GIỚI THIỆU CÔNG TY
Địa điểm
Hồ Chí Minh
SƠ LƯỢC ZAFAGO AGENCY
· Zafago Agency là Agency chuyên về Performance Digital Marketing,mang đến những giải pháp Marketing giúp doanh nghiệp tăng trưởng doanh thu, tốiưu hóa lợi nhuận.
· Bạn nào có mong muốn tìm được công việc tốt trong lĩnh vựcMarketing, có môi trường văn hóa phát triển tốt.
· Hiện tại Zafago Agency đangtrong giai đoạn phát triển mạnh mẽ, mở rộng quy mô công ty và cần đồng độichung mục tiêu, chí hướng về xây dựng để cùng nhau phát triển.
MÔITRƯỜNG:
· Môi trường làm việc năng động, trẻ trung, thoải mái, hỗ trợ nhauphát triển, không drama
Senior Fullstack Web Engineer
Địa điểm
Hồ Chí Minh
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Design scalable solutions and define architecture to ensure system security and performance.
Lead backend development using Node.js, NestJS, and TypeScript (bonus if you know other backend languages).
Provide technical guidance and mentorship for team members.
Contribute to and review frontend code (React/Next.js, Angular, or Vue).
Manage DevOps & Infrastructure including Docker, Kubernetes, CI/CD, AWS/GCP/DigitalOcean, and system monitoring.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
Hands- on experience with Advertising APIs (Meta Business API, Google Ads API, TikTok Ads API).
Strong expertise in backend architecture, APIs, databases, DevOps, and modern frontend frameworks.
Familiarity with monitoring tools such as Prometheus, Grafana, or Sentry.
8+ years of software development experience.
Solid understanding of the ad tech ecosystem and digital marketing workflows.
Proven experience as a Tech Lead or in a similar leadership position.
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
At
Zafago Agency
, we believe great work deserves great rewards. You’ll enjoy:
Quarterly and yearly performance- based bonuses.
Full social insurance coverage.
Work From Home up to 4 days/month.
Team building trips 3–4 times a year.
Continuous Learning & Development programs tailored to your level.
Annual seniority- based pay increase.
12 days of annual leave per year.
Annual general health check- up.
Competitive salary with periodic reviews and a 13th- month bonus.
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Hạn cuối: 23:59 ngày 15/1/2026
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
ỨNG TUYỂN ONLINE
Account Manager
Địa điểm
Hồ Chí Minh
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Business Development
Nghiên cứu thị trường, cập nhật xu hướng ngành nhằm tối ưu hiệu quả chiến dịch.
Đàm phán, chốt hợp đồng dịch vụ, đảm bảo kết quả kinh doanh định kỳ.
Tiếp nhận brief, phân tích nhu cầu và phối hợp với các bộ phận chuyên môn để tư vấn giải pháp phù hợp.
Tìm kiếm và thiết lập mối quan hệ với khách hàng tiềm năng.
Cập nhật dữ liệu khách hàng và pipeline đầy đủ, chính xác.
Quản lý danh mục dịch vụ, phối hợp xây dựng proposal và thuyết trình giải pháp cho khách hàng.
2. Account Management
Theo dõi, quản lý tiến độ chiến dịch, đảm bảo KPI và chất lượng cam kết.
Duy trì, phát triển mối quan hệ khách hàng hiện hữu và mở rộng cơ hội upsell/cross- sell.
Quản lý hợp đồng, ngân sách, kiểm soát chất lượng dịch vụ.
Cập nhật lịch sử giao dịch và thông tin khách hàng trên hệ thống CRM.
Báo cáo kết quả định kỳ, xử lý phản hồi từ khách hàng nhanh chóng.
3. Team Management
Lập kế hoạch kinh doanh và giám sát thực hiện của nhóm.
Tham gia tuyển dụng, đào tạo và huấn luyện nhân sự mới.
Báo cáo định kỳ kết quả hoạt động và hiệu quả nhóm cho quản lý.
Phân công nhiệm vụ, theo dõi tiến độ và đánh giá hiệu suất làm việc.
4. Các công việc khác
Báo cáo công việc định kỳ và đột xuất khi cần.
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp hoặc Giám đốc.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
Chuyên môn
Tốt nghiệp các ngành Marketing, Quản trị kinh doanh hoặc lĩnh vực liên quan.
Hiểu rõ về các dịch vụ Digital Marketing: Performance Marketing, Social Media, Content, Creative Production, Livestream, E- commerce solutions.
Có kiến thức về market research, customer journey, KPI & ROI.
Kinh nghiệm
Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm ở vị trí Account Manager.
Từng làm việc ở cả Client side và Agency side là lợi thế.
Có kinh nghiệm triển khai dự án Digital marketing đa kênh: Meta Ads, Google Ads, TikTok, Zalo, Programmatic,...
Kỹ năng
Project Management: theo dõi và đảm bảo tiến độ chiến dịch.
Communication & Presentation: giao tiếp, thuyết trình và thuyết phục khách hàng.
English proficiency: đọc/viết email, thuyết trình, giao tiếp tiếng Anh tốt.
Leadership & Team Management: dẫn dắt và phát triển đội ngũ.
Analytical Thinking: phân tích số liệu, đọc hiểu báo cáo.
Problem- Solving: xử lý khủng hoảng, giải quyết mâu thuẫn nội bộ và với khách hàng.
Negotiation & Closing: đàm phán, ký kết hợp đồng hiệu quả.
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
Thu nhập
Thử việc 2 tháng: hưởng 85% lương.
Chính thức: thu nhập cạnh tranh theo năng lực.
Phúc lợi
Work From Home 4 ngày/tháng.
Chương trình Học tập & Phát triển năng lực theo cấp độ.
Team building & du lịch 3–4 lần/năm.
Lương tháng 13.
Tăng lương thâm niên hàng năm.
Review lương định kỳ.
12 ngày phép/năm.
BHXH đầy đủ.
Khám sức khỏe tổng quát hằng năm.
Thưởng theo hiệu quả kinh doanh quý, năm.
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Hạn cuối: 23:59 ngày 15/1/2026
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
ỨNG TUYỂN ONLINE
Senior Account Manager
Địa điểm
Hồ Chí Minh
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Business Development
Nghiên cứu thị trường, cập nhật xu hướng ngành để tư vấn giải pháp phù hợp.
Quản lý danh mục dịch vụ (service portfolio), phối hợp với các bộ phận để xây dựng proposal và thuyết trình giải pháp cho khách hàng.
Tìm kiếm, khởi tạo mối quan hệ với khách hàng tiềm năng.
Tiếp nhận brief, phân tích nhu cầu và phối hợp với các bộ phận chuyên môn.
Đàm phán, chốt hợp đồng và quản lý pipeline, báo cáo kết quả kinh doanh định kỳ.
2. Account Management
Theo dõi, quản lý tiến độ triển khai chiến dịch, đảm bảo đúng KPI cam kết.
Báo cáo kết quả chiến dịch và phản hồi từ khách hàng.
Quản lý hợp đồng, ngân sách, chất lượng dịch vụ và cập nhật dữ liệu khách hàng trên CRM.
Duy trì, phát triển mối quan hệ với khách hàng hiện hữu, mở rộng cơ hội upsell/cross- sell.
3. Team Management
Tham gia tuyển dụng, đào tạo và đánh giá hiệu suất nhân sự.
Chuẩn bị báo cáo định kỳ về hoạt động và kết quả kinh doanh của team.
Lập kế hoạch kinh doanh cho nhóm, phân công công việc và giám sát tiến độ.
4. Các công việc khác
Báo cáo định kỳ và đột xuất theo phân công.
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp, Giám đốc.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
Chuyên môn
Hiểu rõ các dịch vụ Digital Marketing: Performance Marketing, Social Media, Content, Creative Production, Livestream, E- commerce Solutions.
Tốt nghiệp chuyên ngành Marketing, Quản trị kinh doanh hoặc liên quan.
Có kiến thức về Market Research, Customer Journey, KPI & ROI.
Kinh nghiệm
Kinh nghiệm làm việc ở cả Client và Agency side là một lợi thế.
Có kinh nghiệm quản lý và triển khai dự án digital marketing đa kênh (Meta Ads, Google Ads, TikTok, Zalo, Programmatic…).
Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương hoặc 3 năm làm Account Manager trở lên.
Kỹ năng
Project Management: Theo dõi, giám sát và đảm bảo tiến độ triển khai.
Leadership & Team Management: Dẫn dắt, đào tạo và phát triển đội nhóm.
Analytical Thinking: Phân tích số liệu, đọc hiểu báo cáo, tư vấn giải pháp.
Negotiation & Closing: Kỹ năng đàm phán, ký kết hợp đồng.
Communication & Presentation: Giao tiếp, thuyết trình và thuyết phục tốt.
English proficiency: Viết email, thuyết trình và giao tiếp tiếng Anh tốt.
Problem- Solving: Xử lý khủng hoảng, giải quyết mâu thuẫn.
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
Thu nhập
Chính thức: Mức lương cạnh tranh theo năng lực.
Thử việc 2 tháng: Hưởng 85% lương.
Phúc lợi
Work From Home 4 ngày/tháng.
Chương trình Học tập & Phát triển theo từng cấp độ.
Tăng lương thâm niên hàng năm.
Review lương định kỳ, thưởng tháng 13.
12 ngày phép/năm, khám sức khỏe tổng quát 1 lần/năm.
BHXH đầy đủ theo quy định.
Team building & du lịch 3 – 4 lần/năm.
Thưởng theo hiệu quả kinh doanh quý/năm.
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Hạn cuối: 23:59 ngày 15/1/2026
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
ỨNG TUYỂN ONLINE
Content Creator (Digital Video)
Địa điểm
Hồ Chí Minh
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Sáng tạo ý tưởng & Viết kịch bản
Phát triển ý tưởng nội dung video sáng tạo, có Call- to- Action rõ ràng và phù hợp với mục tiêu truyền thông.
Biến thông tin phức tạp về dịch vụ thành nội dung đơn giản, dễ tiếp cận và gợi cảm xúc.
2. Sản xuất & Chỉ đạo tiền kỳ
Brief yêu cầu chi tiết, đảm bảo chất lượng khung hình, ánh sáng, bối cảnh.
Phối hợp cùng Team Media sắp xếp lịch quay, bối cảnh, đạo cụ.
3. Diễn xuất & Thu âm
Thực hiện voice- over rõ ràng, truyền cảm, phù hợp với kịch bản.
Trực tiếp tham gia diễn xuất (host/talent) với phong thái trẻ trung, chuyên nghiệp.
4. Quản lý hậu kỳ & Tối ưu xuất bản
Tối ưu tiêu đề, mô tả, hashtag và thời điểm đăng tải theo thuật toán các nền tảng.
Phối hợp và quản lý phối hợp dựng/duyệt nội dung dựng của Team Media để đảm bảo video đạt mục tiêu truyền thông.
5. Báo cáo & Cập nhật trend
Nghiên cứu các xu hướng mới trên Social Media.
Phân tích hiệu suất video (View, Reach, Engagement).
6. Phối hợp & Hỗ trợ các công việc khác
Hỗ trợ các phòng ban khác để đảm bảo nội dung được tối ưu và phân phối hiệu quả.
Tham gia xây dựng chiến lược Digital Marketing tổng thể, chiến lược nội dung video tổng thể cho các kênh Social Media của Công ty.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
Chuyên môn:
Giới tính & Visual:
Nữ
; tự tin lên hình, trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp.
Diễn xuất tự nhiên, giọng nói rõ ràng, storytelling thu hút.
Có tư duy sáng tạo, nhạy bén trong việc
nắm bắt xu hướng
Hiểu biết cơ bản về Content Marketing
và
tâm lý người tiêu dùng
để xây dựng nội dung hướng đến mục tiêu kinh doanh.
Có khả năng giao tiếp tiếng Anh và sử dụng công cụ AI hỗ trợ sáng tạo.
Kinh nghiệm:
Tối thiểu
1- 2 năm kinh nghiệm
ở vị trí tương đương, chuyên về sáng tạo và diễn xuất trong video ngắn cho Social Media (TikTok, Reels, Youtube).
Kỹ năng:
Có kinh nghiệm thực tế trong việc viết, triển khai và tối ưu các loại kịch bản video ngắn (kịch bản thoại, kịch bản tình huống, kịch bản bán hàng).
Nắm các kiến thức về các
định dạng chuẩn, thời lượng tối ưu và thuật toán
phân phối nội dung của TikTok, Instagram, Reels, YouTube, Zalo Video.
Biết phân tích số liệu (Analytics) để đề xuất cải tiến nội dung.
Có kinh nghiệm tự chuẩn bị và sắp xếp các yếu tố quay (trang phục, đạo cụ, bối cảnh) độc lập.
Yêu cầu khác:
Kỹ năng làm việc nhóm và giao tiếp tốt.
Bắt buộc: Gửi kèm Video Portfolio/Link kênh social cá nhân hoặc dự án đã thực hiện.
Chủ động, trách nhiệm cao, tinh thần học hỏi.
Có laptop cá nhân.
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
Thu nhập
Thử việc 2 tháng: hưởng 85% lương chính thức.
Chính thức: Từ 10.000.000- 15.000.000 đồng/tháng
Phúc lợi
Lương tháng 13.
Work From Home 4 ngày/tháng.
Review lương định kỳ.
BHXH đầy đủ.
Team building & du lịch 3–4 lần/năm.
12 ngày phép/năm.
Thưởng theo hiệu quả kinh doanh quý, năm.
Chương trình Học tập & Phát triển năng lực theo cấp độ.
Khám sức khỏe tổng quát hằng năm.
Tăng lương thâm niên hàng năm.
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Hạn cuối: 23:59 ngày 15/1/2026
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
ỨNG TUYỂN ONLINE
1 ứng viên
Hôm kia
- Nhà tuyển dụng
đã xem
hồ sơ ứng tuyển
Middle SEO Specialist
Địa điểm
Hồ Chí Minh
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Chiến lược & Phân tích dữ liệu
Theo dõi, phân tích dữ liệu qua GA4, GSC, Ahrefs, Search Console Insights, Screaming Frog để đưa ra hành động cụ thể
Xây dựng, triển khai và tối ưu chiến lược SEO tổng thể (Onpage, Offpage, Technical)
Thực hiện Keyword Research chuyên sâu, đề xuất cấu trúc website (Silo/Cluster)
Cập nhật thuật toán Google và các xu hướng mới
2. Tối ưu kỹ thuật (Technical & Performance)
Phân tích và cải thiện hiệu suất: Organic Traffic, thứ hạng từ khóa, CTR, tốc độ tải trang, Core Web Vitals
Xử lý Technical SEO: Crawl Budget, Index, Sitemap, Robots, Redirect…
Kiểm tra và tối ưu Onpage: URL, Internal Link, Meta Tags, Heading, Entity, Schema Markup và UX
3. Nội dung & Quản lý nguồn lực bên ngoài
Đề xuất và triển khai chiến dịch Link Building an toàn (white- hat)
Phối hợp cùng Team Content để xây dựng Outline và nâng chất lượng nội dung theo chuẩn E- E- A- T
Giao việc và giám sát Cộng tác viên, đảm bảo chất lượng và tiến độ
4. Quản lý & Báo cáo
Báo cáo hiệu suất định kỳ, phân tích dữ liệu và đề xuất hành động
Phối hợp cùng Team Dev, Content, Marketing để tối ưu toàn diện website
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
Kinh nghiệm
Tối thiểu
2- 3 năm kinh nghiệm
làm SEO;
Có kinh nghiệm tăng trưởng Organic Traffic và Ranking cho website quy mô trung bình – lớn.
Chuyên môn
Thành tạo
SEO
Onpage – Offpage – Technical
, hiểu sâu về
Performance
và xử lý các vấn đề lỗi website.
Am hiểu
Core Web Vitals
, biết phân tích Logfile/Crawl là lợi thế lớn.
Thành thạo và có khả năng phân tích dữ liệu từ
GA4, GSC, Ahrefs, SEMrush, Screaming Frog, Keyword Planner, SurferSEO/Entities Tools.
Có khả năng
quản lý và đánh giá chất lượng
công việc của Cộng tác viên.
Yêu cầu Khác
Tư duy phân tích tốt, mindset kỷ luật và hướng đến kết quả
Chủ động, trách nhiệm, tinh thần học hỏi cao
Kỹ năng teamwork tốt
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
Thu nhập:
Thử việc (2 tháng): hưởng 85% lương chính thức;
Chính thức: 13.000.000 – 15.000.000 đồng/tháng
Phúc lợi:
Review lương
định kỳ, thưởng theo hiệu quả Quý/Năm và thưởng
Lương tháng 13
Bảo hiểm:
Đóng
BHXH, BHYT, BHTN
đầy đủ theo quy định.
Nghỉ phép:
12 ngày phép năm
Phát triển:
Chương trình
Học tập & Phát triển
chuyên môn, có chính sách
tăng lương thâm niên
hằng năm.
Sức khỏe:
Khám sức khỏe định kỳ
1 lần/năm
Văn hóa:
Team building, du lịch 3–4 lần/năm
Linh hoạt:
Chính sách
Work From Home 4 ngày/tháng
Đầu tư:
Cơ hội tham gia
Quỹ Học tập & Quỹ Nâng Tầm Cuộc Sống
(Đã bao gồm trong Phúc lợi chung).
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Hạn cuối: 23:59 ngày 15/1/2026
ỨNG TUYỂN ONLINE