GIỚI THIỆU CÔNG TY
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Global Cargo System Vietnam Company Limited
Mã số thuế: 0319113801
Địa chỉ văn phòng: Phòng 2201, Saigon Trade Center, số 37 Tôn Đức Thắng, phường Sài Gòn, thành phố Hồ Chí Minh.
Về chúng tôi:
Công ty 100% vốn đầu tư Tây Ban Nha, lãnh đạo người Trung Quốc.
Công ty hàng đầu trong lĩnh vực logistics quốc tế và cung cấp các giải pháp logistics cho thị trường toàn cầu.
NHÂN VIÊN KẾ TOÁN HÀNH CHÍNH FULL- TIME
Địa điểm
Hồ Chí Minh
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Báo cáo trực tiếp với Giám đốc tại Trung Quốc.
Theo dõi công nợ, kê khai thuế và lập báo cáo tài chính.
Hạch toán xuất/nhập hàng, doanh thu, giá vốn và các chi phí.
Thực hiện các công việc hành chính nhân sự cơ bản.
Quản lý tài sản, văn phòng phẩm và hỗ trợ thanh toán chi phí.
Hỗ trợ thực hiện các nhiệm vụ do Giám đốc tại Trung Quốc giao.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
Ưu tiên ứng viên có có kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương.
Thành thạo tiếng Anh và tiếng Trung.
Làm việc nhóm tốt, có kỹ năng giao tiếp và quan hệ ứng xử hiệu quả.
Thành thạo Microsoft Office: Excel, Word.
Trình độ học vấn tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành kế toán và hành chính công ty.
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
Lương bổng: Thỏa thuận theo năng lực
Được hưởng mọi quyền lợi của người lao động theo pháp luật lao động hiện hành ( BHYT, BHXH...).
Các chế độ đãi ngộ khác theo quy chế của Công ty.
Hồ sơ ứng tuyển: CV tiếng Anh hoặc tiếng Trung
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Hạn cuối: 23:59 ngày 15/12/2025
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
ỨNG TUYỂN ONLINE
NHÂN VIÊN CHỨNG TỪ XUẤT NHẬP KHẨU FULL- TIME
Địa điểm
Hồ Chí Minh
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Tiếp nhận các đơn hàng xuất khẩu, phối hợp với các bộ phận liên quan để xử lý đơn hàng.
Theo dõi việc thực hiện đơn hàng & xử lý các vấn đề phát sinh, đảm bảo giao hàng đúng tiến độ.
Trao đổi với khách hàng để xử lý các vấn đề liên quan đến đơn hàng.
Thực hiện nghiệp vụ khai báo hải quan.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
Ưu tiên ứng viên có có kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương.Bắt buộc biết tiếng Trung.
Trình độ học vấn tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Logistics và quản lý chuỗi cung ứng, thương mại quốc tế,...
Thành thạo Microsoft Office: Excel, Word.
Làm việc nhóm tốt, có kỹ năng giao tiếp và quan hệ ứng xử hiệu quả.
Thành thạo tốt tiếng Anh và tiếng Trung.
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
Lương bổng: Thỏa thuận theo năng lực
Được hưởng mọi quyền lợi của người lao động theo pháp luật lao động hiện hành ( BHYT, BHXH...).
Các chế độ đãi ngộ khác theo quy chế của Công ty.
Hồ sơ ứng tuyển: CV tiếng Anh hoặc tiếng Trung
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Hạn cuối: 23:59 ngày 15/12/2025
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
ỨNG TUYỂN ONLINE
1 ứng viên