GIỚI THIỆU CÔNG TY
Với tầm nhìn "Kết nối- Sáng tạo- Thịnh Vượng," chúng tôi cam kết đưa đến cho khách hàng và đối tác những giải pháp công nghệ hiện đại và đổi mới.
Công ty cổ phần Thế Giới Tin Học được thành lập từ tháng 3 năm 2008 bởi những người đam mê và giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ thông tin. Công ty cổ phần Thế Giới Tin Học là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ thông tin, chuyên cung cấp các thiết bị văn phòng và giải pháp số hóa cho doanh nghiệp. Với đội ngũ nhân viên tâm huyết và sáng tạo, chúng tôi đã và đang đưa ra những giải pháp đột phá và ứng dụng tiên tiến, giúp khách hàng và đối tác tận dụng tối đa lợi ích từ thế giới số ngày nay.
Trải qua hơn 15 năm xây dựng và phát triển, Thế Giới Tin Học hiện nay đang sở hữu gần 30 gian hàng kinh doanh online trên các nền tảng thương mại điện tử như Tiktok, Lazada, Shopee, Sendo và Tiki với các dòng sản phẩm điện tử có thương hiệu nổi tiếng như NetCAM, Linksys, Totolink, Asus, HP, Logitech,...
Chào mừng bạn đến với Công ty cổ phần Thế Giới Tin Học- nơi kết nối sức mạnh của công nghệ!
Chúng tôi đánh giá cao mọi cơ hội hợp tác và mối quan hệ đối tác. Hãy kết nối với chúng tôi để khám phá cách chúng tôi có thể đồng hành cùng bạn trên con đường của sự thành công và phát triển.
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mức lương
Thỏa thuận
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Ghi nhận thông tin về khiếu nại của Khách hàng, đề xuất phương án và xin ý kiến giải quyết, thảo luận tại cuộc họp phòng KD- CSKH hàng tuần.
- Tư vấn, báo giá đơn hàng, chốt đơn với Khách hàng.
- Xây dựng các kênh thông tin để khách hàng có thể tiếp cận dễ dàng các thông tin về công ty, tính năng sản phẩm, giá cả, phương thức thanh toán.
- Phản hồi CHAT (nhắn tin) với Khách hàng các thông tin về sản phẩm / đơn hàng cho Khách hàng trên các sàn thương mại điện tử như Tiktok, Lazada, Shopee, Sendo, Tiki,... và các trang mạng xã hội của Công ty như Facebook, Zalo,...
- Theo dõi tiến độ đơn hàng đang trên đường giao / hàng trả về / hàng bảo hành của Khách hàng, cung cấp Mã vận đơn cho khách hàng theo dõi.
- Tổng hợp số liệu hàng tuần / tháng và báo cáo cho Cấp quản lý theo công việc đã được phân công.
- Liên hệ, làm việc trực tiếp với Khách hàng giải quyết các vấn đề phát sinh như đổi hàng / trả hàng, các khiếu nại phát sinh (nếu có)
- Thực hiện các công việc liên quan và hỗ trợ Nhân viên kinh doanh thực hiện các công việc liên quan đến việc kinh doanh và phát triển thị trường (làm hồ sơ thầu, hợp đồng, báo giá, thanh lý, biên bản bàn giao hàng, theo dõi đơn hàng, kiểm tra tiến độ giao hàng…).
- Xây dựng, phát triển mối quan hệ với Khách hàng: chăm sóc khách hàng cũ, hỗ trợ Nhân viên kinh doanh tìm kiếm và phát triển khách hàng mới / tiềm năng.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Cấp quản lý.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, đàm phán tốt và thuyết phục khách hàng.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về ngành hàng máy tính, điện tử, camera, hàng công nghệ .
- Sử dụng thành thạo Vi tính văn phòng: Word, Excel. Power Point, Google Docs, ... và các trang mạng điện tử.
- Trung thực, năng động, sáng tạo, làm việc có trách nhiệm.
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm về chuyên môn Chăm sóc khách hàng, đặc biệt là Khách hàng online trên các sàn thương mại điện tử.
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
- Đào tạo
- Tăng lương
- Chế độ bảo hiểm
- Nghỉ phép năm
- Phụ cấp
- Du Lịch
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Hạn cuối: 23:59 ngày 30/4/2024
ỨNG TUYỂN ONLINE
4 applicants