[HCM] - CRM Team Leader

CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ TAM SƠN
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Quận 1, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 5 năm kinh nghiệm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

* Strategy & planinning/ Xây dựng chiến lược & lập kế hoạch
- Planning and delivering CRM strategies across the company encouraging customer retention and customer loyalty by developing customer network & attact new customers to the stores/ Lập kế hoạch và cung cấp các chiến lược CRM cho toàn công ty nhằm khuyến khích và duy trì khách hàng loyalty bằng cách phát triển mạng lưới khách hàng và thu hút khách hàng mới.
- Analyze, evaluate the customer database, then formulate the appropriate approaches to optimize Marketing and Services functions and activities/ Phân tích đánh giá cơ sở dữ liệu khách hàng nhằm đề xuất thiết kế các chương trình nhằm tối ưu hoạt động Marketing, Dịch vụ khách hàng
- Analyze and segment customers based on customer behavior insights into appropriate segmentations for engagement via appropriate channels/ Phân tích và thiết lập phân khúc khách hàng dựa trên hiểu biết về đặc điểm hành vi khách hàng phục vụ các hoạt động tương tác trên các kênh phù hợp đối với từng phân khúc.
- Planning, organizing, managing and driving the Company’s CRM department including covering budget, policies and procedures of the function and Company/ Lập kế hoạch, tổ chức, quản lý dữ liệu và dịch vụ khách hàng của Công ty, bao gồm ngân sách, chính sách và quy trình, chức năng của phòng CRM và Công ty.
* CRM/ Quản trị quan hệ khách hàng và đối tác
- Develop and manage key performance indicators to improve efficiency in the department and where possible cross- functions/ Phát triển các chỉ tiêu về hiệu suất làm việc để cải thiện hiệu quả làm việc của nhân viên cũng như hỗ trợ các phòng ban khác.
- Initiate and drive customer orientated activities to ensure customers satisfaction level are met expectation/ Khởi xướng và thúc đẩy các hoạt động định hướng của khách hàng để đảm bảo mức độ hài lòng của khách hàng được đáp ứng kỳ vọng.
- Managing the loyalty program and card classes/ Quản lý chương trình khách hàng Loyalty và các hạng thẻ.
- Develop standards and procedures for interacting with customers to ensure maximum satisfaction with the Company’s services and ensure customer service representatives comply with the Company’s guidelines and policies/ Xây dựng các tiêu chuẩn và quy trình tương tác với khách hàng để đảm bảo sự hài lòng tối đa với các dịch vụ của Công ty và đảm bảo các đại diện dịch vụ khách hàng tuân thủ các nguyên tắc và chính sách của Công ty.
- Manage, utilize, analyze data insight, market, customer research and improve CRM programs (email & push) in close collaboration with dedicated development, marketing and retail teams to improve customer service and push up sale/ Quản lý, hiểu biết phân tích dữ liệu, thị trường, khách hàng và cải thiện các chương trình CRM (email & thúc đẩy) phối hợp chặt chẽ với các nhóm Marketing và Retail để cải thiện dịch vụ chăm sóc khách hàng và thúc đẩy doanh số.
Research, propose, create and monitor the use of digital tools/technology, such as: call center, website, live chat, apps, portal, customer automated journey... that helps staff to operate more smoothly and more professionally to ensure customer experience/ Nghiên cứu, đề xuất, triển khai và giám sát việc ứng dụng công cụ kỹ thuật số/công nghệ, ví dụ: website, live chat, apps, portal, customer automated journey nhằm hỗ trợ vận hành một cách nhịp nhàng, chuyên nghiệp, đảm bảo trải nghiệm khách hàng.
- Overseeing the migration of all direct communications to lower cost mediums such as SMS and email/ Giám sát các thông tin liên lạc trực tiếp tới khách hàng với chi phí thấp hơn như tin nhắn SMS và email.
- Developing a professional and highly motivated team in handling customer complaints, improving customer care skills, answering customer inquiries about products and bringing satisfaction to customers/ Phát triển đội ngũ chuyên nghiệp và có động lực cao trong việc xử lý khách hàng các khiếu nại khách hàng, cải thiện kỹ năng chăm sóc khách hàng, giải đáp các thắc mắc của khách hàng về sản phẩm và mang lại sự hài lòng cho khách hàng.
* Operation supporting/ Hỗ trợ vận hành
- Work with Retail team to develop strategy to target users- basis customer lifecycle and segmentation to maximize repurchase rate and drive long term value/ Kết hợp với bộ phận retail để phát triển chiến lược nhắm mục tiêu đến người dùng- tạo vòng đời và phân khúc khách hàng để tối đa hóa tỷ lệ mua lại và thúc đẩy giá trị lâu dài.
- Ensuring the database is segmented effectively for targeted marketing and retail activities/ Đảm bảo cơ sở dữ liệu được phân chia một cách hiệu quả cho các hoạt động Marketing và retail.

Yêu cầu công việc

* Core Competencies/ Năng lực
- Positive thinking/ Suy nghĩ tích cực
- Core Competencies/ Năng lực cốt lõi
- Proactive/ Createive/ Chủ động và sáng tạo
* Skills/ Kỹ năng
- Problem solving skills/ Kỹ năng giải quyết vấn đề
- Ability to generate ideas and solve problems independently and consistently/ Có khả năng tạo ra ý tưởng và giải quyết vấn đề một cách độc lập và nhất quán
- Advanced Microsoft Office skills (MS Word, Excel, Powerpoint, Visio, Project)/ Kỹ năng Microsoft Office nâng cao (MS Word, Excel, Powerpoint, Visio, Project)
- Organizational and data analysis skill/ Kỹ năng tổ chức và phân tích dữ liệu
- Skills to draw action conclusions from large data sets/ Kỹ năng rút ra kết luận hành động từ các tập dữ liệu lớn
- Ability to manage complex processes/ Khả năng quản lý các quy trình phức tạp
- Execellent communication skill/ Kỹ năng giao tiếp
- Teamwork skill/ Kỹ năng làm việc nhóm
* Knowledge & Qualificaion
- Graduating from college or higher/ Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
- Experience in retail, FMCG, e- commerce/ Kinh nghiệm trong lĩnh vực bán lẻ, FMCG, thương mại điện tử.
- Good English proficiency./ Trình độ tiếng Anh tốt.
- Understanding of Omni- channel, Online- to- Offline customer interaction/ Hiểu biết về tương tác khách hàng đa kênh Omni- channel, Online- to- Offline.
- Experience in implementing and operating customer and close customer care programs/ Kinh nghiệm triển khai và vận hành các chương trình chăm sóc khách hàng, thành viên thân thiết.
- Knowledge of databases and data query tools, data visualization is an advantage (SQL,, Power BI, Tableau,- Google Query Language, Google Data Studio ...)/ Hiểu biết về cơ sở dữ liệu và các công cụ truy vấn dữ liệu, trực quan hóa dữ liệu là một lợi thế (SQL, , Power BI, Tableau, Google Query Language, Google Data Studio…).
- Knowledge of Customer Data Platform / CRM solutions and automated customer care tools is an advantage (Salesforce, Hubspot, Marketing Automation Tools or similar solutions)/ Hiểu biết về giải pháp Customer Data Platform/CRM và công cụ chăm sóc khách hàng tự động là một lợi thế (Salesforce, Hubspot, Marketing Automation Tools hoặc các giải pháp tương tự).

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-17 08:05:36

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin [HCM] - CRM Team Leader - Mã tin đăng: 4293999. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ TAM SƠN

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Hành chính - Văn phòng
Cấp bậc
Trưởng Nhóm / Giám Sát
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 5 năm kinh nghiệm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
04/06/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây