GIỚI THIỆU CÔNG TY
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Giao Hàng Nhanh (GHN) là một trong những doanh nghiệp logistics hàng đầu tại Việt Nam- tự tin cung cấp dịch vụ vượt trội: "THÔNG MINH HƠN, NHANH HƠN, CHI PHÍ TỐT HƠN", hỗ trợ hàng triệu doanh nghiệp tối ưu hóa và tạo ra hàng nghìn việc làm cho người dân Việt Nam.
Được thành lập với sứ mệnh cách mạng hóa ngành logistics và định hướng phát triển dựa trên nền tảng công nghệ, GHN không ngừng ứng dụng các giải pháp công nghệ tiên tiến trên mỗi đơn hàng- nhằm tinh gọn quy trình vận hành, nâng cao hiệu suất giao nhận và mang lại trải nghiệm dịch vụ nhanh chóng, an toàn, hiệu quả cho mọi đối tượng Khách hàng- từ Sàn thương mại điện tử, Nhà bán lẻ đến Người tiêu dùng cá nhân.
Sở hữu mạng lưới phủ rộng khắp 63 tỉnh thành và chiến lược đổi mới liên tục cùng hệ thống cơ sở hạ tầng vững chắc, GHN đã và đang khẳng định vị thế tiên phong trong lĩnh vực Thương mại điện tử và logistics- một ngành đang tăng trưởng mạnh mẽ tại Việt Nam.
Nhân Viên Call Center
Địa điểm
Hồ Chí Minh
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Hỗ trợ nhóm nhân viên Freelance trong việc xử lý các tình huống khách hàng khó, đảm bảo tốc độ phản hồi và chất lượng dịch vụ.
Tiếp nhận, hỗ trợ và giải quyết yêu cầu/ khiếu nại của khách hàng qua điện thoại, đảm bảo mang đến trải nghiệm hài lòng. Chủ động xác định nguyên nhân, đưa ra hướng xử lý và biện pháp khắc phục kịp thời.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
Tốt nghiệp THPT trở lên, ưu tiên có kinh nghiệm CSKH từ 6 tháng.
Kỹ năng giao tiếp tốt qua điện thoại, giọng nói dễ nghe, biết lắng nghe và tổng hợp thông tin.
Thành thạo tin học văn phòng; tiếng Anh giao tiếp là lợi thế.
Thái độ tích cực, kiên nhẫn, thân thiện, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng và phối hợp đồng đội.
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
Cơ hội học hỏi từ đồng nghiệp nhiều kinh nghiệm, được quản lý tận tình hướng dẫn.
12 ngày phép/năm, được đào tạo bài bản và làm việc trong môi trường năng động.
Thu nhập ổn định, lương tháng 13, đầy đủ BHXH, BHYT, bảo hiểm sức khỏe nâng cao.
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Hạn cuối: 23:59 ngày 28/11/2025
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
ỨNG TUYỂN ONLINE
Key Account Officer
Địa điểm
Hồ Chí Minh
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Cập nhật dữ liệu, tình trạng khiếu nại lên hệ thống quản lý.
Theo dõi tiến độ giải quyết khiếu nại và phản hồi kết quả cho khách hàng đúng SLA.
Phối hợp với các bộ phận liên quan (kho, vận hành, tài xế, chăm sóc khách hàng,...) để làm rõ nguyên nhân và đưa ra hướng xử lý phùhợp.
Tư vấn, hỗ trợ khách hàng qua các kênh như điện thoại, email, fanpage, hệ thống nội bộ,...
Tiếp nhận và xử lý các khiếu nại, phản ánh của khách hàng liên quan đền dịch vụ giao/lấy hàng (chậm trễ, mất hàng, hư hỏng, thái độ shipper,...)
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
Tốt nghiệp Trung cấp/Cao đăng trở lên.
Có ít nhất 6 tháng- 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, ưu tiên ngành giao nhận/logistics/thương mại điện tử.
Kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt.
Kiên nhẫn, chịu được áp lực cao, có tinh thần trách nhiệm.
Thành thạo tin học văn phòng, đặc biệt Excel, Google Sheet.
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
Nghỉ phép: 12 ngày/năm
Lương tháng 13.
Tham gia khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
Review lương 1 lần/năm.
Bảo hiểm sức khỏe cá nhân.
Đóng bảo hiểm full lương.
Thưởng hiệu quả công việc.
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Hạn cuối: 23:59 ngày 28/11/2025
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
ỨNG TUYỂN ONLINE