GIỚI THIỆU CÔNG TY
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Ra đời năm 2017, The Farm House tự hào là đơn vị cung cấp rau củ quả chất lượng cao, được nhập khẩu và canh tác tại các nông trại đạt chuẩn VietGAP. Tiên phong trong xu hướng ẩm thực, đội ngũ The Farm House phối hợp cùng các nông trại địa phương thử nghiệm giống mới độc đáo, mang đến cho khách hàng nhiều trải nghiệm vị giác khác biệt. Hiện nay, chúng tôi đang là đối tác của hơn 500 nhà hàng, khách sạn, siêu thị và doanh nghiệp F&B trên toàn quốc.
Nhân Viên Cửa Hàng Bán Lẻ
Địa điểm
Hồ Chí Minh
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Chào đón và hỗ trợ khách hàng giải đáp các thắc mắc về sản phẩm.
Sắp xếp và trưng bày hàng hóa theo quy định của cửa hàng, đảm bảo sản phẩm luôn gọn gàng và thu hút.
Xử lý giao dịch bán hàng, bao gồm thanh toán và in hóa đơn.
Tư vấn sản phẩm phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
Kiểm tra tình trạng hàng hóa thường xuyên, loại bỏ các sản phẩm hết hạn hoặc không đạt tiêu chuẩn.
Hỗ trợ kho vận, bao gồm việc nhận hàng, kiểm tra số lượng và chất lượng sản phẩm nhập kho.
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của quản lý.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm bán hàng, phục vụ
Ngày làm việc: thứ 2 đến Chủ Nhật (nghỉ 1 ngày tùy chọn trong tuần)
Nam/Nữ: tuổi từ 18 tuổi
Sức khỏe tốt, trung thực, nhanh nhẹn và chăm chỉ
Khung giờ làm việc: từ 7:30- 14:00 hoặc 12:00- 18:30 (xoay ca)
Ưu tiên ứng viên có thể giao tiếp tiếng Anh cơ bản
Có trách nhiệm với công việc
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
Lương tháng 13
Được hưởng các chính sách ưu đãi khi mua hàng tại cửa hàng.
Lương cạnh tranh tính theo giờ, thưởng doanh số (lên đến 10.000.000 VND, bao gồm tiền phụ cấp và thưởng KPI tùy theo năng lực)
Được đào tạo kiến thức về sản phẩm
Được tham gia BHXH đầy đủ theo quy định của nhà nước
Môi trường làm việc thân thiện, cơ hội học hỏi và phát triển.
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Hạn cuối: 23:59 ngày 20/11/2025
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
ỨNG TUYỂN ONLINE
Nhân Viên Kinh Doanh Full- time
Địa điểm
Hồ Chí Minh
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới:
Xây dựng và mở rộng mạng lưới khách hàng được giao.
Chủ động tìm kiếm, tiếp cận khách hàng mới có tiềm năng thuộc các khách sạn, nhà hàng, siêu thị để giới thiệu sản phẩm.
Tư vấn và bán hàng:
Giới thiệu, tư vấn, tìm hiểu nhu cầu mua hàng và thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm của công ty.
Đề xuất giải pháp tối ưu phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
Chăm sóc khách hàng:
Tiếp nhận và hỗ trợ lên đơn đặt hàng cho khách hàng có nhu cầu mua hàng hàng ngày.
Phối hợp các bộ phận liên quan để xử lý các sự cố phát sinh về đơn hàng.
Báo giá sản phẩm và các chương trình khuyến mãi đến khách hàng.
Duy trì mối quan hệ khách hàng hiện tại để đảm bảo sự hài lòng của khách.
Chăm sóc và duy trì mối quan hệ với khách hàng cũ thông qua cuộc gọi, gặp mặt trực tiếp và tất cả các kênh online.
Theo dõi phản hồi của khách hàng và kịp thời hỗ trợ giải quyết các vấn đề phát sinh.
Theo dõi thị trường:
Thu thập và phân tích thông tin về thị trường, nhu cầu khách hàng, và các hoạt động của đối thủ cạnh tranh.
Báo cáo các cơ hội kinh doanh mới hoặc xu hướng thị trường đáng chú ý.
Báo cáo công việc:
Báo cáo kết quả tình hình khách hàng và thị trường…
Thực hiện các báo cáo khác theo định kỳ và đột xuất (nếu có).
Lập kế hoạch kinh doanh cá nhân theo yêu cầu của cấp trên.
Thực hiện các công việc khác theo sự sắp xếp của cấp trên.
Nhiệm vụ bổ sung (nếu có):
Cập nhật kiến thức sản phẩm và kỹ năng kinh doanh.
Hỗ trợ tổ chức các chương trình quảng bá sản phẩm Công Ty.
Thực hiện các công việc khác theo phân công của quản lý
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các ngành thương mại.
Nam/Nữ: tuổi từ 22 tuổi.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực F&B.
Có kinh nghiệm đi sale thị trường là một lợi thế.
Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
Ưu tiên ứng viên có khả năng giao tiếp tiếng Anh tốt.
Tin học văn phòng khá (Word, Excel).
Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục khách hàng tốt.
Trung thực, nhiệt tình, có trách nhiệm, chịu được áp lực công việc.
Thời gian làm việc:
8h00 đến 17h00
Thứ 2 đến Thứ 7 (5.5 ngày/tuần – 24 công/tháng)
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
Mức lương :
Có 1 năm kinh nghiệm: lương cứng 8.000.000- 9.000.000 VNĐ + Phụ cấp + Thưởng KPI, tổng thu nhập lên đến 15.000.000 VND
Có 2- 3 năm kinh nghiệm: lương cứng 10.000.000- 13.000.000 VNĐ + Phụ cấp + Thưởng KPI, tổng thu nhập lên đến 20.000.000 VND
Thử việc full lương
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện.
Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ.
Chế độ: Lương tháng 13, 12 ngày phép năm, BHXH bắt buộc theo quy định của Nhà nước.
Công ty luôn lắng nghe và tạo điều kiện tốt nhất cho nhân viên phát triển.
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Hạn cuối: 23:59 ngày 20/11/2025
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
ỨNG TUYỂN ONLINE
1 ứng viên