GIỚI THIỆU CÔNG TY
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Công
ty CP
D.C Công Nghệ Mới thành lập năm 2000
và
Công
ty CPPMAC
thành lập năm 2
020
bởi
Tiến sĩ Bùi Thị Thúy
Nga, hiện là công ty qui mô nhất và đứng số 1 trong cung ứng kim loại quí Công
nghệ cao tại Đông
D
ương
Pmacđại diện chính thức nhiều tập đoàn hàng đầu thế giới về kim loại quí nhưUmicore (Đức), thiết bị phòng thí nghiệm Thermo Scientific (Mỹ) … cung cấp chocác khách hàng hàng đầu thế giới như Samsung, YKK, Swarovski,… và các đơn vịhàng đầu trong nước như Bộ tài nguyên & môi trường, nhiều trường, Viện, SởKhoa học Công nghệ, PNJ, DOJI, SJC.. và hàng trăm các khách hàng tư nhân tại ViệtNam, Lào và Campuchia
Ngườisáng lập Tiến sĩ Bùi Thị Thúy Nga, đã mang tinh thần Đức vào văn hóa Việt, tạonên 1 đội ngũ công ty trẻ trung, năng động, thân thiện, có tinh thần phục vụ, họchỏi không ngừng, lấy tiêu chuẩn chất lượng cao, uy tín và các giá trị nhân văn,bền vững làm tôn chỉ hoạt động. Công ty là 1 ngôi nhà chung của những con ngườicó tâm, có tầm và đam mê cống hiến.
Chúngtôi tin tưởng phương châm hoạt động “Tri thức thế giới + (trí tuệ + bàn tay +trái tim) Việt Nam” sẽ là chìa khóa để D.C Tech liên tục “cùng phát triển” vớikhách hàng, đối tác và nhân viên của mình.
Sứ
Mệnh
Chuyểngiao bí quyết công nghệ hàng đầu thế giới, vật liệu quí hiếm cho 1 nền côngnghiệp bền vững và một cuộc sống chất lượng hơn
Gópphần đưa đất nước và con người Việt nam phát triển, làm chủ những công nghệhàng đầu thế giới
Giá
trị
Đốitác tin cậy của nhân viên, khách hàng, nhà cung cấp: Gia tăng giá trị cho kháchhàng
Tráchnhiệm xã hội cao
Sảnphẩm chất lượng cao, công nghệ mới
Tôntrọng, Chăm sóc và phát triển nhân viên
Hiện tại, chúng tôi đang cần mộ
t Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
để hỗ trợ công ty.
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Full- time
Địa điểm
Hồ Chí Minh
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
• Tuân thủ kịch bản giao tiếp, đảm bảo đạt chỉ số Call Center.
• Xác định nhu cầu, xử lý vấn đề và đề xuất giải pháp phù hợp.
• Thực hiện cuộc gọi theo dõi để đảm bảo vấn đề của khách hàng được giải quyết.
• Ghi nhận thông tin khách hàng vào hệ thống.
• Giải đáp thắc mắc của khách hàng qua điện thoại, email, chat và các kênh mạng xã hội.
• Hỗ trợ cửa hàng và các bộ phận liên quan trong công tác CSKH.
• Thực hiện khảo sát qua điện thoại và các nhiệm vụ khác theo phân công.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
• Tiếng Anh cơ bản; ứng viên biết tiếng Hàn/ Nhật/ Trung trình độ trung cấp không yêu cầu cao tiếng Anh.
• Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm CSKH/Call Center/Omnichannel.
• Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học các ngành liên quan.
• Kỹ năng giao tiếp, lắng nghe, xử lý tình huống và quản lý thời gian tốt.
• Thành thạo Excel là lợi thế.
Thời gian làm việc: Thứ 2 đến Thứ 7 (8h00- 17h00)
Địa điểm: 87 Nghĩa Thục, Phường 5, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
• Lương: 10- 12 triệu
• Cơ hội thăng tiến rõ ràng, đánh giá năng lực mỗi 6 tháng.
• Thưởng tháng 13 và phúc lợi theo quy định.
• Tham gia sinh nhật, team building, thiện nguyện, du lịch, tiệc cuối năm…
• Chế độ BHXH, BHYT, bảo hiểm riêng.
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Hạn cuối: 23:59 ngày 9/1/2026
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
ỨNG TUYỂN ONLINE
1 ứng viên