GIỚI THIỆU CÔNG TY
REERACOEN VIỆT NAM là công ty con của NeoCareer, đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực tuyển dụng tại Nhật Bản. Công ty được điều hành bởi các chuyên gia Nhật Bản hàng đầu và chúng tôi luôn quan tâm đến các nhu cầu của ứng viên để tìm kiếm những công việc phù hợp một cách nhanh nhất, cũng như hiểu rõ nhu cầu tuyển dụng của các tổ chức, doanh nghiệp để đưa ra phương án phù hợp với tốc độ tối ưu. Chúng tôi quan niệm rằng, không chỉ cần phải kiếm công việc tốt nhất cho ứng viên mà còn phải giúp ứng viên hòa nhập vào môi trường làm việc một cách nhanh nhất.
OTHER DETAILS:
■Working Hour: 8:30- 17:30, Monday to Friday
■Employment type: Full- time
■Holidays: Saturdays, Sundays, National Holidays
■Probationary period: 02 months (100% salary during probation)
■Address: 5th Floor, Eurowindow Multicomplex, 27 Trần Duy Hưng, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Full- time
Kinh nghiệm
Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Xử lý khai báo tiền chất, khai báo hóa chất đối với hàng nhập khẩu, hàng xuất khẩu (nếu có)
- Dựa trên yêu cầu mua hàng hoặc dự báo từ nhóm Bán hàng, mua nguyên vật liệu theo quy trình mua hàng và chính sách của công ty.
- Chịu trách nhiệm đặt PO cho nhà cung cấp; theo dõi và kiểm soát loại vật liệu này để đáp ứng thời gian và độ tin cậy của công ty.
- Kiểm soát & quản lý NG & thay thế cho khách hàng
- Kiểm soát & quản lý NG và trả NG cho nhà cung cấp.
- Lập kế hoạch giao hàng cho khách hàng.
- Kiểm soát PO từ khách hàng và làm việc chặt chẽ với khách hàng để giao hàng nhằm đáp ứng yêu cầu của khách hàng.
- Thời gian làm việc: 8:30- 17:00, Thứ 2- Thứ 6
- Địa điểm làm việc: P. Bến Nghé, Q.1, TP. Hồ Chí Minh
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
- Tốt nghiệp Đại học trở lên
- Kỹ năng máy tính (MS Office, Internet),
- Có kinh nghiệm xuất nhập khẩu, thu mua, logistic trong lĩnh vực Nhựa hoặc Hóa chất
- Có khả năng làm việc dưới áp lực cao, có thể làm thêm giờ.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề tốt
- Là người làm việc chăm chỉ, có trách nhiệm và đáng tin cậy
- Tiếng Anh giao tiếp tốt (strong intermediate level)
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
- Trợ cấp đi công tác
- Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, nghỉ phép hàng năm…theo luật lao động
- Du lịch cùng công ty mỗi năm một lần (Trong và ngoài nước)
- Gói chăm sóc sức khỏe cao cấp
- Lương: 10.000.000- 11.000.000 VNĐ
- Khám sức khoẻ định kỳ 1 năm 1 lần
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Hạn cuối: 23:59 ngày 5/5/2024
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
ỨNG TUYỂN ONLINE
Nhân Viên Xuất Nhập Khẩu Biết Tiếng Nhật
Kinh nghiệm
Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Xử lý yêu cầu bồi thường với công ty bảo hiểm nếu xảy ra sự cố vận chuyển.
- Tính cước quốc tế cho từng lô hàng.
- Điền chứng từ xuất nhập khẩu.
- Giải quyết các thủ tục của quá trình vận chuyển.
- Phối hợp vận chuyển với đại lý thông quan khi giao hàng đi nước ngoài.
- Cung cấp dịch vụ hậu cần giao hàng hiệu quả thông qua quản lý dữ liệu.
- Theo dõi lô hàng và liên lạc với khách hàng về tình hình gói hàng.
- Thời gian làm việc: 8:00- 17:00, Thứ 2- Thứ 6
- Địa điểm làm việc: Q.1, TP. Hồ Chí Minh
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
- Ưu tiên tốt nghiệp Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn hoặc Đại học Ngoại ngữ- Công nghệ thông tin TP.HCM chuyên ngành tiếng Nhật
- Tiếng Nhật: N2 JLPT (đọc viết email và báo cáo cho Manager người Nhật)
- Tiếng Anh: giao tiếp cơ bản (conversational Level)
- Có thể đi làm ngay
- Ưu tiên đã du học hoặc làm việc tại Nhật.
- Có ít nhất 2 năm làm nhân viên xuất nhập khẩu
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
- Nghỉ thường niên
- Thưởng tháng 13
- Mức lương: 13.000.000- 22.000.000 VNĐ
- Bảo hiểm xã hội và bảo hiểm y tế
- Phí gửi xe
- Laptop sẽ được cung cấp
- Trợ cấp điện thoại
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Hạn cuối: 23:59 ngày 5/5/2024
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
ỨNG TUYỂN ONLINE
Nhân Viên Trợ Lý Thu Mua Full- time
Tính chất công việc
Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Dịch thuật tiếng Anh/Nhật sang tiếng Việt
- Chuẩn bị tài liệu
- Thực hiện các nhiệm vụ đột xuất khác theo yêu cầu
- Sắp xếp đặt chỗ bằng DHL, OCS, 247…
- Hoạt động hậu cần/thương mại, các vấn đề tổng hợp.
- Thời gian làm việc: 8:00- 17:00, Thứ 2- Thứ 6, Thứ 7 làm việc cách tuần.
- Địa điểm làm việc: Q.1, TP. Hồ Chí Minh
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
- Tiếng A.nh giao tiếp cơ bản (conversional level) VÀ tiếng N.hật JLPT N2.
- 2 năm kinh nghiệm vị trí tương đương hoặc trợ lý kinh doanh.
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên.
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
- Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, nghỉ phép hàng năm…theo luật lao động
- Du lịch cùng công ty mỗi năm một lần
- Lương: 13.000.000- 17.000.000 VNĐ
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Hạn cuối: 23:59 ngày 5/5/2024
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
ỨNG TUYỂN ONLINE