[HCM] Công Ty Nội Thất ZAADA Tuyển Dụng Nhân Viên Hành Chính Part-time 2024

TRƯỜNG LÝ
Mức lương
1000 - 4000 nghìn/tuần
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Không cần kinh nghiệm - Đừng lo! Chúng tôi sẽ đào tạo bạn từ đầu. Có kinh nghiệm là điểm cộng!
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

GIỚI THIỆU CÔNG TY

Giới thiệu chung:
Công ty TNHH Nội Thất ZAADA với tên thương hiệu kinh doanh là ZAADA được thành lập vào ngày 23/12/2020 do là đơn vị kinh doanh nội thất nhập khẩu đến từ các thương hiệu nổi tiếng từ Hongkong, Trung Quốc, Italy, Thổ Nhĩ Kỳ...Tên thương hiệu ZAADA- mang ý nghĩa sự thịnh vượng, phát triển đến từ ngôn ngữ Ả Rập và các quốc gia Nam Á, với Sứ Mệnh: "Mang lại sự thịnh vượng và tinh tế cho mỗi căn nhà", Tầm Nhìn: "Trở thành đơn vị cung cấp nội thất phù hợp cho mọi căn nhà", với Slogan quốc tế: "Design towards Future", chúng tôi tập trung vào việc cung cấp các sản phẩm nội thất mang phong cách chủ đạo: Futuristic, Contemporary, Minimalism, Neo Classic. Không có bất kỳ giới hạn nào dành cho việc làm đẹp căn nhà, chúng tôi cung cấp gói giải pháp trang trí, sắp đặt phù hợp nhất cho gia chủ.
Đối tượng khách hàng:
Đối tượng khách hàng mục tiêu của chúng tôi bao gồm:

Các đơn vị thiết kế- thi công, xây dựng.
Các đơn vị kinh doanh sản phẩm nội thất chung hoặc kinh doanh một mặt hàng nội thất chủ lực của ZAADA.
Khách hàng có nhu cầu mua sử dụng cá nhân.

Sản phẩm:

Đèn trang trí >> m

Giá trị tạo ra cho khách hàng:
Slogan của chúng tôi là: "Design towards Future"- các thiết kế của chúng tôi hướng đến tương lai, phong cách đương đại và những xu hướng nổi bật trên thế giới.
Giá trị cốt lõi của chúng tôi cam kết với khách hàng là: ĐA DẠNG và GIÁ TỐT.
Trên nền tảng thương mại điện tử, chúng tôi luôn có thể giữ vững sự ĐA DẠNG của mẫu mã, chủng loại sản phẩm nhập khẩu từ các quốc gia trên thế giới. Đồng thời, với đội ngũ mua hàng chuyên nghiệp, đàm phán mua hàng tận xưởng và tiết giảm tất cả chi phí vận chuyển đến mức tối thiểu, chúng tôi sẽ giữ mức giá ở mức tốt nhất.
Tại sao nên lựa chọn Zaada ?
Chất lượng đảm bảo từ chất liệu, mẫu mã, thông số kỹ thuật đều được thông báo bằng văn bản với khách hàng.
Tận tâm phục vụ trong việc đưa ra những mẫu thiết kế phù hợp với phong cách đa dạng: Modern, Postmodern, Scandinavian, Indochine...
Cam kết vững vàng trong việc tạo ra giá trị cho khách hàng. Zaada đã, đang và sẽ không ngừng cải tiến quy trình giao nhận, xử lý đơn hàng, các thiết kế sáng tạo để cung cấp đến khách hàng những gói sản phẩm chất lượng nhất.

Nhân viên Admin Part- time

Kinh nghiệm

Không cần kinh nghiệm- Đừng lo! Chúng tôi sẽ đào tạo bạn từ đầu. Có kinh nghiệm là điểm cộng!

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

_Quản lý nhập, xuất đơn hàng và các giấy tờ hành chính liên quan.
_Đánh máy và lên form các bảng, biểu, hợp đồng…
_Các công việc hành chính khác khi có yêu cầu.
_Quản lý hình ảnh, tư liệu, files liên quan.
_Quản lý nhập, xuất hàng hóa trong kho hàng.
_Kiểm kê dòng tiền.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

_Có tinh thần trách nhiệm với công việc được giao.
_Sử dụng thành thạo các phần mềm hành chính: Excel, Words…
_Biết tiếng Anh là một lợi thế.
_Kỹ lưỡng, cẩn thận.

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

_Có cơ hội được đi du lịch cùng công ty.
_Lương cứng 4.000.000 ( thử việc 1 tháng lương 80% ) + thưởng lễ/tết.
_Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động và sáng tạo.

_Làm việc tại: LK2- 2 Đường N1- 1 Saigon Mystery Villas, phường Bình Trưng Tây, quận 2, TPHCM
_CV vui lòng gửi về email: info.zaada@gmail.com

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Hạn cuối: 23:59 ngày 30/4/2024
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.

ỨNG TUYỂN ONLINE

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-02-19 05:30:29

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin [HCM] Công Ty Nội Thất ZAADA Tuyển Dụng Nhân Viên Hành Chính Part-time 2024 - Mã tin đăng: 4086865. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

TRƯỜNG LÝ

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Hành chính - Văn phòng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Không cần kinh nghiệm - Đừng lo! Chúng tôi sẽ đào tạo bạn từ đầu. Có kinh nghiệm là điểm cộng!
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Bán thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
30/04/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây