GIỚI THIỆU CÔNG TY
The Arena Travel định
hướng phát triển trở thành đơn vị hàng đầu trong
lĩnh vực cung cấp dịch vụ lưu trú và quản lý kỳ nghỉ. Chúng tôi không ngừng nỗ
lực để mang đến cho quý khách hàng những trải nghiệm nghỉ dưỡng đẳng cấp và
đáng nhớ tại các khu resort, khách sạn và điểm du lịch nổi tiếng trên cả nước và
quốc tế.
Với sứ mệnh mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng,
The Arena Travel luôn sẵn sàng mang đến các dịch vụ tốt nhất, từ việc đặt phòng, tổ chức tour du
lịch đến các dịch vụ hỗ trợ và chăm sóc khách hàng chu đáo.
Phát triển mô hình định danhdu lịch “All- Inclusive” dẫn đầu xu hướng đang được ưa chuộng trên toàn thế giới.
Địa chỉ văn phòng: Lầu 3, Tòa nhà Swin Tower, 152 Nguyễn Văn Đậu, phường 7, quận Bình Thạnh, TP. HCM
The Arena Travel Card cho
phép du khách chi trả một lần cho tất cả các dịch vụ thiết yếu trong chuyến đi
của mình như lưu trú, ẩm thực và vui chơi giải trí, tối ưu hóa chi phí lên đến
58% so với mua lẻ thông thường.
Sự ra đời của The Arena Travel Card là một bước đột phá mạnh
mẽ, giúp ngày càng nhiều hơn các gia đình Việt có thể tận hưởng bộ sưu tập kì
nghỉ tiêu chuẩn quốc tế tại chuỗi khu nghỉ dưỡng tích hợp vui chơi giải trí do
The
Arena liên kết.
Website: https://thearenatravel.com/
Nhân viên Giải quyết Khiếu nại và Quản lý Hợp đồng
Mức lương
Từ 8 Triệu- Dưới 10 Triệu VNĐ / Tháng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Kiểm tra và giám sát việc thực hiện các điều khoản hợp đồng.
Tiếp nhận, phân loại và xử lý các khiếu nại của khách hàng liên quan đến sản phẩm hoặc dịch vụ.
Quản lý và soạn thảo các hợp đồng liên quan đến sản phẩm, dịch vụ, đảm bảo tính hợp lệ và chính xác.
Đề xuất giải pháp và phối hợp với các phòng ban để giải quyết khiếu nại một cách nhanh chóng và hiệu quả.
Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng, đối tác và các bên liên quan.
Theo dõi tiến trình giải quyết khiếu nại, cập nhật thông tin và báo cáo kết quả cho quản lý.
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
Kinh nghiệm trong lĩnh vực giải quyết khiếu nại hoặc quản lý hợp đồng là một lợi thế.
Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và giải quyết vấn đề tốt.
Cẩn thận, chi tiết và có khả năng làm việc dưới áp lực.
Địa điểm: The Arena Travel- Tòa nhà Swin Tower, 152 Nguyễn Văn Đậu, Phường 7, Quận Bình Thạnh
Tốt nghiệp/Thực tập sinh Cao đẳng, Đại học các chuyên ngành liên quan (Quản trị Kinh doanh, Luật, Kinh tế, v.v.).
Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian hiệu quả. Sử dụng thành thạo Microsoft Office (Word, Excel, PowerPoint).
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
Quyền lợi: Mức lương 8.000.000- 15.000.000
Cơ hội phát triển nghề nghiệp và thăng tiến trong công ty.
Bảo hiểm xã hội, y tế theo quy định pháp luật.
Các chế độ phúc lợi khác theo quy định của công ty.
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Hạn cuối: 23:59 ngày 10/9/2024
ỨNG TUYỂN ONLINE
29 applicants
Nhân viên Pháp lý Doanh nghiệp
Tính chất công việc
Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Xử lý các thủ tục pháp lý liên quan đến thành lập, thay đổi nội dung đăng ký doanh nghiệp, và các yêu cầu pháp lý khác.
Xử lý các vấn đề pháp lý liên quan đến hoạt động của doanh nghiệp, bao gồm hợp đồng, tranh chấp và tuân thủ pháp luật.
Đảm bảo công ty tuân thủ các quy định pháp luật hiện hành và cập nhật các thay đổi về luật pháp.
Tư vấn cho các phòng ban và lãnh đạo về các vấn đề pháp lý liên quan đến hoạt động kinh doanh.
Soạn thảo, kiểm tra và tư vấn về các hợp đồng, thỏa thuận, và tài liệu pháp lý khác.
Đại diện công ty làm việc với các cơ quan nhà nước, đối tác và các bên liên quan về các vấn đề pháp lý.
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
Cẩn thận, chi tiết và có khả năng làm việc độc lập cũng như làm việc nhóm.
Địa điểm: The Arena Travel- Tòa nhà Swin Tower, 152 Nguyễn Văn Đậu, Phường 7, Quận Bình Thạnh
Có kinh nghiệm trong lĩnh vực pháp lý doanh nghiệp là một lợi thế.
Sử dụng thành thạo Microsoft Office (Word, Excel, PowerPoint).
Hiểu biết vững về pháp luật doanh nghiệp, hợp đồng và các quy định liên quan.
Kỹ năng phân tích, tư vấn và giải quyết vấn đề tốt.
Kỹ năng giao tiếp và đàm phán hiệu quả.
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Luật hoặc các chuyên ngành liên quan.
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
Môi trường làm việc năng động và thân thiện.
Bảo hiểm xã hội, y tế và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của công ty.
Mức lương cạnh tranh và có thể thương lượng.
Cơ hội đào tạo và phát triển nghề nghiệp trong môi trường chuyên nghiệp.
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Hạn cuối: 23:59 ngày 10/9/2024
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
ỨNG TUYỂN ONLINE
24 applicants