[HCM] Công Ty Stemhouse Education Tuyển Dụng Nhân Viên Tư Vấn Tuyển Sinh/Học Vụ Khối Văn Phòng, Lập Trình Viên Full-time 2025

LOAN NGUYỄN | HR OFFICER
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

GIỚI THIỆU CÔNG TY
Địa điểm: Hồ Chí Minh - Loại hình công ty: Công ty Việt Nam - Lĩnh vực kinh doanh: Giáo Dục, Đào Tạo - Quy mô công ty: Lớn (>= 250 người có BHXH) - Website: stemhouse.edu.vn - Fanpage: fb.com/stemhouse.edu.vn

GIỚI THIỆU

Stemhouse Education là tổ chức giáo dục theo đuổi mục tiêu đem đến cơ hội tốt nhất cho học sinh Việt Nam tiếp cận với chương trình giáo dục bậc Tiểu Học và Trung Học dành cho học sinh bản ngữ của Anh Quốc, thông qua việc giảng dạy Toán và các môn Khoa Học bằng Tiếng Anh ngay từ sớm và xóa bỏ khoảng cách của học sinh Việt Nam và học sinh thế giới.
[Quận 2 - Thủ Đức] Nhân Viên Tư Vấn Tuyển Sinh Full -time
Địa điểm: Hồ Chí Minh - Tính chất công việc: Toàn thời gian - Chuyên môn: Bán hàng (Sales) - Kinh nghiệm: Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm - Mức lương: Thỏa thuận
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
  1. Tuyển sinh:

  • Tư vấn chương trình học; Hỗ trợ học sinh test đầu vào;

  • Cập nhật dữ liệu và thông tin khách hàng lên hệ thống Công ty;

  • Chăm sóc khách hàng:

    • Xây dựng mối quan hệ với khách hàng; 

    • Xử lý yêu cầu và các khiếu nại từ khách hàng;

    • Chăm sóc số lượng lớp học & học sinh được phân công bởi quản lý cơ sở.

  • Thu học phí:

    • Thu học phí và xuất hóa đơn. Theo dõi và xử lý các trường hợp nợ học phí;

    • Đảm bảo sự chính xác trong các giao dịch thanh toán.

  • Các công việc khác được giao bởi Người quản lý trực tiếp.

  • YÊU CẦU ỨNG VIÊN
    • Độ tuổi: từ 25 tuổi trở lên;

    • Tốt nghiệp Đại học (chuyên ngành dịch vụ, giáo dục là một lợi thế);

    • Có kinh nghiệm ít nhất từ 1-3 năm trở lên trong mảng tư vấn giáo dục;

    • Có chứng chỉ Tiếng Anh là một lợi thế (B2; Toeic 500, IELTS 5.0, …)

    • Yêu thích trẻ em và yêu thích công việc tư vấn;

    • Kỹ năng giao tiếp tốt, giọng nói dễ nghe, truyền tải thông tin rõ ràng, dễ hiểu;

    • Kỹ năng thuyết phục, xử lý tình huống tốt;

    • Nắm vững kiến thức về các khóa học, chương trình đào tạo của công ty;

    • Sử dụng thành thạo máy tính, các phần mềm văn phòng;

    • Có tinh thần trách nhiệm, nhiệt tình, năng động, ham học hỏi.

    • Sẵn sàng làm việc theo ca làm việc mỗi tuần gồm 44 giờ làm việc, được off 1 ngày/tuần, công tác tại cơ sở cố định: 

      - Quận 2: 108 Đường số 20, Phường Bình An, Quận 2, TP.HCM.

      - Thủ Đức: 100E/16 Đường Đặng Văn Bi, Phường Bình Thọ, TPHCM.

      • Thứ 2 – Thứ 6: 13h30 – 20h30 (Nghỉ giữa ca: 30 – 45p)

      • Thứ 7 & Chủ nhật: 08h00 – 17h30 (Nghỉ giữa ca: 1h30p)


    CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
    • Lương thưởng hấp dẫn dựa trên kinh nghiệm làm việc và hiệu quả công việc mang lại. (Thưởng năm học, thưởng commission, KPI...)

    • Được xét nâng lương hàng năm;

    • Cơ hội tuyệt vời để làm việc trong môi trường giáo dục quốc tế sáng tạo, năng động và nhiều thử thách;

    • Hưởng trọn quyền lợi theo Luật định của Pháp Luật lao động Việt Nam;

    • Thường xuyên được tham gia các khóa huấn luyện và đào tạo chuyên nghiệp của Công ty;

    • Khám sức khỏe nhân viên định kỳ hàng năm;

    • Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN khi ký hợp đồng chính thức;

    • Teambuilding, YEP và du lịch hàng năm cùng Công ty.

    CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
    • Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
    • Hạn cuối: 23:59 ngày 11/10/2025
    • Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
    [HCM] Lập Trình Viên Full-time
    Địa điểm: Hồ Chí Minh - Tính chất công việc: Toàn thời gian - Chuyên môn: Lập trình - Kinh nghiệm: Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm; Không cần kinh nghiệm - Đừng lo! Chúng tôi sẽ đào tạo bạn từ đầu. Có kinh nghiệm là điểm cộng! - Mức lương: Thỏa thuận
    MÔ TẢ CÔNG VIỆC
    • Tất cả dữ liệu của các bộ phận & phòng ban đều đã được xây dựng thành
      template trên Google Sheets, Google Docs và Google Slides...;
    • Cần xây dựng một bộ khung phần mềm ứng dụng bằng ngôn ngữ App Script /
      App Sheet để liên kết các loại template và data lại với nhau để nâng cao hiệu
      suất và hiệu quả công việc;
    • Hệ thống có khả năng tổng hợp và trích xuất báo cáo tự động cho các bộ phận
      chuyên môn như Marketing, Sales, HR, Kỹ thuật, Dự án, Thiết kế, Công nghệ...;
    • Phát triển, triển khai và duy trì các ứng dụng tùy chỉnh sử dụng App Script và
      Appsheet trên nền tảng Google Workspace giải quyết các nhu cầu của Công ty;
    • Tạo và tối ưu hóa các kịch bản App Script và Appsheet để tương tác với dữ liệu
      trong các ứng dụng Google Workspace;
    • Hiểu và phân tích yêu cầu từ các bộ phận khác trong công ty để xây dựng các
      giải pháp hiệu quả;
    • Đảm bảo tính ổn định và bảo mật của các ứng dụng và dữ liệu trong Google
      Sheets;
    • Hỗ trợ các phòng ban trong việc sử dụng và hiểu các ứng dụng và kịch bản đã
      tạo;
    • Liên tục nắm bắt các cải tiến và thay đổi trong ứng dụng Google Sheets để tối
      ưu hóa hiệu suất;
    • Phối hợp với các bộ phận chuyên môn để lập trình phát triển các ứng dụng “tin
      học văn phòng” cho từng bộ phận chuyên môn, nhằm nâng cao mức độ “tự
      động hóa” trong việc lưu trữ, sắp xếp, phân loại, khai thác tối ưu dữ liệu sẵn
      có...;
    • Và các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý và Ban Giám đốc.

    Địa điểm làm việc:Linh hoạt tại các cơ sở của trung tâm (Quận Phú Nhuận, Quận 2, Quận 10, Quận 7,
    Quận Tân Phú, Quận 9, TP. Thủ Đức).

    Làm việc trong các khung giờ sau, theo sự phân công của Quản lý:

    ▪ Thứ 2: 14:00 - 18:00


    ▪ Thứ 3 – Thứ 7: 09:00 - 17:00


    YÊU CẦU ỨNG VIÊN
    • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc từ 2 - 3 năm trở lên;
    • Kiến thức vững về ứng dụng Google Sheets và các tính năng của nó;
    • Có kỹ năng lập trình và hiểu biết về ngôn ngữ lập trình như JavaScript hoặc
      Google Apps Script;
    • Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm;
    • Tinh thần sáng tạo và khả năng giải quyết vấn đề;
    • Kỹ năng giao tiếp tốt và khả năng làm việc cùng các đồng nghiệp;
    • Hiểu biết về ứng dụng Google Workspace và cách tương tác;
    • Trung thực, có thái độ tốt và niềm đam mê đối với công việc;
    • Chủ động trong công việc và tôn trọng deadlines;
    • Nhanh nhẹn, ham học hỏi, có trách nhiệm trong công việc;
    • Tiếng Anh cơ bản.
    CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
    • Mức lương thỏa thuận dựa trên kinh nghiệm và hiệu quả công việc mang lại;
    • Được xét nâng lương hàng năm;
    • Cơ hội tuyệt vời để làm việc trong môi trường giáo dục quốc tế sáng tạo, năng
      động và nhiều thử thách;
    • Hưởng trọn quyền lợi theo Luật định của Pháp Luật lao động Việt Nam;
    • Được tham gia các khóa huấn luyện và đào tạo chuyên nghiệp của Công ty;
    • Khám sức khỏe nhân viên định kỳ hàng năm;
    • Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN khi ký hợp đồng chính thức;
    • Teambuilding, YEP và du lịch hàng năm cùng Công ty.
    CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
    • Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
    • Hạn cuối: 23:59 ngày 11/10/2025
    • Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
    [HCM - Q9] Nhân Viên Học Vụ Khối Văn Phòng Full-Time
    Địa điểm: Hồ Chí Minh - Tính chất công việc: Toàn thời gian - Chuyên môn: Hành chính, Nhân sự - Kinh nghiệm: Không cần kinh nghiệm - Đừng lo! Chúng tôi sẽ đào tạo bạn từ đầu. Có kinh nghiệm là điểm cộng! - Mức lương: Thỏa thuận
    MÔ TẢ CÔNG VIỆC
    • Đón trả học sinh;
    • Chuẩn bị học cụ, học liệu cho các lớp học;
    • Chuẩn bị tài liệu kiểm tra, hỗ trợ các công tác kiểm tra và thi định kỳ;
    • Nhập liệu và quản lý thông tin lớp học (danh sách lớp, thời khóa biểu, điểm số,
      báo cáo học tập, ...) cùng các nhân sự khác của Phòng Học vụ dưới sự hướng
      dẫn của Bộ phận Chuyên môn;
    • Phụ trách mua dụng cụ, văn phòng phẩm;
    • Quản lý kho của trung tâm (sách, học cụ, cơ sở vật chất, văn phòng phẩm...); định
      kỳ hàng tháng kiểm kho, tổng kết chi, báo cáo cho kế toán và ban quản lí;
    • Chuẩn bị phòng học, phòng họp theo yêu cầu của Bộ phận Chuyên môn/Quản lý
      cơ sở/Quản lý học vụ;
    • Trực Phòng Học vụ để hỗ trợ các công tác phát sinh trong thời gian có lớp học;
    • Chuẩn bị phòng họp/ training khi có yêu cầu;
    • Hỗ trợ tổ chức các event, workshop của trung tâm khi có yêu cầu;
    • Một số công việc khác theo yêu cầu của Quản lý cơ sở/Quản lý học vụ.
    • Địa điểm làm việc: Stemhouse Đỗ Xuân Hợp: Số 122 Đỗ Xuân Hợp, phường Phước Long, TP.HCM.

    Số giờ làm việc (tuần): 44 giờ/tuần, sẵn sàng làm việc theo ca: 8 tiếng/ngày

    - Thứ Bảy & Chủ Nhật: 8g00 – 17g30 (Nghỉ giữa ca 1g30p);

    - Thứ Hai – Thứ Sáu: 13g30 – 20g30 (Nghỉ giữa ca 30 - 45p).

    Có thể điều chỉnh thời gian làm việc theo sự phân công của quản lý.

    YÊU CẦU ỨNG VIÊN
    • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên;
    • Ưu tiên ứng viên có kỹ năng tin học văn phòng;
    • Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được đào tạo;
    • Hòa đồng, lịch sự và có tác phong phù hợp với môi trường giáo dục;
    • Thật thà, tỉ mỉ và cẩn thận.
    CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
    • Mức lương cạnh tranh, thưởng theo hiệu quả công việc.
    • Được đào tạo nâng cao kỹ năng và kiến thức chuyên môn.
    • Môi trường làm việc năng động, thân thiện và chuyên nghiệp.
    • Cơ hội thăng tiến và phát triển sự nghiệp.
    • Được hưởng quyền lợi theo Luật định của PLLĐ Việt Nam: BHXH, BHYT,
      BHTN,...
    • Khám sức khỏe định kỳ hằng năm, Teambuilding, YEP,...
    CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
    • Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
    • Hạn cuối: 23:59 ngày 11/10/2025
    • Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
    1 ứng viên

    Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-12 06:25:03

    Xem thêm

    Đặc điểm công việc

    Hạn nộp hồ sơ
    11/10/2025
    Hình thức làm việc
    Toàn thời gian
    Cấp bậc
    Nhân Viên
    Kinh nghiệm yêu cầu
    Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm
    Số lượng cần tuyển
    Đang Cập Nhật
    Ngành nghề
    Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
    Khu vực
    Hồ Chí Minh
    Xem thêm
    Xem thêm
    Người tìm việc lưu ý:
    Bạn đang xem tin [HCM] Công Ty Stemhouse Education Tuyển Dụng Nhân Viên Tư Vấn Tuyển Sinh/Học Vụ Khối Văn Phòng, Lập Trình Viên Full-time 2025 - Mã tin đăng: 5266728. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

    LOAN NGUYỄN | HR OFFICER

    Quy mô: Cập nhật
    Trụ sở: Cập nhật

    Bí kíp tìm việc an toàn

    Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
    1. Dấu hiệu phổ biến:
    Hình ảnh 1
    Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
    Hình ảnh 2
    Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
    Hình ảnh 3
    Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
    Hình ảnh 4
    Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
    Hình ảnh 5
    Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
    Hình ảnh 6
    Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
    2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
    - Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
    - Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
    - Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
    Hotline: 0961.469.398

    Việc làm đề xuất liên quan

    Việc làm đã xem gần đây