GIỚI THIỆU CÔNG TY
CÔNG TY MAPLES CAPITAL (Quỹ đầu tư Singapore)
Với kinh nghiệm dày dặn đến từ các quỹ đầu tư, Maples Capital mang đến chuyên môn sâu rộng và mạng lưới từ các công ty hàng đầu toàn cầu.
Với một cái nhìn sắc bén về cơ hội chiến lược và bề dày lịch sử đầu tư thành công, chúng tôi cam kết giúp các công ty phát triển trong bối cảnh cạnh tranh khốc liệt. Hãy cùng nhau bắt đầu một hành trình phát triển và thịnh vượng.
Đam mê thực sự của chúng tôi nằm trong việc khai phá tiềm năng chưa được khai thác của doanh nghiệp, tạo ra giá trị và tối đa hóa lợi nhuận cho các bên liên quan.
DỊCH VỤ CỦA MAPLES CAPITAL:
ĐẦU TƯ
- Thâm nhập thị trường
- Đầu tư
- Nghiên cứu thị trường
- Quản lý đầu tư
TƯ VẤN TÀI CHÍNH DOANH NGHIỆP
- Huy động vốn
- Mua bán sáp nhập
- Tư vấn doanh nghiệp
HUẤN LUYỆN
- Huấn luyện doanh nghiệp kiến thức đầu tư và huy động vốn phát triển kinh doanh
- Huấn luyện doanh nghiệp giao tiếp và tiếp cận nhà đầu tư
Nhân viên Chăm sóc khách hàng Full- time
Tính chất công việc
Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Tìm kiếm và mời khách hàng mới tham gia Sự kiện và Group cộng đồng của công ty.
- Lập kế hoạch chăm sóc khách hàng và gọi điện thoại, nhắn tin chăm sóc khách hàng tham gia sự kiện
- Quản lý thông tin khách hàng và liên tục cập nhật mới thông tin trên hệ thống cơ sở dữ liệu
- Báo cáo với cấp trên về tiến độ và hiệu quả công việc.
- Phối hợp với cấp trên để đạt mục tiêu kinh doanh.
- Gặp khách hàng trực tiếp hoặc tham gia sự kiện theo yêu cầu của cấp trên
- Hỗ trợ setup sự kiện online và ofline, thiết kế thư mời, poster sự kiện (nếu có)
- Xử lý khiếu nại kịp thời hoặc phối hợp với cấp trên để bảo vệ thương hiệu của công ty.
- Lưu trữ lịch sử cuộc gọi với khách hàng để xây dựng hồ sơ thông tin.
- Xây dựng mối quan hệ và tìm hiểu nhu cầu của KH; Mời, Tư vấn và phản hồi thắc mắc cho KH tham gia khóa huấn luyện của công ty một cách khéo léo và hiệu quả
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
- Thành thạo các kĩ năng bán hàng, giao tiếp và đàm phán là một ưu thế
- Phát âm rõ ràng, giọng nói dễ nghe
- Quen thuộc với các app và hệ thống chăm sóc KH qua điện thoại
- Thành thạo kĩ năng quản trị mối quan hệ là một ưu thế
- Tốt nghiệp Đại học/ Cao Đẳng
- Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí nhân viên Telesales/Sales/Chăm sóc khách hàng hoặc các vị trí tương đương
- Điềm tĩnh, có khả năng xử lí các tình huống bị từ chối hoặc các vấn đề phát sinh
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
- Thu nhập: Lương thỏa thuận + hoa hồng + thưởng vượt KPI
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật (BHYT, BHXH, BHTN) và các chế độ phúc lợi theo nội quy, quy chế của Công ty (tham quan, nghỉ mát, lương thưởng, nghỉ Tết lễ,…)
- Được huấn luyện đào tạo để nắm bắt chuyên môn, sản phẩm/ dịch vụ, kỹ năng
- Đánh giá và tăng lương định kỳ theo quy định của công ty
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và thân thiện, có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp
Quy chế công ty
Địa điểm làm việc: HCM
Thời gian làm việc: 8AM đến 5PM
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Hạn cuối: 23:59 ngày 31/5/2024
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
ỨNG TUYỂN ONLINE
4 applicants