Mô tả công việc
Công việc có thể được thay đổi, luân phiên tùy vào sắp xếp của Trưởng nhóm.
Thực tập sinh có thể được phân công vào một trong các nhóm bên dưới và báo cáo công việc trực tiếp cho Trưởng nhóm.
Nhóm HỖ TRỢ DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG:
Theo dõi, thống kê và báo cáo tình trạng thực hiện cuộc gọi của nhóm Outbound cho quản lý trực tiếp.
Theo dõi và gửi danh sách các ticket sắp quá hạn xử lý cho nhóm Customer Care.
Đóng mộc và gửi thư xác nhận thanh lý, lịch thanh toán, lịch thanh toán, thư phúc đáp... cho khách hàng.
Lọc và phân bổ danh sách các khách hàng cần gọi cho nhóm Outbound.
Nhận thư khách hàng gửi đến Phòng Dịch vụ khách hàng, tạo ticket trên hệ thống và lưu trữ thông tin khách hàng trên ổ chung.
Nhóm THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ:
Hỗ trợ cho nhóm E_commerce giải đáp thắc mắc và phản hồi của khách hàng qua các kênh như: Email, Website, Facebook, Zalo.
Hỗ trợ thực hiện công tác khảo sát nhằm chăm sóc khách hàng hiện hữu và đánh giá chất lượng dịch vụ.
Trả lời bình luận của khách hàng trên google play/app store và tương tác với khách hàng trên các diễn đàn (nếu có).
Nhóm HỖ TRỢ HỢP ĐỒNG CHƯA HOÀN TẤT:
Kiểm tra hồ sơ/chứng từ khách hàng đã đăng ký trên hệ thống ứng dụng của công ty để hướng dẫn khách hàng bổ sung điều chỉnh hoàn tất.
Hỗ trợ thực hiện công tác khảo sát nhằm chăm sóc khách hàng hiện hữu và đánh giá chất lượng dịch vụ.
Theo dõi kết quả phản hồi từ bộ phận thẩm định để hỗ trợ xử lý hồ sơ cho khách hàng.
Nhóm GỌI CHÀO MỪNG KHÁCH HÀNG- OUTBOUND:
Thực hiện gọi ra xác nhận lại các thông tin cá nhân Khách hàng đã đăng ký làm hợp đồng.
Yêu cầu công việc
Sinh viên năm cuối hoặc vừa tốt nghiệp;
Có thể thực tập full- time ít nhất 04 tháng;
Siêng năng, cẩn thận, trung thực, có ý thức trách nhiệm cao;
Có khả năng làm việc dưới áp lực cao;
Có khả năng giao tiếp tốt, làm việc nhóm hoặc làm việc độc lập;
Nhanh nhẹn, linh hoạt trong xử lý công việc như mô tả theo chỉ tiêu do cấp trên yêu cầu.
Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Mail Merge...);
ỨNG TUYỂN NGAY