GIỚI THIỆU CÔNG TY
Được thành lập từ năm 1991 cho đến nay, chúng tôi tự tin có thể đáp ứng tốt mọi nhu cầu của Quý khách hàng về ngành hàng thiết bị điện, đèn chiếu sáng, điện gia dụng. Trải qua nhiều thử thách và liên tục gặt hái các thành công to lớn trong nhiều năm liền, Công ty đã để lại dấu ấn khó phai trong trái tim của toàn thể cán bộ công nhân viên- đại gia đình Nanoco, đồng thời có thể tự hào và khẳng định vị thế là nhà phân phối Thiết bị điện, đèn chiếu sáng, điện gia dụng hiện đại hàng đầu tại Việt Nam.
Sale admin
Tính chất công việc
Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Làm việc tại: Khu công nghiệp Tân Bình, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, Tp. Hồ Chí Minh
THỰC HIỆN CÁC HOẠT ĐỘNG BÁN HÀNG, MARKETING NHẰM THÚC ĐẨY DOANH SỐ
Thực hiện công tác chăm sóc khách hàng qua điện thoại/ứng dụng online, tư vấn cho khách hàng về hàng hóa, dịch vụ, khuyến mãi, giá cả...
Kiểm tra doanh số định kỳ theo tuần/tháng/quý/mã khách hàng để thúc đẩy doanh số đạt tiến độ
Tiếp nhận, tổng hợp và xử lý các đơn đặt hàng của Đại lý/ Nhà phân phối / Khách hàng
Kiểm tra, đối soát công nợ và đốc thúc khách hàng thanh toán- Đề xuất các chương trình bán hàng tham khảo với Trưởng Chi Nhánh
Đề xuất các Nhà phân phối tiềm năng để tặng công cụ dụng cụ quảng cáo, trả thưởng cuối năm cho Nhà phân phối đủ tiêu chuẩn và báo cáo cho Trưởng Chi Nhánh
GIẢI QUYẾT CÁC CÔNG VIỆC HÀNH CHÍNH LIÊN QUAN ĐẾN BÁN HÀNG
Thực hiện các thủ tục liên quan đến quy trình bán hàng như xuất hóa đơn, hủy hóa đơn, trả hàng
Tổng hợp, báo cáo cho Trưởng Chi Nhánh các thông tin về doanh số, công nợ,…định kỳ, đột xuất
Tính toán, kiểm tra công nợ, nhập tiền ngân hàng vào hệ thống....
PHỐI HỢP VỚI CÁC BỘ PHẬN HỖ TRỢ CÔNG TÁC BÁN HÀNG
Phối hợp với bộ phận Giao hàng Sắp xếp lịch giao hàng, hỗ trợ giao hàng nếu có
Thực hiện các công việc hỗ trợ bán hàng khác theo yêu cầu của cấp quản lý trực tiếp
Báo cáo & hỗ trợ công tác kiểm kê kho định kỳ/đột xuất
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
KIẾN THỨC
Có khả năng sử dụng thành thạo phần mềm TMS, GPS
Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên các chuyên ngành Logistics, Kinh tế, Quản trị Kinh doanh hoặc liên quan
Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng
Ưu tiên ứng viên có thể giải quyết vấn đề đột xuất với các Nhà phân phối, đại lý,...
Am hiểu kiến thức về sản phẩm, chính sách bán hàng của công ty
KỸ NĂNG VÀ THÁI ĐỘ
Kỹ năng đàm phán tốt, vì lợi ích của công ty và khách hàng (tư tưởng win- win)
Chủ động, ham học hỏi & cầu tiến
Tinh thần hợp tác, tuân thủ qui định của công ty và cấp trên
Kỹ năng quản lý thời gian và sắp xếp công việc, chịu áp lực tốt
Kỹ năng giao tiếp và kiểm soát công việc tốt
Xử lý giấy tờ liên quan nhanh gọn
Tinh thần lạc quan, vui vẻ, chăm chỉ, kiên trì...
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
Ngày nghỉ: 15 ngày phép năm
Đồng nghiệp: Nhiệt tình, thân thiện và hỗ trợ hết mình
Thời gian làm việc: Làm việc từ thứ 2 đến sáng thứ 7
Cơ hội huấn luyện: Tham gia các khóa đào tạo trong và ngoài nước theo kế hoạch của công ty
Phúc lợi:
Quà sinh nhật
Du lịch, khám sức khỏe hàng năm
Chính sách hiếu, hỉ
Bảo hiểm theo quy định
Thưởng tháng 13, lễ tết, sinh nhật
Phụ cấp khác :Cơm trưa
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Hạn cuối: 23:59 ngày 27/2/2024
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
ỨNG TUYỂN ONLINE