[HCM] Công Ty Giao Hàng Nhanh Tuyển Dụng Nhân Viên Call Center/Key Account Officer Full-time 2025

YẾN NÔNG THỊ
Mức lương
8 - 10 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Không cần kinh nghiệm - Đừng lo! Chúng tôi sẽ đào tạo bạn từ đầu. Có kinh nghiệm là điểm cộng!
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

GIỚI THIỆU CÔNG TY

Địa điểm

Hồ Chí Minh

Giao Hàng Nhanh (GHN) là một trong những doanh nghiệp logistics hàng đầu tại Việt Nam- tự tin cung cấp dịch vụ vượt trội: "THÔNG MINH HƠN, NHANH HƠN, CHI PHÍ TỐT HƠN", hỗ trợ hàng triệu doanh nghiệp tối ưu hóa và tạo ra hàng nghìn việc làm cho người dân Việt Nam.
Được thành lập với sứ mệnh cách mạng hóa ngành logistics và định hướng phát triển dựa trên nền tảng công nghệ, GHN không ngừng ứng dụng các giải pháp công nghệ tiên tiến trên mỗi đơn hàng- nhằm tinh gọn quy trình vận hành, nâng cao hiệu suất giao nhận và mang lại trải nghiệm dịch vụ nhanh chóng, an toàn, hiệu quả cho mọi đối tượng Khách hàng- từ Sàn thương mại điện tử, Nhà bán lẻ đến Người tiêu dùng cá nhân.
Sở hữu mạng lưới phủ rộng khắp 63 tỉnh thành và chiến lược đổi mới liên tục cùng hệ thống cơ sở hạ tầng vững chắc, GHN đã và đang khẳng định vị thế tiên phong trong lĩnh vực Thương mại điện tử và logistics- một ngành đang tăng trưởng mạnh mẽ tại Việt Nam.

Nhân Viên Call Center

Địa điểm

Hồ Chí Minh

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Hỗ trợ nhóm nhân viên Freelance trong việc xử lý các tình huống khách hàng khó, đảm bảo tốc độ phản hồi và chất lượng dịch vụ.
Tiếp nhận, hỗ trợ và giải quyết yêu cầu/ khiếu nại của khách hàng qua điện thoại, đảm bảo mang đến trải nghiệm hài lòng. Chủ động xác định nguyên nhân, đưa ra hướng xử lý và biện pháp khắc phục kịp thời.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

Tốt nghiệp THPT trở lên, ưu tiên có kinh nghiệm CSKH từ 6 tháng.
Kỹ năng giao tiếp tốt qua điện thoại, giọng nói dễ nghe, biết lắng nghe và tổng hợp thông tin.
Thành thạo tin học văn phòng; tiếng Anh giao tiếp là lợi thế.
Thái độ tích cực, kiên nhẫn, thân thiện, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng và phối hợp đồng đội.

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

Cơ hội học hỏi từ đồng nghiệp nhiều kinh nghiệm, được quản lý tận tình hướng dẫn.
12 ngày phép/năm, được đào tạo bài bản và làm việc trong môi trường năng động.
Thu nhập ổn định, lương tháng 13, đầy đủ BHXH, BHYT, bảo hiểm sức khỏe nâng cao.

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Hạn cuối: 23:59 ngày 28/11/2025
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.

ỨNG TUYỂN ONLINE

Key Account Officer

Địa điểm

Hồ Chí Minh

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Cập nhật dữ liệu, tình trạng khiếu nại lên hệ thống quản lý.
Theo dõi tiến độ giải quyết khiếu nại và phản hồi kết quả cho khách hàng đúng SLA.
Phối hợp với các bộ phận liên quan (kho, vận hành, tài xế, chăm sóc khách hàng,...) để làm rõ nguyên nhân và đưa ra hướng xử lý phùhợp.
Tư vấn, hỗ trợ khách hàng qua các kênh như điện thoại, email, fanpage, hệ thống nội bộ,...
Tiếp nhận và xử lý các khiếu nại, phản ánh của khách hàng liên quan đền dịch vụ giao/lấy hàng (chậm trễ, mất hàng, hư hỏng, thái độ shipper,...)

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

Tốt nghiệp Trung cấp/Cao đăng trở lên.

Có ít nhất 6 tháng- 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, ưu tiên ngành giao nhận/logistics/thương mại điện tử.

Kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt.

Kiên nhẫn, chịu được áp lực cao, có tinh thần trách nhiệm.

Thành thạo tin học văn phòng, đặc biệt Excel, Google Sheet.

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

Nghỉ phép: 12 ngày/năm
Lương tháng 13.
Tham gia khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
Review lương 1 lần/năm.
Bảo hiểm sức khỏe cá nhân.
Đóng bảo hiểm full lương.
Thưởng hiệu quả công việc.

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Hạn cuối: 23:59 ngày 28/11/2025
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.

ỨNG TUYỂN ONLINE

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-19 01:25:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
28/11/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Không cần kinh nghiệm - Đừng lo! Chúng tôi sẽ đào tạo bạn từ đầu. Có kinh nghiệm là điểm cộng!
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin [HCM] Công Ty Giao Hàng Nhanh Tuyển Dụng Nhân Viên Call Center/Key Account Officer Full-time 2025 - Mã tin đăng: 5279336. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

YẾN NÔNG THỊ

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job