GIỚI THIỆU CÔNG TY
Hanh Nguyen MedicalĐược thành lập từ năm 2015, chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm về vật tư y tế với những cải tiến và kỹ thuật hiện đại cho các bệnh viện nhằm mang lại hiệu quả điều trị tốt nhất và an toàn nhất tại Việt Nam.
Trợ Lý Giám Đốc Full- time
Tính chất công việc
Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Thực hiện công tác hậu cần cho các chuyến công tác của Giám đốc (liên hệ đối tác, đặt vé máy bay, đặt phòng khách sạn, làm các thủ tục visa).
Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin cần thiết theo yêu cầu của Giám đốc.
Giúp việc cho Giám đốc trong các quan hệ đối nội và đối ngoại khi đi công tác cùng Giám Đốc và khi cần thiết.
Chăm sóc khách hàng của Giám đốc, công ty (đón tiếp, gửi quà, hoa vào các dịp lễ, kỷ niệm...).
Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác, tổ chức các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp cho Giám đốc.
Các công việc khác theo sự phân công của Giám đốc.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
Nhanh nhẹn, hoạt bát, tỉ mỉ, cẩn thận.
Tốt nghiệp Đại học trở lên
Nữ có ngoại hình, độ tuổi từ 23- 30 tuổi.
Kỹ năng soạn thảo văn bản, Word, Excel tốt.
Tác phong chuyên nghiệp, tự tin.
Kỹ năng lập kế hoạch, năng động.
Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề tốt.
Kỹ năng tiếng Anh tốt, thành thạo là một lợi thế.
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
Các phúc lợi hấp dẫn khác.
Lương tháng 13, thưởng các ngày lễ, Tết trong năm, thưởng target cuối năm.
Hỗ trợ cơm trưa (menu ngon, sạch, được cập nhật hàng ngày).
Du lịch trong và ngoài nước
Lương hấp dẫn (thỏa thuận theo năng lực)
Môi trường trẻ trung, năng động. Nhiều hoạt động hằng tháng, hằng quý.
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Hạn cuối: 23:59 ngày 30/4/2024
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
ỨNG TUYỂN ONLINE
Nhân Viên Kế Toán Trưởng Full- time
Tính chất công việc
Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Lập báo cáo tài chính, báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh cho BGĐ
Quản lý các khoản thuế, tín dụng ngân hàng,... của công ty
Rà soát lại các chứng từ, chi phí phát sinh đảm bảo doanh thu
Theo dõi ngân sách của công ty và đánh giá chi phí để đảm bảo rằng các hoạt động kinh doanh được thực hiện theo kế hoạch và ngân sách
Kiểm tra hồ sơ kê khai thuế, hồ sơ quyết toán thuế năm tài chính, báo cáo tài chính tháng/năm
Tổ chức và thực hiện các công việc liên quan đến nghiệp vụ của phòng kế toán
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
Có chứng chỉ Kế toán trưởng (hoặc đang trong quá trình lấy chứng chỉ)
Ít nhất 4- 5 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Tài chính Kế toán trong đó có 3 năm làm Kế toán tổng hợp
Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề tốt
Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Tài chính, Kế toán, Kiểm toán hoặc các ngành liên quan
Kỹ năng thuyết trình, lãnh đạo và biết tổ chức công việc
Khả năng kiểm tra, đánh giá kết quả thực hiện công việc, năng lực nhân viên tốt.
Nắm vững nghiệp vụ, phần mềm kế toán
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
Thời gian làm việc: 8h- 17h (Thứ hai- Thứ sáu hàng tuần).
Địa điểm làm việc: 53/34/105 Bình Lợi, Phường 13, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
Môi trường trẻ trung, năng động. Nhiều hoạt động bonding trong nhà, ngoài trời hằng tháng, hằng quý.
Hỗ trợ cơm trưa (menu ngon, sạch, được cập nhật hàng ngày)
Được hỗ trợ laptop để làm việc
Các phúc lợi khác theo luật Việt Nam.
Lương tháng 13, thưởng các ngày lễ, Tết trong năm, thưởng target cuối năm.
Du lịch trong và ngoài nước
Lương hấp dẫn (thỏa thuận theo năng lực)
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Hạn cuối: 23:59 ngày 30/4/2024
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
ỨNG TUYỂN ONLINE
Nhân Viên Kinh Doanh Full- time
Kinh nghiệm
Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Chăm sóc, xây dựng cơ chế cho khách hàng nhằm duy trì và gia tăng doanh thu.
Triển khai bán hàng doanh nghiệp
Chi tiết trao đổi khi phỏng vấn
Tìm kiếm, duy trì, phát triển mạng lưới khách hàng tiềm năng
Quản lý thời gian hợp lý nhằm đạt mục tiêu tăng trưởng và mục tiêu doanh số.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
Sử dụng vi tính văn phòng cơ bản (Word, Excel, Powerpoint). Biết ngoại ngữ là một lợi thế.
Tính trung thực, đáng tin cậy.
NAM- Tuổi từ 24 đến 28 tuổi
Xác định gắn bó lâu dài với Công ty.
Kinh nghiệm tối thiểu 01 năm tháng làm Nhân viên kinh doanh trong lĩnh vực y tế (ưu tiên lĩnh vực tim mạch)
Sẵn sàng đi công tác tỉnh, có sức khỏe tốt.
Tinh thần trách nhiệm và chủ động trong công việc.
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
Địa điểm làm việc: 53/34/105 Bình Lợi, Phường 13, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
Các phúc lợi khác theo luật Việt Nam.
Thời gian làm việc: 8h- 17h (Thứ hai- Thứ sáu hàng tuần)
Được hỗ trợ laptop để làm việc.
Môi trường trẻ trung, năng động. Nhiều hoạt động trong nhà, ngoài trời hằng tháng, hằng quý.
Lương tháng 13, thưởng các ngày lễ, Tết trong năm, thưởng target cuối năm.
Lương cạnh tranh (thỏa thuận theo năng lực)
Du lịch trong và ngoài nước.
Hỗ trợ cơm trưa (menu ngon, sạch, được cập nhật hàng ngày).
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Hạn cuối: 23:59 ngày 30/4/2024
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
ỨNG TUYỂN ONLINE