GIỚI THIỆU CÔNG TY
Vietnam Booking đang cung cấp 4 lĩnh vực dịch vụ sau: Vé máy bay, Phòng khách sạn, Tổ chức tour du lịch, Tư vấn & hỗ trợ Visa.
Công ty Cổ phần Việt Nam Booking được Sở Kế Hoạch và Đầu Tư Thành phố Hồ Chí Minh cấp Giấy phép kinh doanh số 0308042348 vào ngày 03 tháng 4 năm 2009.
Trải qua hơn 10 năm hình thành và phát triển, Công ty Cổ phần Vietnam Booking hiện nay là địa chỉ cung cấp đầy đủ các dịch vụ chất lượng, từ đặt vé máy bay giá rẻ, tour du lịch, đặt phòng khách sạn đến làm visa trọn gói, giúp quý khách hàng có được hành trình như ý muốn.
Vietnam Booking đặt trụ sở chính tại TPHCM và chi nhánh ở hai thành phố lớn là Hà Nội và Đà Nẵng. Đặc biệt, chúng tôi đã áp dụng công nghệ mới trong giao dịch Online qua hệ thống website: vietnambooking.com và Tổng đài tư vấn 24/7: 1900 636 167.
Nhân Viên Tư Vấn Visa Điện Tử
Kinh nghiệm
Không cần kinh nghiệm- Đừng lo! Chúng tôi sẽ đào tạo bạn từ đầu. Có kinh nghiệm là điểm cộng!
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Phối hợp với phòng marketing nghiên cứu thị trường về giao dịch, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng tiềm năng.
Thiết lập những mối quan hệ kinh doanh mới bằng việc lập kế hoạch và tổ chức lịch công tác hàng ngày đối với những quan hệ kinh doanh hiện có hay những quan hệ kinh doanh tiềm năng khác.
Theo dõi và hỗ trợ khách hàng kể cả khi đã có visa, hỗ trợ khách thông tin cần thiết khi nhập cảnh, xuất cảnh cho đến khi khách trở về quốc gia đang cư trú.
Thực hiện việc khai nộp thông tin hồ sơ khách hàng đến Chính phủ của quốc gia khách yêu cầu và trực tiếp liên hệ Chính phủ trong các trường hợp cần thiết.
Tư vấn, hỗ trợ khách hàng quốc tế về các loại visa thông qua chat, email, điện thoại.
Tiếp xúc khách hàng và ghi nhận toàn bộ các thông tin của khách hàng trong báo cáo tiếp xúc khách hàng mỗi ngày cho Quản lý trực tiếp.
Theo dõi quá trình thanh toán đơn hàng và chỉ hoàn thành trách nhiệm khi khách hàng đã thanh toán xong.
Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, hỗ trợ khách hàng nộp hồ sơ thông tin để làm visa.
Cập nhật kiến thức công việc qua internet, đọc các sách báo về kinh doanh và tiếp thị duy trì các mối quan hệ khách hàng.
Lên kế hoạch, đề xuất ý kiến về các kế hoạch chăm sóc khách hàng VIP, đối tác của công ty, ngoài các khách hàng lịch trình định sẵn.
Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng, đưa ra cá phương hướng xử lý và báo cáo quản lý trực tiếp. Các tình huống mới và nghiêm trọng cần báo cáo tại cuộc họp giao ban.
Xử lý hệ thống email khách hàng nhằm quản lý đơn hàng xử lý khiếu nại thông tin, nhận và giải quyết thông tin khách hàng theo quy trình của công ty.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
Kỹ năng giao tiếp tốt với khách hàng và đồng nghiệp.
Có khả năng làm việc xoay ca (sáng- trưa- đêm).
Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, các phần mềm liên quan đến công việc, làm việc nhóm chuyên nghiệp.
Nhiệt tình, năng động, chăm chỉ.
Giao tiếp tiếng Anh với khách hàng quốc tế lưu loát, khả năng viết tiếng anh tốt (Trình độ Toeic từ 500 hoặc tương đương).
Ưu tiên: ứng viên mới ra trường, sẽ được đào tạo chuyên nghiệp.
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
Phụ cấp chuyên cần.
Du lịch, teambuilding hàng năm.
Lương tháng 13.
Một số chính sách khác theo quy định của Công ty.
Thưởng KPIs, các dịp Lễ/ Tết, sinh nhật.
Môi trường năng động, nhiều sự kiện, hoạt động cho nhân viên.
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Hạn cuối: 23:59 ngày 2/4/2024
ỨNG TUYỂN ONLINE