GIỚI THIỆU CÔNG TY
The Arena Travel định
hướng phát triển trở thành đơn vị hàng đầu trong
lĩnh vực cung cấp dịch vụ lưu trú và quản lý kỳ nghỉ. Chúng tôi không ngừng nỗ
lực để mang đến cho quý khách hàng những trải nghiệm nghỉ dưỡng đẳng cấp và
đáng nhớ tại các khu resort, khách sạn và điểm du lịch nổi tiếng trên cả nước và
quốc tế.
Với sứ mệnh mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng,
The Arena Travel luôn sẵn sàng mang đến các dịch vụ tốt nhất, từ việc đặt phòng, tổ chức tour du
lịch đến các dịch vụ hỗ trợ và chăm sóc khách hàng chu đáo.
The Arena Travel Card cho
phép du khách chi trả một lần cho tất cả các dịch vụ thiết yếu trong chuyến đi
của mình như lưu trú, ẩm thực và vui chơi giải trí, tối ưu hóa chi phí lên đến
58% so với mua lẻ thông thường.
Sự ra đời của The Arena Travel Card là một bước đột phá mạnh
mẽ, giúp ngày càng nhiều hơn các gia đình Việt có thể tận hưởng bộ sưu tập kì
nghỉ tiêu chuẩn quốc tế tại chuỗi khu nghỉ dưỡng tích hợp vui chơi giải trí do
The
Arena liên kết.
Địa chỉ văn phòng: Lầu 3, Tòa nhà Swin Tower, 152 Nguyễn Văn Đậu, phường 7, quận Bình Thạnh, TP. HCM
Website: https://thearenatravel.com/
Phát triển mô hình định danhdu lịch “All- Inclusive” dẫn đầu xu hướng đang được ưa chuộng trên toàn thế giới.
Nhân Viên Quan Hệ Khách Hàng Full- time- Thu Nhập Trung Bình 10- 40 Triệu, Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm
Tính chất công việc
Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Tiếp nhận, xử lý và phản hồinhững thắc mắc của khách hàng hiện hữu nhằm duy trì sự gắn kết và đáp ứng kịpthời nhu cầu của khách hàng.
Thực hiện các hoạt động kiểmtra, rà soát và tái đánh giá nhu cầu khách hàng thường xuyên
Chăm sóc và duy trì mối quan hệvới khách hàng hiện tại.
Theo dõi và cập nhật thông tinkhách hàng, đảm bảo tính chính xác và kịp thời.
Lập báo cáo công việc định kỳvà theo yêu cầu của quản lý.
Phối hợp với các bộ phận liênquan để đảm bảo khách hàng được phục vụ tốt nhất.
Chủ động lập kế hoạch, triển khai tìm kiếm và tiếp cận các nguồnkhách hàng mới có chất lượng nhằm khai thác nhu cầu, tư vấn và thuyết phụckhách hàng sử dụng các sản phẩm dịch vụ tại Công Ty
Xử lý các yêu cầu, phản hồi vàgiải quyết các vấn đề của khách hàng một cách chuyên nghiệp.
Thẩm định và đề xuất các chínhsách phù hợp trong phạm vi được phân công.
Tư vấn, hỗ trợ khách hàng vềcác sản phẩm và dịch vụ khai thác BĐS Nghỉ Dưỡng.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
Từ 20- Dưới 30 tuổi.
Thời gian làm việc: Sáng từ 8:30- 12:00, Chiều 13:30- 18:30 từ Thứ Hai đến Thứ Bảy hàng tuần (Nghỉ buổi chiều 30 phút)
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí tương đương hoặc có kinh nghiệm trong ngành du lịch, khách sạn, BĐS nghỉ dưỡng, Timeshare,...
Giao tiếp tốt, linh hoạt, chịuđược áp lực trong công việc.
Ưu tiên ứng viên Nam
Khả năng giải quyết vấn đề tốtlà 1 lợi thế.
Kỹ năng giao tiếp và thuyếtphục tốt, có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
Chế độ Bảo hiểm theo quy địnhcủa nhà nước.
Môi trường làm việc chuyênnghiệp, năng động và có cơ hội thăng tiến.
Lương cứng + phụ cấp cơ bản +Thưởng HH/SP (Lương cơ bản 7.5- 9 triệu + Hoa hồng, thu nhập từ 10- 40 triệu tùy năng lực ứng viên)
Đầy đủ các trang thiết bị phụcvụ cho công việc
Cơ hội tham gia các chuyến dulịch và kỳ nghỉ do công ty tổ chức.
Thưởng Lễ/ Tết... theo cơ chếcủa công ty
Mức thu nhập: cạnh tranh và được thỏa thuận theo năng lực.
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Hạn cuối: 23:59 ngày 24/10/2024
ỨNG TUYỂN ONLINE
2 applicants