[HCM] Công Ty Huge-Fam Tuyển Dụng Chuyên Viên Thu Mua, Kế Toán Quản Trị, Quản Lý Thu Mua Full-time 2024

RECRUITMENT HUGE-FAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

GIỚI THIỆU CÔNG TY

Công ty TNHH Huge - Fam (một thành viên của Emmaus-Group) ra đời vào năm 2012 từ ý tưởng xây dựng một mô hình Catering - cung cấp các dịch vụ ẩm thực dựa trên lợi thế nguồn cung từ nhà máy xuất khẩu gạo và trang trại gia súc gia cầm sẵn có của mình. Khởi đầu từ thành công của Nhà hàng cao cấp My Mother. Đến nay Huge-Fam đã và đang khẳng định vị thế nhà cung cấp dịch vụ ẩm thực chuyên nghiệp, chuẩn mực và bài bản tại thị trường Việt Nam. Tháng 8/2020, Huge-Fam ra mắt thương hiệu Cowboy Zone Cafe phục vụ theo hình thức mang đi “take-away coffee,” và giao hàng tận nơi "delivery”, sử dụng nguyên liệu cà phê sạch chọn lọc, pha phin truyền thống, hợp gu người Việt. Trong thời gian sắp tới,  chúng tôi đưa vào hoạt động mô hình nhà hàng rooftop and lounge: "Bizman Sky" tại trung tâm Quận 1.

Các chi nhánh hiện tại
- My Mother Restaurant: 72 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 1, TP HCM;

- Căn-teen IMC Tower: 62 Trần Quang Khải, Quận 1, TP HCM;

- Chuỗi Cowboy Zone Cafe: 14 chi nhánh tại khu vực HCM và Vũng Tàu;

- Bizman Sky: 62 Trần Quang Khải, Quận 1, TP HCM;

Huge-Fam | Procurement Executive (Chuyên Viên Thu Mua Mảng F&B, Catering)
Tính chất công việc: Toàn thời gian - Chuyên môn: Xuất nhập khẩu, Logistics - Địa điểm: Hồ Chí Minh - Mức lương: Thỏa thuận - Kinh nghiệm: Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

VỀ CÔNG TY
Huge-Fam - Công ty F&B, là thành viên của Emmaus-Group. Ngay từ những ngày đầu thành lập, chúng tôi đã khẳng định vị thế là nhà cung cấp dịch vụ ẩm thực chuyên nghiệp, đáng tin cậy tại Việt Nam. Huge-Fam hiện đang sở hữu và vận hành các thương hiệu: Bizman Sky - Restaurant & Lounge, Chuỗi quán cà phê Cowboy Zone, Chuỗi Căn-tin; Nhà hàng, Đồ uống, Cơm trưa Văn phòng/Bệnh viện/Trường học; Bữa ăn công nghiệp/Nhà máy/Nhà máy; Tư vấn xây dựng và vận hành căng tin/bếp công nghiệp; Tổ chức Party/Sự kiện theo yêu cầu. Huge-Fam đang tìm kiếm vị trí Procurement Executive (Chuyên Viên Thu Mua Mảng F&B, Catering): Tìm kiếm, đánh giá các nhà cung cấp, thực hiện khảo sát giá cả thị trường và các thủ tục mua hàng. Trực tiếp mua các mặt hàng phát sinh phục vụ hoạt động vận hành của 1 Nhà hàng, 3 Căn-tin & 10 Cửa hàng Cafe Take Away của Công ty.

Huge-Fam luôn tạo một môi trường làm việc thân thiện, cư xử tôn trọng, công bằng và đề cao sự trung thực. Công ty xây dựng và tạo cơ hội cho các thành viên được phát triển, hoàn thiện bản thân và phát huy nhiệt huyết, cống hiến. Bởi đối với Công ty, con người là yếu tố nền tảng cho sự phát triển chung của doanh nghiệp.

 

VAI TRÒ
Tìm kiếm, đánh giá các nhà cung cấp

– Tìm kiếm các nhà cung cấp hàng hóa mới và đánh giá các nhà cung cấp theo tiêu chuẩn của công ty: giá tốt, thời gian giao hàng, dịch vụ sau giao hàng…
– Trình hồ sơ của nhà cung cấp để quản lý nhà hàng hoặc cấp trên xem xét, phê duyệt
– Lưu trữ hồ sơ đánh giá nhà cung cấp theo quy định của công ty
Khảo sát giá cả thị trường
– Tiến hành khảo sát giá cả các mặt hàng thường xuyên biến động về giá và lập báo cáo khảo sát cho quản lý
– Chủ động liên lạc với các nhà cung cấp để cập nhật tình hình biến động giá cả thị trường
Thực hiện các thủ tục mua hàng
– Phối hợp các bộ phận khác để thực hiện việc thu mua, nhận phiếu yêu cầu mua hàng từ các bộ phận có liên quan trong công ty
– Liên lạc với nhà cung cấp để đặt các loại mặt hàng và làm đề nghị tạm ứng mua hàng
– Theo dõi quá trình giao nhận hàng của nhà cung cấp cho các bộ phận liên quan trong công ty và xử lý các vấn đề phát sinh
– Nhận các chứng từ giao hàng từ nhân viên giao hàng và chuyển cho kế toán
– Lập hồ sơ theo dõi việc đặt hàng, mua hàng từ các nhà cung cấp (Thời gian, số lượng…)
– Chủ động liên lạc với các bộ phận sử dụng thực phẩm, hàng hóa để nắm bắt chất lượng. Thực hiện việc đánh giá nhà cung cấp theo định kỳ hàng tháng, báo cáo cấp trên để có những thay đổi thích hợp
Trực tiếp mua các mặt hàng phát sinh
– Trực tiếp đi thu mua các mặt hàng mà nhà cung cấp không giao hàng
– Làm báo cáo hàng tuần những mặt hàng cần phải mua ngoài, đề xuất những giải pháp để tiết kiệm chi phí, nâng cao hiệu quả công việc
Thực hiện các công việc khác khi có yêu cầu của cấp trên

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

– Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Kinh tế, Ngoại thương hoặc Kinh tế đối ngoại hoặc các chuyên ngành/Trường có liên quan
– Có ít nhất 2-3 năm kinh nghiệm thu mua mảng Event, F&B
– Cẩn thận, thương lượng tốt, giao tiếp tốt
– Có kiến thức chuyên môn về mua hàng, quản lý rủi ro
– Trung thực, nhanh nhẹn và có khả năng tổ chức tốt.

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

PHÚC LỢI

Lương & Phụ cấp

– Mức lương: Thỏa thuận;
– Lương tháng 13; Thưởng 02 tháng hiệu quả công việc;

– Thưởng quý dựa trên kết quả hoạt động của công ty; Được hưởng quỹ thưởng 10% lợi nhuận công ty
– Phụ cấp ăn trưa & Phụ cấp giữ xe
– Sức khỏe: Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm tai nạn & chăm sóc sức khỏe 24/7
– Nghỉ phép hàng năm: 12-15 ngày/năm (tùy theo cấp bậc)
– Được hưởng mọi quyền lợi theo pháp luật Việt Nam (nghỉ lễ, du lịch hàng năm, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm tai nạn).

Trang thiết bị & Công tác phí
– Laptop, PC và các phương tiện/tài khoản/công cụ cần thiết khác cho công việc
– Công tác phí
– Hỗ trợ sim của công ty cho các vị trí đặc thù

Phát triển sự nghiệp
– Review lương và thăng tiến hàng năm
– Cơ hội chứng tỏ năng lực và phát triển bản thân, nhiều cơ hội thăng tiến
–Học hỏi: Được hỗ trợ tham gia các khóa học, đào tạo nội bộ/bên ngoài để phát triển kỹ năng trong công việc và bản thân
– Ghi nhận và khen thưởng ở cấp độ tập thể và tổ chức.

Môi trường làm việc
– Không gian làm việc cởi mở và hợp tác thúc đẩy cảc hoạt động tập trung cá nhân và làm việc nhóm
– Trẻ trung, làm việc trong môi trường năng động, thân thiện, vui vẻ
– Sự kiện nội bộ, teambuilding công ty thường niên, Year End Party…
– Quà tặng: Quà tặng ngày đầu nhận việc (Sign-on bonus); Quà tặng sinh nhật, quà tặng vào các ngày lễ trong năm như 8/3, 20/10, 1/6, Tết Trung thu, Tết Nguyên Đán,…


CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Thông tin công ty: https://hugefam.com/
Địa điểm làm việc: Trụ sở chính tại Tòa nhà số 27B Nguyễn Đình Chiểu, P. ĐaKao, Quận 1, TP.HCM
Giờ làm việc: 08:30 – 17:30 (nghỉ trưa: 12:00 – 13:00) từ thứ 2 – thứ 6
Thông tin liên hệ: Hotline/Zalo Ms. Ngọc - 0909.717.365 hoặc Mr. Duy Lê - 0909.967.365

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
  • Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
  • Hạn cuối: 23:59 ngày 31/8/2024
  • Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
6 applicants
Huge-Fam | Procurement Manager (F&B)
Tính chất công việc: Toàn thời gian - Chuyên môn: Xuất nhập khẩu, Logistics - Địa điểm: Hồ Chí Minh - Mức lương: Thỏa thuận - Kinh nghiệm: Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

ABOUT THE JOB
Huge-Fam - F&B Company, a member of Emmaus-Group. Since the beginning, we have been affirming our position as a professional, reliable, and meticulous provider of culinary services in Vietnam. We currently own and operate the following brands: Bizman Sky - Restaurant & Lounge, Cowboy Zone Cafe Chain, Canteen Chain; Out services: Restaurant, Beverages, Lunch Set Office/Hospital/School; Industrial/Factory/Factory Meal; Canteen/Industrial Kitchen Construction and Operation Consultant; Organize Party/Event on request. We are seeking a Procurement Manager position to join our talented team; Manage and decide on purchasing activities, suppliers, purchasing policies & procedures of the Company. Ensuring material supply time, quality and cost.

Becoming a member of Huge-Fam, you can expect to immerse yourself in a friendly working environment, behave with respect, fairness and promote honesty. Huge-Fam always builds and creates opportunities for members to develop, improve themselves, and promote enthusiasm and dedication, because for the Company, people are the fundamental factor for development and direction. Only quality people can create quality products and services.

 

ROLES
– Decide which products to buy, place orders and follow these up to make sure that they are delivered to the right place at the right time
– Maintain procedures and guidelines for purchasing policies
– Manage of Vendor Master Files and plan of material requirements and to record details of goods ordered and received, costs of products and supplier information
– Define and implement Purchasing KPI’s and targets among the team, keep track and record the update status accordingly
– Cost / Budget control regarding all purchasing volume and also overhead cost and headcount of purchasing function according to the approved budget
– Drive the purchasing team both strategically and operationally with special emphasis on agreed targets and KPIs in order to ensure the continuous supply for the company operation on a timely manner
– Build up an effective purchasing team to ensure the efficiency by continuously improving the processes, tools as well as coaching for the team
– Management of 3rd party suppliers in close coordination with related functions. Evaluating the supplier performance according to group guideline
– Be responsible of overall organization purchasing, order processing of the company
– Purchase all goods and materials related to the company’s operation
– Purchase office furniture, equipment and stationeries when necessary
– Build up a supplier data and appraisal to select a supplier list
– Assure the proper involvement of all functions for technical and demand clarification in order to achieve the targets/ strategies
– Prepare and execute negotiations/ price discussions with suppliers
– Improve the material supply chain from supplier by close co-ordination with related functions
– Execute and follow up actions with suppliers together with related functions
– Visit, evaluate, audit and make proposal to release the suppliers with the team
– Monitor and evaluate the supply activities, conduct supplier assessment according to guideline in order to achieve cost effectiveness and good performance
– Build up supplier networks, and identify new sourcing opportunities to ensure that goods can be sourced from various resources.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN
QUALIFICATION
– University degree, majored in accounting or business administration
– At least 4 years purchasing work experience and 3 years management experience in the F&B industry
– Excellent negotiation skills and ability to make decisions
– Good interpersonal communication skills, team abilities and cultural capabilities
– Work independently and self-motivated and highly integrity
– High energy level and be able to work independent
– Open and direct, trust worthy, loyal and is ethical.
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

BENEFITS
Salary & Allowances
– Salary: Competitive
– 13th-month Salary with 02 months salary for personal target and more; Quarterly bonus based on company performance; Entitled to a bonus fund of 10% company profit
– Lunch allowance: Lunch allowance from Huge-Fam Catering & Parking allowance
– Health: Social insurance, 24/7 Accidental & Healthcare Insurance Package
– Annual leaves: 12-15 days/year (based on levels)
– Is entitled to all the rights under the laws of Vietnam (holidays, annual travel, health insurance, unemployment insurance, accident insurance).

Working Equipment & Work Fees
– Laptop, screen and other needed facilities/accounts/tools for work
– Working-trip allowance
– Support transportation from Director and above (based on position)
– Support company mobile phone numbers for specific positions.

Career Growth
– Yearly salary review and promotion
– Diverse career path: Opportunity to prove your ability and develop yourself. Provide various opportunities for promotion
–Learn: Receive support to participate in internal/external courses and training courses to develop skills at work and yourself
– Recognition and awards at team and organizational levels.

Working Environment
– Open & collaborative working space foster both individual focus and teamwork activities
– Young, work in a dynamic, friendly, and joyful environment
– Internal events, annual company team building, Year-End Party...
– Gifts: Gift on the first day of receiving the job (Sign-on bonus); Birthday gifts, gifts on holidays of the year such as March 8, October 20, June 1, Mid-Autumn Festival, Lunar New Year,...


APPLY
Company Information: https://hugefam.com/
Head office at Building No. 27B Nguyen Dinh Chieu, DaKao Ward, District 1, Ho Chi Minh City
Working hours: 08:30 - 17:30 (midday break: 12:00 - 13:00) from Monday - Friday
Contact information: Hotline/Zalo Ms. Ngoc - 0909.717.365 or Mr. Duy Le - 0909.967.365

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
  • Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
  • Hạn cuối: 23:59 ngày 31/8/2024
  • Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Huge-Fam | Management Accounting Executive (Kế Toán Quản Trị)
Tính chất công việc: Toàn thời gian - Chuyên môn: Kế toán, Kiểm toán - Địa điểm: Hồ Chí Minh - Mức lương: Thỏa thuận - Kinh nghiệm: Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

VỀ CÔNG TY
Huge-Fam - Công ty F&B, là thành viên của Emmaus-Group. Ngay từ những ngày đầu thành lập, chúng tôi đã khẳng định vị thế là nhà cung cấp dịch vụ ẩm thực chuyên nghiệp, đáng tin cậy tại Việt Nam. Huge-Fam hiện đang sở hữu và vận hành các thương hiệu: Bizman Sky - Restaurant & Lounge. Với các hoạt động kinh doanh chính: Chuỗi quán cà phê Cowboy Zone, Chuỗi Căn-tin; Nhà hàng, Đồ uống, Cơm trưa Văn phòng/Bệnh viện/Trường học; Bữa ăn công nghiệp/Nhà máy/Nhà máy; Tư vấn xây dựng và vận hành căn tin/bếp công nghiệp; Tổ chức Party/Sự kiện theo yêu cầu. Huge-Fam đang tìm kiếm vị trí Kế Toán Quản Trị, vị trí chịu trách nhiệm trước Kế Toán Trưởng về thu thập thông tin cho việc lập & hoạch toán ngân sách cho công ty, kiểm soát chi phí & thanh toán của từng Phòng/Ban, lập các báo cáo phân tích kế toán quản trị định kỳ nhằm cung cấp thông tin quản trị đầy đủ kịp thời cho việc điều hành của Phòng Tài Chính - Kế Toán và Công ty.

Huge-Fam luôn tạo một môi trường làm việc thân thiện, cư xử tôn trọng, công bằng và đề cao sự trung thực. Công ty xây dựng và tạo cơ hội cho các thành viên được phát triển, hoàn thiện bản thân và phát huy nhiệt huyết, cống hiến. Bởi đối với Công ty, con người là yếu tố nền tảng cho sự phát triển chung của doanh nghiệp.

 

VAI TRÒ

– Hoạch toán chi phí

– Kiểm tra định khoản phát sinh và đối chiếu số liệu chi tiết
– Kiểm soát thanh toán của từng phòng ban
– Phân tích, đánh giá mức độ sử dụng chi phí
– Cập nhật các chính sách thuế
– Đưa ra đề xuất cần thiết để cải thiện báo cáo, quy trình
– Lập hoặc hướng dẫn lập báo cáo thuế, BCTC
– Làm các báo cáo quản trị
– Các công việc khác theo sự phân công của KTT

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

YÊU CẦU VỊ TRÍ

– Trình độ: Tốt nghiệp cao đẳng trở lên

– Chuyên ngành: kế toán/ tài chính

– Kinh nghiệm: 02 năm trở lên ở vị trí Kế Toán Quản Trị hoặc tương đương

– Có khả năng chịu áp lực công việc

– Thành thạo tin học văn phòng Word, Excel và phần mềm kế toán liên quan.

– Sử dụng thành thạo các thiết bị văn phòng như máy photo, fax, điện thoại…

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

PHÚC LỢI

Lương & Phụ cấp

– Mức lương: Thoả thuận
– Lương tháng 13; Thưởng 02 tháng hiệu quả công việc

– Thưởng quý dựa trên kết quả hoạt động của công ty; Được hưởng quỹ thưởng 10% lợi nhuận công ty
– Phụ cấp ăn trưa & Phụ cấp giữ xe
– Sức khỏe: Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm tai nạn & chăm sóc sức khỏe 24/7
– Nghỉ phép hàng năm: 12-15 ngày/năm (tùy theo cấp bậc)
– Được hưởng mọi quyền lợi theo pháp luật Việt Nam (nghỉ lễ, du lịch hàng năm, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm tai nạn).

Trang thiết bị & Công tác phí
– Laptop, PC và các phương tiện/tài khoản/công cụ cần thiết khác cho công việc
– Công tác phí
– Hỗ trợ sim của công ty cho các vị trí đặc thù

Phát triển sự nghiệp
– Review lương và thăng tiến hàng năm
– Cơ hội chứng tỏ năng lực và phát triển bản thân, nhiều cơ hội thăng tiến
–Học hỏi: Được hỗ trợ tham gia các khóa học, đào tạo nội bộ/bên ngoài để phát triển kỹ năng trong công việc và bản thân
– Ghi nhận và khen thưởng ở cấp độ tập thể và tổ chức.

Môi trường làm việc
– Không gian làm việc cởi mở và hợp tác thúc đẩy cảc hoạt động tập trung cá nhân và làm việc nhóm
– Trẻ trung, làm việc trong môi trường năng động, thân thiện, vui vẻ
– Sự kiện nội bộ, teambuilding công ty thường niên, Year End Party…
– Quà tặng: Quà tặng ngày đầu nhận việc (Sign-on bonus); Quà tặng sinh nhật, quà tặng vào các ngày lễ trong năm như 8/3, 20/10, 1/6, Tết Trung thu, Tết Nguyên Đán,…


CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Thông tin công ty: https://hugefam.com/
Trụ sở chính tại Tòa nhà số 27B Nguyễn Đình Chiểu, P. ĐaKao, Quận 1, TP.HCM
Giờ làm việc: 08:30 – 17:30 (nghỉ trưa: 12:00 – 13:00) từ thứ 2 – thứ 6
Thông tin liên hệ: Hotline/Zalo Ms. Ngọc - 0909.717.365 hoặc Mr. Duy Lê - 0909.967.365

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
  • Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
  • Hạn cuối: 23:59 ngày 31/8/2024
  • Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-21 03:15:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin [HCM] Công Ty Huge-Fam Tuyển Dụng Chuyên Viên Thu Mua, Kế Toán Quản Trị, Quản Lý Thu Mua Full-time 2024 - Mã tin đăng: 4905852. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Chuyên viên thu mua

RECRUITMENT HUGE-FAM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Vật tư/Thiết bị/Mua hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
30/01/2025
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây