* Strategy & planinning/ Xây dựng chiến lược & lập kế hoạch
- Planning and delivering CRM strategies across the company encouraging customer retention and customer loyalty by developing customer network & attact new customers to the stores/ Lập kế hoạch và cung cấp các chiến lược CRM cho toàn công ty nhằm khuyến khích và duy trì khách hàng loyalty bằng cách phát triển mạng lưới khách hàng và thu hút khách hàng mới.
- Analyze, evaluate the customer database, then formulate the appropriate approaches to optimize Marketing and Services functions and activities/ Phân tích đánh giá cơ sở dữ liệu khách hàng nhằm đề xuất thiết kế các chương trình nhằm tối ưu hoạt động Marketing, Dịch vụ khách hàng
- Analyze and segment customers based on customer behavior insights into appropriate segmentations for engagement via appropriate channels/ Phân tích và thiết lập phân khúc khách hàng dựa trên hiểu biết về đặc điểm hành vi khách hàng phục vụ các hoạt động tương tác trên các kênh phù hợp đối với từng phân khúc.
- Planning, organizing, managing and driving the Company’s CRM department including covering budget, policies and procedures of the function and Company/ Lập kế hoạch, tổ chức, quản lý dữ liệu và dịch vụ khách hàng của Công ty, bao gồm ngân sách, chính sách và quy trình, chức năng của phòng CRM và Công ty.
* CRM/ Quản trị quan hệ khách hàng và đối tác
- Develop and manage key performance indicators to improve efficiency in the department and where possible cross- functions/ Phát triển các chỉ tiêu về hiệu suất làm việc để cải thiện hiệu quả làm việc của nhân viên cũng như hỗ trợ các phòng ban khác.
- Initiate and drive customer orientated activities to ensure customers satisfaction level are met expectation/ Khởi xướng và thúc đẩy các hoạt động định hướng của khách hàng để đảm bảo mức độ hài lòng của khách hàng được đáp ứng kỳ vọng.
- Managing the loyalty program and card classes/ Quản lý chương trình khách hàng Loyalty và các hạng thẻ.
- Develop standards and procedures for interacting with customers to ensure maximum satisfaction with the Company’s services and ensure customer service representatives comply with the Company’s guidelines and policies/ Xây dựng các tiêu chuẩn và quy trình tương tác với khách hàng để đảm bảo sự hài lòng tối đa với các dịch vụ của Công ty và đảm bảo các đại diện dịch vụ khách hàng tuân thủ các nguyên tắc và chính sách của Công ty.
- Manage, utilize, analyze data insight, market, customer research and improve CRM programs (email & push) in close collaboration with dedicated development, marketing and retail teams to improve customer service and push up sale/ Quản lý, hiểu biết phân tích dữ liệu, thị trường, khách hàng và cải thiện các chương trình CRM (email & thúc đẩy) phối hợp chặt chẽ với các nhóm Marketing và Retail để cải thiện dịch vụ chăm sóc khách hàng và thúc đẩy doanh số.
Research, propose, create and monitor the use of digital tools/technology, such as: call center, website, live chat, apps, portal, customer automated journey... that helps staff to operate more smoothly and more professionally to ensure customer experience/ Nghiên cứu, đề xuất, triển khai và giám sát việc ứng dụng công cụ kỹ thuật số/công nghệ, ví dụ: website, live chat, apps, portal, customer automated journey nhằm hỗ trợ vận hành một cách nhịp nhàng, chuyên nghiệp, đảm bảo trải nghiệm khách hàng.
- Overseeing the migration of all direct communications to lower cost mediums such as SMS and email/ Giám sát các thông tin liên lạc trực tiếp tới khách hàng với chi phí thấp hơn như tin nhắn SMS và email.
- Developing a professional and highly motivated team in handling customer complaints, improving customer care skills, answering customer inquiries about products and bringing satisfaction to customers/ Phát triển đội ngũ chuyên nghiệp và có động lực cao trong việc xử lý khách hàng các khiếu nại khách hàng, cải thiện kỹ năng chăm sóc khách hàng, giải đáp các thắc mắc của khách hàng về sản phẩm và mang lại sự hài lòng cho khách hàng.
* Operation supporting/ Hỗ trợ vận hành
- Work with Retail team to develop strategy to target users- basis customer lifecycle and segmentation to maximize repurchase rate and drive long term value/ Kết hợp với bộ phận retail để phát triển chiến lược nhắm mục tiêu đến người dùng- tạo vòng đời và phân khúc khách hàng để tối đa hóa tỷ lệ mua lại và thúc đẩy giá trị lâu dài.
- Ensuring the database is segmented effectively for targeted marketing and retail activities/ Đảm bảo cơ sở dữ liệu được phân chia một cách hiệu quả cho các hoạt động Marketing và retail.