GIỚI THIỆU CÔNG TY
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Nếu bạn mong muốn một môi trường làm việc tự do sáng tạo, có nhiều không gian để học hỏi và thể hiện chính mình, tham gia LOOP ngay nhé!
LOOP là một startup công nghệ đến từ Singapore và tự hào là đơn vị tiên phong mở ra tương lai cho ngành Bán lẻ 4.0, nơi đồng bộ mọi hoạt động trên một nền tảng bao gồm giao hàng, đặt hàng, đổi điểm, ưu đãi điện tử, thanh toán trực tuyến. Sứ mệnh của chúng tôi chính là hỗ trợ, giúp đỡ các doanh nghiệp trong ngành F&B tăng trưởng, phát triển cả trong thời kỳ khó khăn nhất.
LOOP là nơi việc lý tưởng của các thành viên dám nghĩ dám làm, luôn hết mình về công việc để đạt được kết quả tốt nhất. Tại LOOP, chúng tôi khuyến khích và đề cao sự sáng tạo, đóng góp của mỗi cá nhân tạo nên môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp.
Website: https://loop.vn/. Trang Facebook Life at LOOP: Life at LOOP
Customer Service- Nhân Viên CSKH Ngành CNTT
Địa điểm
Hồ Chí Minh
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Yêu cầu có kiến thức cơ bản về kỹ thuật phần cứng hoặc phần mềm ngành CNTT.
Theo dõi hoạt động kinh doanh và sử dụng phần mềm của khách hàng để kịp thời hỗ trợ, chăm sóc khách hàng, đảm bảo khách hàng gắn bó lâu dài với LOOP.
Trực zalo, hotline công ty sau giờ làm việc (bonus theo ca trực và chỉ trực online tại nhà trên các phương tiện hỗ trợ khách hàng của công ty, không cần trực tại office).
Thực hiện khảo sát khách hàng và kiểm tra định kỳ về chất lượng sản phẩm và dịch vụ, ghi nhận phản hồi giúp cải thiện sản phẩm, dịch vụ.
Thực hiện quy trình tiếp nhận và xử lý các yêu cầu, khiếu nại của khách hàng từ fanpage, zalo group, website, hotline công ty.Hỗ trợ khách hàng có được nội dung mình cần một cách nhanh chóng và chính xác nhất (thông tin về giá cả, cách sử dụng, chế độ bảo hành...).
Trao đổi với các team liên quan (đặc biệt là team kỹ thuật) để hỗ trợ giải quyết các vấn đề của khách hàng một cách nhanh chóng và phù hợp nhất.
Những công việc khác theo yêu cầu của cấp quản lý.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
Có kiến thức về các sản phẩm & dịch vụ của LOOP (POS, CRM…)hoặc các sản phẩm tương tự tại LOOP là một lợi thế…
Có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương hoặc đã từng tiếp xúc nhiều với khách hàng F&B (do công ty chủ yếu bán phần mềm cho các chủ quán F&B, kinh nghiệm ở các vị trí Sales, Chăm sóc khách hàng, Tư vấn dịch vụ,… là điểm cộng lớn).
Có laptop cá nhân và phương tiện đi lại.
Nhanh nhẹn, có kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng làm việc độc lập và nhóm.
Năng động, nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc.
Kỹ năng giải quyết vấn đề hiệu quả.
Khả năng quản lý, đàm phán, thuyết phục, tư vấn dịch vụ cho khách hàng.
Trình độ học vấn/chuyên môn: Cao đẳng/Đại học.
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
Lương cứng không phụ thuộc doanh số
Thu nhập khi đạt 100% KPI: 13- 15 triệu VND
Thu nhập tính theo tỷ lệ đạt KPI
Lương cứng: 7- 10 triệu VND
Quyền lợi
Lương cứng 7- 10 triệu + phụ cấp trực 3 triệu (từ 18:00 đến 21:00 từ Thứ Hai đến Thứ Sáu hàng tuần, từ 12:00 đến 21:00 Thứ Bảy hàng tuần và từ 09:00 đến 21:00 Chủ Nhật hàng tuần- 80% thời gian này không phát sinh task/sự cố cần xử lý) + thưởng (1 triệu- 2 triệu tùy theo kpi cần hoàn thành). Tổng thu nhập 13 triệu- 15 triệu.
Địa điểm làm việc: 12- 13 Đường N1, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, HCM hoặc Hybrid linh động theo tình hình công việc.
Các chế độ theo Luật lao động hiện hành BHXH, Thưởng Lễ, Tết, Sinh nhật...và các phúc lợi theo quy định của Công ty.
Cơ chế thăng tiến rõ ràng, định hướng lên vị trí Leader, cơ hội đảm nhiệm vị trí cao hơn trong Công ty.
Được tiếp cận với sản phẩm, xu hướng về công nghệ hàng đầu thế giới.
Thời gian làm việc Thứ 2- Thứ 6 (từ 08:30 đến 18:00) Thứ 7 (từ 09:00 đến 12:00) Nghỉ trưa 1.5 giờ từ 12h đến 13h30.
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Hạn cuối: 23:59 ngày 31/1/2026
ỨNG TUYỂN ONLINE