GIỚI THIỆU CÔNG TY
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Công Ty TNHH HOA18 (thương hiệu được đổi vào năm 2018) thành lập ngày 14/05/2009. Qua hơn 10 năm hình thành và phát triển, Công ty TNHH HOA18 ngày càng khẳng định được vị thế của mình trong lĩnh vực kinh doanh hoa tươi, quà tặng và các dịch vụ liên quan.
HOA18 được biết đến như một công ty kinh doanh về lĩnh vực hoa tươi và quà tặng. Từ một shop hoa nhỏ cung cấp hoa tươi tại TP. Hồ Chí Minh, HOA18 đã nhanh chóng mở rộng vùng phục vụ gửi điện hoa đến 63 tỉnh thành Việt Nam và hơn 150 quốc gia trên thế giới.
HOA18 hoạt động dựa trên nền tảng công nghệ với website HOA18.COM. Đi cùng với sự phát triển của công nghệ, HOA18 thực hiện hoạt động kinh doanh của mình không dưới 02 hình thức chính đó là kinh doanh tại cửa hàng (Địa chỉ: 1,2,3,4,5,6 đường Tân Mỹ, Phường Tân Phú, quận 7, TP. Hồ Chí Minh) và kinh doanh thông qua Website HOA18.com. Ngoài ra, Công ty TNHH HOA18 còn kinh doanh hoa tươi thông qua các trang mạng xã hội như Facebook, Viber, Instagram,… Ở mỗi kênh đều có đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp luôn luôn đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
HOA18 tập trung phát triển với 4 danh mục hoạt động chính gồm:
Kinh doanh hoa cắt cành (kết nối nông dân với shop hoa)
Đào tạo nghành hoa (dạy cắm hoa, kinh doanh hoa)
Kinh doanh, phân phối nguyên vật liệu ngành hoa
Kinh doanh hoa thành phẩm (tự doanh, nhượng quyền)
Với mong muốn đem đến cho thị trường những sản phẩm- dịch vụ theo tiêu chuẩn tốt nhất và những trải nghiệm hoàn toàn mới về văn hóa dùng hoa. HOA18 với mong muốn chứng tỏ và thể hiện rõ vai trò tiên phong, dẫn dắt sự thay đổi xu hướng tiêu dùng ngành hoa. Từ một shop hoa buôn bán manh mún, HOA18 đã lột xác hoàn toàn trở thành công ty hoa tươi hàng đầu Việt Nam áp dụng công nghệ để vận hành phát triển doanh nghiệp một cách bài bản với xu thế 4.0
Trưởng Nhóm Thiết Kế Sản Phẩm (Product Design Team Leader)
Địa điểm
Hồ Chí Minh
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Phụ trách thiết kế & tạo mẫu sản phẩm từ ý tưởng có sẵn.
Làm việc với đối tác, quản lý cộng tác viên/thực tập sinh khi cần.
Tham gia xây dựng bộ sưu tập theo định hướng thương hiệu, đảm bảo tính hệ thống và tinh thần cốt lõi.
Chuẩn bị nguyên phụ liệu, phối hợp florist và team media trong các buổi chụp/quay khi ra mẫu.
Tích hợp câu chuyện thương hiệu vào sản phẩm thông qua màu sắc, chất liệu, biểu tượng và bố cục thành một ngôn ngữ thị giác thống nhất.
Theo dõi, kiểm tra, hiệu chỉnh mẫu để đảm bảo sản phẩm chất lượng và và ra đúng tinh thần thương hiệu.
Quản lý vòng đời sản phẩm sau khi ra mắt: Kiểm soát chất lượng & tính nhất quán của sản phẩm trên thị trường.
Thiết kế & tạo mẫu (Định kỳ): phác họa, phối hình, chọn chất liệu, thiết kế bao bì/packaging theo quy trình.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
Chuyên môn: Tốt nghiệp các ngành: Thiết kế, Mỹ thuật, Floristry, Thiết kế Công nghiệp (Industrial Design), Thiết kế Thời trang hoặc lĩnh vực liên quan.
Kinh nghiệm
Tối thiểu 1 năm trong môi trường thiết kế sáng tạo.
Ưu tiên ứng viên hiểu về vật liệu (da, vải, kim loại, nhựa) và quy trình sản xuất (may, đúc, in ấn).
Kỹ năng kỹ thuật
Phác thảo nhanh bằng tay; nắm vững bố cục, khối, chất liệu.
Kỹ năng tổ chức, quản lý công việc hiệu quả.
Sử dụng thành thạo Illustrator, Photoshop, SketchUp.
Thành thạo các công cụ văn phòng: PowerPoint/Keynote, Excel/Sheets.
Tư duy & Thẩm mỹ
Hiểu biểu tượng, văn hóa, lịch sử nghệ thuật là lợi thế lớn.
Nhận biết ngay sản phẩm đẹp – chưa đẹp.
Yêu thích thủ công, kiên nhẫn với chi tiết.
Thái độ & Tinh thần
Thiết kế tập trung vào sản phẩm, không cá nhân hóa hoặc tìm spotlight.
Kỷ luật cao, tuân thủ đúng quy trình.
Phong cách làm việc
Chậm – chắc – sâu: không hấp tấp, giữ nhịp tĩnh khi làm việc với vật liệu và hình khối.
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
Giai đoạn 0- 3 tháng thử việc hưởng lương 85% Học nghề & làm quen nhịp studio thu nhập 10- 20 triệu (tùy năng lực)
Giai đoạn 3 – 12 tháng làm việc độc lập (chính thức 100% lương): Lương cơ bản + thưởng dự án + chế độ phúc lợi
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Hạn cuối: 23:59 ngày 29/12/2025
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
ỨNG TUYỂN ONLINE
Trưởng nhóm Truyền thông (Media Team Leader)
Địa điểm
Hồ Chí Minh
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Làmviệc với đối tác: Tìm/ hướng dẫn/ kiểm soát chất lượng đốitác quay – chụp – media – quảng cáo.
- Thiếtkế chiến lược truyền thông tổng thể: Hình dung và xây dựngcâu chuyện truyền thông dài hạn (5–10 năm), không làm nội dung rời rạc.
- Triểnkhai & theo dõi chiến dịch Media: Chạy timeline – kiểm tra– điều chỉnh – xử lý tình huống truyền thông.
- Xâydựng kịch bản nội dung Media (Storytelling): Viết bài PR, nộidung website/landing, caption, kịch bản video, định hướng visual hình ảnh.
- Đạodiễn sản xuất tài nguyên Media: Phối hợp nhiếp ảnh/ quayphim/ florist/ đội nội bộ để tạo ra bộ ảnh – video – tài nguyên media “đúngtinh thần Thương Hiệu”.
- Chuẩnbị sản xuất tài nguyên Media: Setup studio – bối cảnh– đồ nghề – nhân vật; phối hợp sản xuất media cùng thời điểm tạo mẫu sản phẩm.
- Thiếtkế chiến dịch truyền thông (theo định kỳ): Lập kế hoạch nộidung theo tháng/tuần/ngày dựa trên chiến lược chung.
- Quảntrị thương hiệu: Giữ tông giọng thương hiệu: sang – sâu –tĩnh – tinh tế – biểu tượng.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
- Trìnhđộ:Tốt nghiệp Đại học trở lên các ngành: Truyền thông, PR, Marketing, Báo chí, Nghệthuật, Xã hội học, Nhân văn hoặc ngành liên quan.
- Kinhnghiệm: Có kinh nghiệm tối thiểu 3- 5 năm ở vị trí trưởng/phógiám đốc/phòng/nhóm trong môi trường sáng tạo nội dung, truyền thông, báo chíhoặc agency là lợi thế.
- Kỹnăng cứng:
Viết tốt, biết làm moodboard.
Kỹ năng tổ chức và quản lý công việc hiệuquả.
Thành thạo công cụ văn phòng(PowerPoint/Keynote, Excel/Sheets).
Biết chỉnh sửa hình/ video cơ bản (Canva,Photoshop, CapCut).
- Thẩmmỹ & tư duy:
Nhạy cảm với màu sắc, ánh sáng, bố cục.
Tư duy kể chuyện và storytelling
Yêu thích văn hóa, lịch sử, biểu tượng.
Tinhthần & thái độ:
Không hấp tấp, không đưa cái tôi cá nhânvào nội dung.
Không tìm spotlight; tập trung vào chất lượngcông việc
Tỉ mỉ, chỉn chu, làm việc theo quy trình.
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
- Giai đoạn 0- 3 Tháng Thử việc- Làm quen ngôn ngữ truyền thông của Thương Hiệu
85% lương
- Giai đoạn 3 – 12 tháng- Trưởng nhóm Truyền thông: Chính thức 100%lương + Thưởng Dự án + Chế độ phúc lợi => Tổng thu nhập từ 15- 25 triệu tùy theo năng lực
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Hạn cuối: 23:59 ngày 29/12/2025
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
ỨNG TUYỂN ONLINE