[HCM] Công Ty Matsumoto Kiyoshi Tuyển Dụng Nhân Viên Thông Dịch Kiêm Trợ Lý Trưởng Phòng Mua Hàng, Chuyên Viên Kho Vận Và Xuất Nhập Khẩu (Logistics) Full-time 2025

NGUYỄN THU
Mức lương
20 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

GIỚI THIỆU CÔNG TY

Địa điểm

Hồ Chí Minh

Matsumoto Kiyoshi là chuỗi bán lẻ dược, mỹ phẩm hàng đầu tại Nhật Bản, được thành lập từ năm 1932 tại Chiba với tên gọi Matsumoto Yakuho.

Năm 1951 sau khi đổi tên thành Matsumoto Kiyoshi theo tên nhà sáng lập công ty đã mở rộng và tạo nên cuộc cách mạng thay đổi nền bán lẻ tại Nhật Bản. Đến nay Matsumoto Kiyoshi đã có hơn 1700 cửa hàng khắp Nhật Bản, Thái Lan và Đài Loan.

Năm 2020, cửa hàng Matsumoto Kiyoshi đầu tiên tại Việt Nam được mở cửa tại tầng B2, Vincom Center Đồng Khởi – khu trung tâm thương mại sầm uất nhất thành phố Hồ Chí Minh. Chúng tôi cung cấp đa dạng các sản phẩm chính hãng chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp bao gồm sản phẩm chăm sóc da, trang điểm, dụng cụ làm đẹp, thực phẩm chức năng, hóa mỹ phẩm chăm sóc gia đình, nhà cửa..

Mang trong mình sứ mệnh “1st for you”, Matsumoto Kiyoshi luôn đặt mục tiêu trở thành No.1 đối với khách hàng.

Chúng tôi sẽ luôn tận tâm vì khách hàng của chúng tôi.
Chúng tôi sẽ nỗ lực hết mình vì vẻ đẹp và sức khỏe của khách hàng.
Chúng tôi mong muốn trở thành cửa hàng thân thiện nhất đối với khách hàng.

Thông Dịch Kiêm Trợ Lý Trưởng Phòng Mua Hàng (N1) Full- time 2025

Địa điểm

Hồ Chí Minh

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

• Triển khai, theo dõi và báo cáo kết quả các công việc được yêu cầu cho Trưởng phòng
• Thông dịch cho Trưởng phòng trong các cuộc họp, đào tạo kiến thức sản phẩm, làm việc với các phòng ban, đối tác/ nhà cung cấp.
• Làm việc trong Phòng Merchandise;
• Biên phiên dịch, soạn thảo văn bản, email, tài liệu, trình ký phê duyệt.
• Truyền đạt yêu cầu/ hướng dẫn của Trưởng phòng cho nhân viên trong phòng MD, các phòng ban khác và ngược lại.
• Trợ lý cho Trưởng phòng Merchandise (người Nhật), đảm nhận thông dịch tiếng Nhật- Việt và ngược lại.
• Các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng phòng Merchandise.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

• Ngoại ngữ: tiếng Nhật N1 (thành thạo 4 kỹ năng), tiếng Anh giao tiếp ứng dụng trong công việc;
• Có kỹ năng quản lý thời gian và làm việc đa nhiệm (multitask);
• Ưu tiên đã học tập, làm việc tại Nhật;
• Nữ, tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên;
• Chính xác, cẩn thận, tỉ mỉ, ham học hỏi;
• Ít nhất 2- 3 năm kinh nghiệm tương đương vị trí Biên phiên dịch kiêm Trợ lý trong các công ty Nhật;
• Trung thực, thẳng thắn, có tinh thần trách nhiệm, chịu được áp lực công việc và tính kỷ luật cao;
• Năng động, nhạy bén, linh hoạt xử lý vấn đề; chủ động trong công việc;
Lưu ý: vui lòng gửi CV tiếng Nhật và tiếng Anh/tiếng Việt

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

❖ Cơ hội phát triển:
- Cơ hội phát triển nghề nghiệp rộng mở đến từ tầm nhìn và sứ mệnh đầy tiềm năng;
- Làm việc tại thương hiệu dược – mỹ phẩm nổi tiếng đến từ Nhật Bản;
- Tiếp cận và hiểu sâu về văn hóa và con người của đất nước Nhật Bản;
❖ Phúc lợi:
- Mức thu nhập: 22,000,000 – 27,000,000 (gross);
- Phụ cấp cơm trưa: 25.000đ/ngày làm việc;
- Tham gia BHXH- BHYT – BHTN: 70% trên tổng thu nhập;
- Máy tính cá nhân; Quà tặng/thưởng tiền nhân dịp Lễ, Tết...;
❖ Môi trường làm việc:
- Làm việc trực tiếp với sếp người Nhật, có cơ hội trau dồi khả năng tiếng Nhật và văn hóa làm việc công ty Nhật;
- Nhiều cơ hội thử thách năng lực bản thân;
- Môi trường làm việc thân thiện, hòa đồng;

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Hạn cuối: 23:59 ngày 18/10/2025
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.

ỨNG TUYỂN ONLINE

Chuyên viên Kho vận và Xuất nhập khẩu (Logistics)

Địa điểm

Hồ Chí Minh

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Nhập khẩu sản phẩm từ Nhật Bản về Việt Nam

· Liên
hệ các bộ phận liên quan (pháp lý, công ty dịch vụ, công ty mẹ ở Nhật) để thu
thập chứng từ để làm công bô, kiểm tra thủ tục trước khi nhập khẩu cho hàng mới.

· Phối
hợp cùng Legal thực hiện công bố sản phẩm (mỹ phẩm, thực phẩm chức năng, thực
phẩm hằng ngày, TTBYT).

Đặt hàng và nhập hàng

· Phốihợp với đơn vị dịch vụ để làm các thủ tục nhập khẩu hàng hóa.

· Phốihơp với công ty mẹ ở Nhật để lên lịch tàu, số lượng, cước biển.

· Theodõi hàng bán và hàng tồn để lên kế hoạch đặt hàng.

· Kiểmtra tờ khai hải quan, kiểm tra chứng từ liên quan để nộp cho hải quan,…

· Quản
lý, theo dõi đơn hàng, hợp đồng, phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo
đúng tiến độ nhập hàng tới kho.

Quản lý sản phẩm trong nước và giaohàng cho cửa hàng.

· Phânchia lịch order cụ thể của từng cửa hàng sao cho hợp lý

· Phốihợp với Marketing để làm nhãn phụ cho kịp tiến độ.

· Giảiquyết vấn đề phát sinh trong và sau khi giao hàng.

· Nhận
hàng.
đơn đặt hàng từ cửa hàng/ lên đơn hàng, sắp xếp và phối hợp với kho để giao

· Sắpxếp xe hợp lý để tiết kiệm chi phí giao hàng.

· Kiểmsoát hàng tồn kho và hạn sử dụng của hàng hóa. Phân bổ hợp lý đến các cửa hàng

Kiểm soát chi phí và quản lý số liệu:

· Tổngkết tỉ lệ giao hàng (delivery rate) hằng tháng.

· Reportsố liệu bán hàng hằng tháng của cửa hàng.

· Quảnlý/ kiểm tra chi phí kho và hải quan để không vượt quá ngân sách hằng tháng.

· Quản
lý / kiểm tra số liệu kho trên phần mềm: sản phẩm mới, hàng tồn, hàng nhập,
hàng discontinued…

· Liênhệ các bên liên quan để thu thập báo giá vận chuyển, kho bãi nếu phát sinh.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

· Tốt nghiệp từ CĐ, ĐH, tối
ngành Retail hoặc từ công ty sản xuất các ngành hàng liên quan).
thiểu 3 năm kinh nghiệm về lĩnh vực Logistics (ưu tiên có kinh nghiệm trong

· Kỹnăng Excel văn phòng tốt.

· TiếngAnh giao tiếp và làm việc email tốt.

· Đi làm liền.

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

v
Phúc lợi:

Tặng quànhân dịp Lễ, Tết…
ThưởngTháng 13; thưởng Tết Dương Lịch;
Phụ cấpcơm trưa: 25.000đ/ngày làm việc;
Khám sức khỏe hàng năm;
Mức thu nhập: 15,000,000 – 17,000,000 (Gross)VNĐ
Tham giaBHXH- BHYT – BHTN: 70% trên tổngthu nhập;
Cấp phát máy tính làm việc;

v
Môi trường làm việc:

Làm việctrực tiếp với sếp người Nhật, có cơ hội trau dồi khả năng tiếng Nhật và văn hóalàm việc công ty Nhật.
Nhiều cơ hộithử thách năng lực bản thân;
Môi trườnglàm việc thân thiện, hòa đồng;
Nhiều cơ hộiphát triển nghề nghiệp.

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Hạn cuối: 23:59 ngày 18/10/2025
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.

ỨNG TUYỂN ONLINE

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-18 22:30:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
18/10/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Xuất - Nhập khẩu
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin [HCM] Công Ty Matsumoto Kiyoshi Tuyển Dụng Nhân Viên Thông Dịch Kiêm Trợ Lý Trưởng Phòng Mua Hàng, Chuyên Viên Kho Vận Và Xuất Nhập Khẩu (Logistics) Full-time 2025 - Mã tin đăng: 5279089. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

NGUYỄN THU

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Trợ lý trưởng phòng mua hàng tại tỉnh/thành