[HCM] Công Ty Dịch Vụ Và Kỹ Thuật SMC Tuyển Dụng Nhân Viên Kế Toán Tài Sản/Công Nợ, Chuyên Viên Mua Hàng (Tiếng Trung)/Tài Chính/Quản Lý Thiết Bị Thi Công Cầu Đường, Trưởng Nhóm Kinh Doanh Logistics Full-time 2025

NGÔ ĐĂNG HOÀNG SA
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

GIỚI THIỆU CÔNG TY

Địa điểm

Hồ Chí Minh

Công ty Cổ phần Dịch vụ và Kỹ thuật SMC được thành lập từ năm 2013, là một trong những Doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam nói riêng và đang phát triển mạnh mẽ sánh ngang với các nước bạn Châu Á- Thái Bình Dương về lĩnh vực năng lượng tái tạo. Với lý tưởng sẽ trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực xây lắp các dự án lớn về kết cấu, năng lượng tái tạo, vận chuyển siêu trường siêu trọng, cho thuê thiết bị nâng hạ, dịch vụ O&M nhà máy điện gió, mang lại cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất trên thị trường. Là doanh nghiệp góp mặt trong top 50 công ty vận chuyển siêu trường siêu trọng lớn nhất thế giới, top 100 Công ty sở hữu cần trục, cẩu trục lớn nhất thế giới, top 500 Công ty phát triển nhanh nhất Việt Nam, hiện nay SMC tự tin trở thành đơn vị cung cấp các dịch vụ và phương tiện kỹ thuật phù hợp với đa dạng nhu cầu của khách hàng và là đối tác chiến lược, tin cậy của các doanh nghiệp trong và ngoài nước.
SMC luôn chú trọng phát triển lấy con người làm trung tâm, sở hữu nguồn nhân lực chất lượng chuyên môn cao, đội ngũ cán bộ, kỹ sư, nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm cùng với số lượng trang thiết bị, phương tiện kỹ thuật rất lớn, SMC đã và đang thực hiện các dự án lớn hướng đến lợi ích môi trường, cộng đồng và xã hội: như điện mặt trời, điện gió, ngăn triều, cơ sở hạ tầng, cầu đường… SMC luôn chào đón và trân trọng mỗi ứng viên khi bạn lựa chọn chúng tôi làm nơi phát triển sự nghiệp tiếp theo, cùng nhau đóng góp, phát triển trong hành trình chinh phục những đỉnh cao mới, hướng đến những giá trị tốt đẹp, những thành công mới trong tương lai.

Chuyên Viên Mua Hàng (Tiếng Trung) Full- time

Địa điểm

Hồ Chí Minh

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

• Tiến hành mua hàng và tổ chức giao nhận hàng;
• Đề xuất hướng xử lý đối với hàng hóa vật tư nếu thấy cần thiết;
• Lưu trữ hồ sơ liên quan đến công việc được giao;
• Khảo sát thị trường để tìm kiếm nguồn hàng hóa, vật tư thiết bị nhập khẩu (Trung Quốc/Châu Âu) đa dạng, phong phú, có giá thành cạnh tranh, đảm bảo chất lượng;
• Theo dõi hồ sơ mua hàng, chứng từ thanh toán từ các dự án;
• Kiểm tra tình hình thực hiện giao nhận hàng ngày, báo cáo cho Tổ trưởng;
• Chuyển đầy đủ hồ sơ, chứng từ mua hàng cho Phòng Tài Chính- Kế Toán;
• Thực hiện báo cáo định kỳ, báo cáo đột xuất khi có yêu cầu
• Đàm phán, thương thảo và hoàn thiện Hợp đồng mua vật tư trình Ban lãnh đạo xem xét giá;
• Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Trưởng phòng Vật tư;
• Đảm bảo việc mua hàng đúng chất lượng, số lượng và thời gian theo quy định;
• Giao hàng đúng nơi, đúng số lượng, chất lượng và thời gian theo đơn đặt hàng;

• Hỗ trợ trong công tác
mua và kiểm soát chất lượng hàng hóa;

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

• Kỹ năng tư duy: Có khả năng lập kế hoạch, phân tích, báo cáo, thống kê, làm việc với dữ liệu, big data;
• Sử dụng lưu loát tiếng Trung, tiếng Anh cơ bản;
• Biết về các thiết bị điện gió, điện mặt trời;
• Thích ứng tốt với môi trường làm việc, tính tình thật thà, trung thực, chịu khó;
• Cẩn thận, tỉ mỉ và chịu khó trong công việc.
• Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm công tác ở vị trí tương đương;
• Thành thạo tin học văn phòng (giỏi Word, excel);
• Có khả năng sử dụng AI và vận dụng các công cụ AI vào trong công việc;
• Am hiểu quy định của Luật thương mại, quy trình mua bán, chức năng nhiệm vụ của Phòng Vật tư;
• Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm;
• Tốt nghiệp Đại học/Cao Đẳng trở lên các chuyên ngành Quản trị kinh doanh, thương mại, thống kê hoặc các chuyên ngành khác có liên quan;

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

• Phụ cấp cơm trưa, gửi xe, phụ cấp xăng xe, điện thoại;
• Xét tăng lương định kỳ theo năng lực;
• Tham gia du lịch, teambuilding hàng năm;
• Tham gia bảo hiểm BHXH, BHYT, BHTN;
• Mức lương thỏa thuận tùy theo kinh nghiệm;
• Khám sức khỏe định kỳ;
• Thường xuyên tổ chức các lớp đào tạo nhằm nâng cao năng lực cho CBNV;
• Thưởng Lễ, Tết, thưởng theo kết quả kinh doanh, thưởng cuối năm tháng 13,14…;

• Môi trường làm việc năng động, đồng nghiệp thân
thiện;

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Hạn cuối: 23:59 ngày 31/10/2025

ỨNG TUYỂN ONLINE

Trưởng Nhóm Kinh Doanh Logistics Full- time

Địa điểm

Hồ Chí Minh

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Xây dựng chiến lược kinh doanh

- Xây dựng kế hoạch kinh
doanh, mở rộng và phát triển dịch vụ logistics;

-

trường, phát triển các sản phẩm mới đáp ứng nhu cầu của khách hàng và tạo lợi
thế cạnh tranh;
Nghiên cứu và phân tích thị

Quản lý và phát triển đội nhóm

- Xây dựng và quản lý đội ngũ nhân viên kinh doanh vận chuyển, bao gồm tuyển
dụng, đào tạo, đánh giá và phát triển năng lực;
- Thiết lập mục tiêu và chỉ tiêu kinh doanh cho từng nhân viên, đánh giá hiệu
quả công việc và phát triển dội ngũ kế thừa;

Quản lý và phát triển hoạt động kinh doanh

- Duy trì mối quan hệ, chăm sóc khách hàng hiện tại, đồng thời tìm kiếm và phát
- Xây dựng, triển khai bảng giá phù hợp, cạnh tranh;
triển khách tiềm năng, mở rộng thị trường;
- Phối hợp, giải quyết các khiếu nại, các vấn đề phát sinh trong quá trình cung
- Thúc đẩy doanh số, hoàn thành các mục tiêu KPIs;
cấp dịch vụ cho khách hàng;

Báo cáo và đề xuất

- Thực hiện các báo cáo kinh doanh định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu Quản lý
- Lập ngân sách và kiểm soát chi phí hoạt động của bộ phận;
trực tiếp và Ban Giám đốc;

-

team logistics;
Các công việc khác theo nhiệm vụ, chức năng của

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

• Am hiểu về logistics, vận tải, các dịch vụ hải quan;
• Có sẵn lượng khách hàng để khai thác kinh doanh;
• Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thương lượng, phát triển mối quan hệ trong công việc;
• Tiếng Anh kinh doanh (bắt buộc)
• Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm;
• Kỹ năng tư duy, khả năng lập kế hoạch, phân tích, dự báo và giải quyết vấn đề;
• Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học các ngành Kinh tế, Ngoại thương, Giao thông vận tải, Vận tải đa phương thức, Kinh tế vận tải, Logistics hoặc các chuyên ngành khác có liên quan;
• Có ít nhất 3- 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực logistic;

• Kỹ năng quản lý, tạo động lực, đào tạo và phát
triển, lãnh đạo đội nhóm và truyền cảm hứng;

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

• Lương thỏa thuận tùy theo kinh nghiệm;
• Tham gia du lịch, teambuilding hàng năm;
• Thưởng Lễ, Tết, thưởng theo kết quả kinh doanh, thưởng cuối năm tháng 13,14…;
• Xét tăng lương định kỳ theo năng lực;
• Khám sức khỏe định kỳ;
• Thường xuyên tổ chức các lớp đào tạo nhằm nâng cao năng lực cho CBNV;
• Tham gia bảo hiểm BHXH, BHYT, BHTN;
• Phụ cấp cơm trưa, gửi xe, xăng xe, điện thoại;

• Môi trường làm việc năng động, đồng nghiệp thân
thiện;

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Hạn cuối: 23:59 ngày 31/10/2025
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.

ỨNG TUYỂN ONLINE

Kế Toán Tài Sản Full- time

Địa điểm

Hồ Chí Minh

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Kiểm tra, hạch toán, theo dõi và quản lý nhập- xuất- tồn kho vật tư
- Theo dõi số lượng, giá trị nhập- xuất- tồn kho vật tư, vật liệu sử
dụng cho công trình; dự án.

- Kiểm soát các khoản mua sắm vật tư, nguyên liệu đảm bảo chi tiêu hợp
lý, tiết kiệm, tránh thất thoát tài chính.
- Kiểm tra và hạch toán các chứng từ liên quan đến vật tư: hóa đơn, phiếu nhập,
phiếu xuất kho.
- Lập Báo cáo định kỳ tồn kho vật tư theo từng công trình, dự án, đánh giá hiệu
- Phối hợp với thủ kho trong việc kiểm kê thực tế so với sổ sách kế toán.
phí vật tư.
quả sử dụng vật tư. Từ đó kiến nghị các phương án kiểm soát và tối ưu hóa chi
Kiểm tra, hạch toán, theo dõi và quản lý Tài sản cố định (TSCĐ), Công
cụ dụng cụ (CCDC)

- Theo dõi danh mục tài sản cố định

và công cụ dụng cụ:

+ Phân loại tài sản theo nhóm, xác định nguyên giá, giá trị hao mòn và thời gian sử dụng.

+ Ghi nhận tài sản cố định, công cụ dụng cụ khi mua mới;

+ Theo dõi tình
trạng sử dụng tài sản, kiểm tra lại kế hoạch bảo trì, bảo dưỡng định kỳ với
Phòng Sửa chữa.

Tính toán và hạch toán khấu hao tài sản cố định:

- Kiểm kê định kỳ tài sản và tồn kho nhằm phát hiện sai lệch, thất
thoát và có biện pháp xử lý kịp thời.
Thủ quỹ két Tiền mặt
- Quản lý quỹ tiền mặt:

+ Lập bảng tính khấu hao tài sản hàng tháng theo quy định của công ty và chuẩn mực kế toán.

+ Hạch toán vào chi phí hợp lý, đảm bảo số liệu chính xác.

- Quản lý việc sử dụng tài sản cố định, công cụ dụng cụ.

+ Ghi nhận sổ quỹ tiền mặt hàng ngày, kiểm tra đối chiếu với kế toán.

+ Thực hiện thu- chi tiền mặt theo đúng quy trình của công ty.

+ Kiểm kê tài sản, đề xuất thanh lý, điều chuyển khi cần thiết.

- Kiểm soát quỹ tiền mặt:

+ Không để xảy ra tình trạng chi vượt quỹ hoặc thiếu hụt tiền mặt.

+ Đảm bảo số dư quỹ tiền mặt luôn khớp với sổ sách kế toán.

- Lập báo cáo quỹ hàng ngày, tuần, tháng:

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

• Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành kế toán kiểm toán, luật,…hoặc các ngành khác liên quan.
• Tối thiểu từ 02 đến 05 năm kinh nghiệm chuyên viên kế toán tài sản, công cụ dụng cụ, vật tư ở các công ty đầu tư, xây dựng, bất động sản.
• Sử dụng thành thạo MS Office, Outlook.
• Ưu tiên có chứng chỉ Tiếng Anh kế toán.
• Có khả năng giao tiếp, nhạy bén và xử lý tốt công việc, tình huống;
• Kiến thức kế toán tài sản, công cụ dụng cụ, vật tư cơ bản.

• Có khả năng làm việc độc lập hoặc làm việc nhóm,
quản lý thời gian tốt, quản lý công việc hiệu quả;

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

• Thưởng Lễ, Tết, thưởng theo kết quả kinh doanh, thưởng cuối năm tháng 13,14…;
• Tham gia bảo hiểm BHXH, BHYT, BHTN;
• Lương thỏa thuận tùy theo kinh nghiệm;
• Thường xuyên tổ chức các lớp đào tạo nhằm nâng cao năng lực cho CBNV;
• Xét tăng lương định kỳ theo năng lực;
• Tham gia du lịch, teambuilding hàng năm;
• Phụ cấp cơm trưa, gửi xe, xăng xe, điện thoại;
• Khám sức khỏe định kỳ;

• Môi trường làm việc năng động, đồng nghiệp thân
thiện;

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Hạn cuối: 23:59 ngày 31/10/2025
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.

ỨNG TUYỂN ONLINE

Kế Toán Công Nợ Full- time

Địa điểm

Hồ Chí Minh

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Kiểm tra, hạch toán, theo dõi Công nợ Phải thu (Khách hàng)

Theo
dõi & Quản lý Công nợ phải thu

- Đối chiếu công nợ với phòng kinh doanh, khách hàng để xác nhận số liệu chính xác.
- Phân loại công nợ: đến hạn, quá hạn, công nợ khó đòi.
- Kiểm tra và ghi nhận công nợ phải thu theo từng hợp đồng, khách hàng.
- Theo dõi chi tiết từng khoản công nợ theo từng khách hàng, dự án/công trình.

Nhắc nợ
& Thu hồi Công nợ

- Lập danh sách công nợ đến hạn, gửi thông báo nhắc nợ cho khách hàng.

- Liên hệ với kế toán khách hàng để đôn đốc thanh toán đúng thời hạn.

- Đề xuất phương án thu hồi công nợ khó đòi (trích lập dự phòng, đàm phán thanh toán, biện pháp pháp lý nếu cần).

- Phối hợp với phòng kinh doanh xử lý các vấn đề liên quan đến công nợ chậm thanh toán.

Xuất hóa đơn & Báo cáo công nợ phải thu

- Đảm bảo lưu trữ hợp đồng, hồ sơ thanh toán công nợ phải thu đầy đủ

- Xuất hóa đơn đầu ra, kiểm tra ghi nhận công nợ phải thu, bút toán điều chỉnh công nợ nếu cần.

- Lập báo cáo công nợ phải thu định kỳ (hàng tuần, tháng, quý).

- Đề xuất cải tiến quy trình quản lý công nợ nhằm giảm thiểu nợ xấu.

- Phân tích tuổi nợ, đánh giá khả năng thu hồi công nợ.

- Kiểm tra, kiểm soát hợp đồng, hóa đơn, chứng từ liên quan đến công nợ.

Kiểm tra, hạch toán, theo dõi Công
nợ Phải trả (Nhà cung cấp)

Theo dõi & Quản lý Công nợ phải trả

- Kiểm tra chứng từ nhà cung cấp, hóa đơn đầu vào đảm bảo tính hợp lệ, hợp pháp.

- Kiểm soát hạn thanh toán để tránh bị phạt chậm trả hoặc ảnh hưởng đến mối quan hệ với nhà cung cấp.

- Đối chiếu công nợ với các phòng ban nội bộ, nhà cung cấp để xác nhận số liệu chính xác.

- Theo dõi chi tiết từng khoản công nợ phải trả theo từng nhà cung cấp, hợp đồng.

- Kiểm tra, ghi nhận công nợ phải trả theo từng nhà cung cấp, hợp đồng.

Kiểm soát Kế hoạch & Thanh toán Công nợ

- Xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến công nợ như hóa đơn sai, hàng hóa không đúng, tranh chấp với nhà cung cấp.

- Đề xuất thanh
toán theo mức độ ưu tiên: công nợ đến hạn, nhà cung cấp quan trọng, công
trình trọng điểm.

- Phối hợp với KHDA kiểm tra kế hoạch thanh toán công nợ phải trả theo tuần, tháng, quý.

Hạch
toán & Báo cáo

- Hạch toán các khoản thanh toán công nợ phải trả.

- Đề xuất phương án tối ưu hóa thanh toán công nợ, đảm bảo dòng tiền ổn định.

- Lập báo cáo công nợ phải trả định kỳ, đánh giá công nợ theo từng nhà cung cấp.

- Đảm bảo lưu trữ hợp đồng, hồ sơ thanh toán công nợ phải thu đầy đủ

Hạch toán và theo dõi các chi phí lương, BHXH, BHYT, BHTN.

Thực hiện các báo cáo nội bộ, báo cáo nhanh cho KTT, Ban lãnh đạo

- Thực hiện các báo cáo theo yêu cầu của KTT, Ban lãnh đạo.

- Thực hiện báo cáo và kiểm soát được dòng tiền nội bộ về TNG, dòng tiền dự án.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

• Ưu tiên có chứng chỉ Tiếng Anh kế toán.
• Sử dụng thành thạo MS Office, Outlook.
• Có khả năng giao tiếp, nhạy bén và xử lý tốt công việc, tình huống;
• Tối thiểu 2 năm làm Kế toán Công nợ (ưu tiên trong lĩnh vực xây dựng).
• Thành thạo phần mềm kế toán.
• Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành kế toán kiểm toán, luật,…hoặc các ngành khác liên quan.

• Có khả năng làm việc độc lập hoặc làm việc nhóm,
quản lý thời gian tốt, quản lý công việc hiệu quả;

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

• Tham gia bảo hiểm BHXH, BHYT, BHTN;
• Thường xuyên tổ chức các lớp đào tạo nhằm nâng cao năng lực cho CBNV;
• Khám sức khỏe định kỳ;
• Lương thỏa thuận tùy theo kinh nghiệm;
• Thưởng Lễ, Tết, thưởng theo kết quả kinh doanh, thưởng cuối năm tháng 13,14…;
• Phụ cấp cơm trưa, gửi xe, xăng xe, điện thoại;
• Xét tăng lương định kỳ theo năng lực;
• Tham gia du lịch, teambuilding hàng năm;

• Môi trường làm việc năng động, đồng nghiệp thân
thiện;

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Hạn cuối: 23:59 ngày 31/10/2025
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.

ỨNG TUYỂN ONLINE

Chuyên Viên Tài Chính Full- time

Địa điểm

Hồ Chí Minh

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Xử lý, lưu trữ, kiểm soát các nghiệp vụ ngân hàng (vay, LC, Bảo lãnh,..), đàm phán lãi suất và thời hạn vay tối ưu
- Làm việc với Ngân hàng về hạn mức vay, bảo lãnh, tài sản thế chấp. Báo cáo tổng quan tài chính: Dư nợ, kế hoạch thanh toán nợ đến hạn, bảo lãnh, tài sản thế chấp, XMTB thế chấp.

- Thực hiện các hồ sơ giải
ngân, mở bảo lãnh, phối hợp PKD, KHDA để mở bảo lãnh kịp thời.
- Lưu trữ đầy đủ hồ sơ chứng từ hạn mức, tài sản thế chấp, bảo lãnh.

Xây dựng, theo dõi và
kiểm soát ngân sách

- Thực hiện báo cáo kế hoạch
liên tục.
tài chính định định kỳ tuần, tháng, năm. Đảm bảo nguồn tài chính được hoạt động
- Phối hợp với các phòng ban để tối ưu chi phí, kiểm soát dòng tiền trong từng
công trình, cho toàn công ty.
- Phân tích, đánh giá và đề xuất các chiến lược tài chính nhằm tối ưu hóa dòng
tiền, hiệu quả sử dụng vốn và đảm bảo tình hình tài chính.

Báo cáo công tác tài chính đến KTT, BGĐ.

- Thực hiện báo cáo và các công việc khác về kế hoạch, pháp lý,… theo yêu cầu
của Ban Giám đốc.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

• Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành Tài chính, kế toán, ngân hàng, luật,… hoặc các ngành khác liên quan.
• Tiếng Anh tài chính chuyên ngành.
• Có khả năng giao tiếp, nhạy bén và xử lý tốt công việc, tình huống;
• Tối thiểu từ 03 đến 05 năm kinh nghiệm chuyên viên tài chính ở các công ty đầu tư, xây dựng, ngân hàng thương mại cổ phần.
• Có khả năng làm việc độc lập hoặc làm việc nhóm, quản lý thời gian tốt, quản lý công việc hiệu quả;
• Kiến thức kinh doanh cơ bản, phân tích tài chính.
• Sử dụng thành thạo MS Office, Outlook.

• Có khả năng lập và phân tích báo cáo tài chính.
Đọc hiểu số liệu kế toán, kiểm toán.

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

• Phụ cấp cơm trưa, gửi xe, xăng xe, điện thoại;
• Thường xuyên tổ chức các lớp đào tạo nhằm nâng cao năng lực cho CBNV;
• Lương thỏa thuận tùy theo kinh nghiệm;
• Thưởng Lễ, Tết, thưởng theo kết quả kinh doanh, thưởng cuối năm tháng 13,14…;
• Tham gia du lịch, teambuilding hàng năm;
• Tham gia bảo hiểm BHXH, BHYT, BHTN;
• Khám sức khỏe định kỳ;
• Xét tăng lương định kỳ theo năng lực;

• Môi trường làm việc năng động, đồng nghiệp thân
thiện;

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Hạn cuối: 23:59 ngày 31/10/2025

ỨNG TUYỂN ONLINE

Chuyên Viên Quản Lý Thiết Bị Thi Công Cầu Đường Full- time

Địa điểm

Hồ Chí Minh

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Quản lý vận hành, bảo dưỡng nhóm thiết bị được phân công: Trạm
BTNN, máy rải, máy lu
- Theo dõi, giám
BTNN;
sát tình trạng hoạt động của các thiết bị thi công, đặc biệt là trạm trộn
- Lập kế hoạch và tổ chức bảo
trì, bảo dưỡng định kỳ và sửa chữa thiết bị khi có sự cố;
- Quản lý hồ sơ kỹ thuật, nhật ký
vận hành, bảo trì của từng thiết bị;
- Đảm bảo thiết bị hoạt động đúng
theo quy trình kỹ thuật và an toàn;
Quản
lý vận hành và báo cáo
- Phối hợp với kỹ
thi công;
thuật và đội vận hành đảm bảo trạm trộn BTN hoạt động ổn định, hiệu suất cao. Đảm bảo chuỗi cung ứng BTNN không ảnh hưởng tiến độ
- Theo dõi định mức vật tư tiêu
hao nhiên, vật liệu (dầu, nhựa, đá, bột khoáng,...) trong sản
xuất BTN;
- Báo cáo hàng ngày về khối lượng
sản xuất, chất lượng đầu ra, thời gian vận hành, sự cố phát sinh;
- Lưu trữ dữ liệu lịch sử sản
xuất phục vụ cho phân tích, điều hành và quyết toán;
Quản lý nhân sự
- Phân công, kiểm soát công việc và xác nhận
nhật trình làm việc cho đội ngũ vận hành;
- Theo dõi, đánh giá
giao quản lý. Tham mưu cho trưởng bộ phận trong việc điều động nhân sự;
năng lực, thái độ làm việc của thợ vận hành, thợ phụ cho nhóm thiết bị được
Một số nhiệm vụ công việc khác theo chỉ đạo của Quản lý trực tiếp hoặc Ban
Giám đốc.
- Các nhiệm vụ khác được BLĐ công ty hoặc Quản lý bộ phận giao trực tiếp;

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

25 đến 45);
Nam (độ tuổi từ

hóa,…;
Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại
học các chuyên ngành Cơ khí, điện công nghiệp, máy xây dựng xếp dỡ, tự động

Tối thiểu từ
02- 03 năm kinh nghiệm quản lý thiết bị thi công, ưu tiên ứng viên từng làm quản
lý trạm BTNN, BTXM cho các công trình giao thông

Hiểu biết về cấu tạo, nguyên lý hoạt động của các loại
thiết bị như trạm trộn BTN, máy rải, xe lu, xe tải ben.;

nhựa nóng;
Có kiến thức và kinh nghiệm trong việc sản xuất bê tông

Có khả năng đọc
hiểu bản vẽ kỹ thuật, sơ đồ điện – thủy lực cơ bản;

sát quy trình vận hành trạm trộn, phát hiện và xử lý sự cố.
Có khả năng giám

Kỹ năng lập và
phân tích báo cáo sản lượng, tiêu hao vật tư;

văn phòng, biết sử dụng phần mềm quản lý thiết bị là một lợi thế;
Thành thạo tin học

• Làm việc độc lập và phối hợp nhóm tốt.

• Làm việc có kế hoạch

• Chủ động và trách nhiệm cao trong công việc được giao.

chịu được áp lực cao trong môi trường làm việc công trường.
Có sức khỏe tốt,

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

• Thường xuyên tổ chức các lớp đào tạo nhằm nâng cao năng lực cho CBNV;
• Phụ cấp dự án, ăn ở;
• Tham gia du lịch, teambuilding hàng năm;
• Thưởng Lễ, Tết, thưởng theo kết quả kinh doanh, thưởng cuối năm tháng 13,14…;
• Xét tăng lương định kỳ theo năng lực;
• Tham gia bảo hiểm BHXH, BHYT, BHTN;
• Lương thỏa thuận tùy theo năng lực;
• Khám sức khỏe định kỳ;

• Môi trường làm việc năng động, đồng nghiệp thân
thiện;

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Hạn cuối: 23:59 ngày 31/10/2025
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.

ỨNG TUYỂN ONLINE

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-20 02:05:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
31/10/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Kế toán - Kiểm toán
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin [HCM] Công Ty Dịch Vụ Và Kỹ Thuật SMC Tuyển Dụng Nhân Viên Kế Toán Tài Sản/Công Nợ, Chuyên Viên Mua Hàng (Tiếng Trung)/Tài Chính/Quản Lý Thiết Bị Thi Công Cầu Đường, Trưởng Nhóm Kinh Doanh Logistics Full-time 2025 - Mã tin đăng: 5283114. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

NGÔ ĐĂNG HOÀNG SA

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Chuyên viên mua hàng tiếng trung tại tỉnh/thành