlands, Cheese Coffee, Pizza 4P&039;s và các hệ thống bán lẻ sản phẩm điện tử như FPT, Thế giới di động, Điện máy xanh... Với sự tận tâm và thấu hiểu nhu cầu thiết yếu của người dân, Ahamove đã phát triển và hợp tác với các siêu thị lớn và chuỗi bán lẻ Big C, Lotte, Aeon Mall, Saigon Co.op Mart cùng chuỗi nhà thuốc Pharmacity, Long Châu, và hàng triệu khách hàng SME khác…
Với niềm tự hào luôn giữ vững giá trị cốt lõi của công ty là "công nghệ- vận hành" và khẳng định là doanh nghiệp đi đầu về công nghệ, xuất sắc về vận hành, Ahamove đã, đang trở thành doanh nghiệp cung cấp dịch vụ ship hàng nội thành hàng đầu cho các chủ shop, chủ doanh nghiệp tại Việt Nam và sẽ vươn ra khu vực.
Website: https://www.ahamove.com/
Cộng tác viên hỗ trợ khách hàng Partime
Tính chất công việc
Bán thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Tiếp nhận xử lý các yêu cầu hỗ trợ của tài xế/khách hàng thông qua kênh chat.
Thực hiện điều phối các đơn hàng của các đối tác lớn Ahamove
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
Có kinh nghiệm liên quan ngành chăm sóc khách hàng, telesale là 1 lợi thế.
Khả năng giao tiếp tốt, biết chủ động xử lý tình huống.
Sẵn sàng làm việc theo ca linh hoạt bao gồm ca tối và cuối tuần. ( tối thiểu 25h/tuần và 100h/tháng)
Linh hoạt, có tinh thần cầu tiến, thái độ tích cực.
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
Sau thời gian training, được linh hoạt làm việc tại nhà cuối tuần và ca muộn.
Được đào tạo liên tục về các kiến thức tổng đài, chăm sóc khách hàng, kĩ năng giao tiếp, kỹ năng xử lý tình huống.
Mức thu nhập lên tới 4.000.000vnd/tháng
Có cơ hội trở thành nhân viên chính thức.
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Hạn cuối: 23:59 ngày 9/9/2024
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
ỨNG TUYỂN ONLINE
4 applicants