GIỚI THIỆU CÔNG TY
ABOUT US
Incorporated in 1995, MAP achieved phenomenal growth over the years culminating in its IPO in November 2004. Today, MAP is the leading lifestyle retailer in Indonesia with over 2,200 retail stores and a diversified portfolio that includes sports, fashion, department stores, kids, food & beverage, and lifestyle products. Some of our iconic brands include Starbucks, Zara, Marks & Spencer, SOGO, SEIBU, Oshkosh B’Gosh, Reebok, among many others. Listed on the Indonesia Stock Exchange, with over 26,000 employees, MAP was voted Fortune Indonesia’s Most Admired Companies (Top 20) in 2012 and Forbes Indonesia’s Top 40 Companies in 2011. Apart from retailing, MAP is also a leading distributor for sports, kids, and lifestyle brands.WHO ARE WE?From a small company of 40 stores in 1995, into the leading retailer in Indonesia. Over the years, MAP has introduced many exciting retail experiences. Trends are set, records are broken, and too many milestones to count.WHY WORK HERE?For this, we have our stellar workforce of over 23,000 employees to thank for 20 years of retail excellence. Along the way, discover more interesting and colorful insights from the testimonies and stories garnered from our staff to our senior management during their own journey with MAP Brilliant people, amazing culture, and the chance to deliver an exciting retail experience to the hundreds of millions of people across Indonesia. Learn what MAP is made of!http://www.map.co.id/about- us/
Cộng tác viên IT Technical Support Full- time
Kinh nghiệm
Không cần kinh nghiệm- Đừng lo! Chúng tôi sẽ đào tạo bạn từ đầu. Có kinh nghiệm là điểm cộng!
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Công việc: Cung cấp hỗ trợ cơ bản cho end- user và cửa hàng, bao gồm cài đặt, điều chỉnh cấu hình, phần cứng và phần mềm cũng như giải quyết các vấn đề kỹ thuật liên quan. Cộng tác với các nhóm IT khác khi cần thiết và báo cáo các vấn đề phức tạp khi cần.
Thời gian cộng tác: Thỏa thuận
Mức lương: Lên đến 8.000.000 VND
Cung cấp hỗ trợ kỹ thuật cơ bản trực tiếp hoặc qua điện thoại ở các địa điểm khác nhau của công ty.
Duy trì tài liệu cho các hoạt động hàng ngày và góp phần xây dựng nền tảng kiến thức.
Cộng tác với các nhóm IT khác để giải quyết các vấn đề và đáp ứng yêu cầu của người dùng.
Khắc phục sự cố và giải quyết kịp thời các sự cố dịch vụ cơ bản và yêu cầu của người dùng.
Hỗ trợ vận hành và bảo trì cơ sở hạ tầng cho văn phòng, kho bãi, cửa hàng với mức hỗ trợ cấp 1 (Level 1 Assistant).
Giám sát hệ thống máy tính và hiệu suất mạng và báo cáo kịp thời mọi vấn đề liên quan.
Hỗ trợ kiểm toán định kỳ để đảm bảo tuân thủ các chính sách của công ty.
Hỗ trợ cài đặt, điều chỉnh và bảo trì phần cứng, phần mềm máy tính và các thiết bị ngoại vi đồng thời tuân thủ các nguyên tắc và chính sách của công ty.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
Sẵn sàng làm thêm giờ khi cần thiết.
Hiểu biết cơ bản về phần cứng và phần mềm máy tính.
Thái độ tích cực và ham học hỏi.
Độ tuổi từ 20- 25
Thể hiện tư duy chủ động và hướng tới định hướng dịch vụ.
Sinh viên mới tốt nghiệp bằng Computer Engineering, Telecommunications Engineering hoặc lĩnh vực liên quan.
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
Cơ hội tìm hiểu thêm về các thương hiệu nổi tiếng (Converse, New Balance, Champion, New Era, Birkenstock...) .
Làm việc trong môi trường năng động.
Cơ hội tìm hiểu thêm về tiếp thị ngành bán lẻ.
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Hạn cuối: 23:59 ngày 15/6/2024
ỨNG TUYỂN ONLINE
1 applicant