GIỚI THIỆU CÔNG TY
Anh Phi Bán Táo là một cửa hàng chuyên bán các sản phẩm phụ kiện điện tử. Với mục tiêu mở rộng quy mô kinh doanh và nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng, team Anh Phi cần thêm thành viên cho đội ngũ bán hàng tại TP. HCM. Với các phúc lợi hấp dẫn và không gian làm việc năng động, Anh Phi cam kết tạo điều kiện tốt nhất để bạn phát triển và thăng tiến trong sự nghiệp.
Fanpage:
Nhân viên Hỗ trợ Bán hàng Full- time
Tính chất công việc
Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Chào đón khách và tư vấncho khách tại Cửa hàng
Dẫn khách hàng đến các kệhàng và đề xuất mặt hàng dựa trên nhu cầu của họ
Hỗ trợ đi lấy máy và kiểmtra máy trong phạm vi TP. HCM (có được tính tiền ship)
Hỗ trợ kỹ thuật cho kháchkhi được yêu cầu (cài đặt phần mềm, dán màn hình, dán skin Macbook…)
Lên đơn trên hệ thống vàgói hàng theo quy định của Cửa hàng
Giải quyết các đơn hàngbất thường trên quá trình vận chuyển
Hỗ trợ nhóm Bán hàng nhằmmang đến trải nghiệm mua hàng tốt nhất cho khách
Nắm rõ thông tin hàng tồnđể thông báo kịp thời đến các nhân viên bán hàng
Trả lời inbox và commentcủa khách hàng ở sàn TMĐT và page facebook (Theo yêu cầu)
Chịu trách nhiệm về việckiểm hàng hóa của cửa hàng
Quản lý đánh giá trên sànthương mại điện tử, xử lý các trường hợp phản ánh tiêu cực
Sẵn sàng làm các nhiệm vụkhác được quản lý giao phó
Hình thức làm việc:Làm việc tại 214/8 NguyễnOanh, P. 17, Gò VấpThời gian làm việc 8tiếng/ngàyLàm việc 6 buổi/tuầnLàm việc theo ca, đăng kýca theo tuần: Ca Sáng – Chiều từ 8h30 – 17h (Làm 8 tiếng nghỉ trưa 30 phút)Ca Chiều – Tối từ 13h00 – 21h30 (Làm 8 tiếng nghỉ trưa 30 phút)
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
Có khả năng làm việc nhóm, kỹ năng giao tiếp khá
Kỹ năng xử lý tình huống tốt, đáp ứng được nhu cầu công việc
Ham học hỏi vì bạn sẽ được đào tạo rất nhiều về kiến thức giao tiếp với khách hàng, kỹ thuật kiểm tra máy điện thoại, máy tính bảng, cài đặt phần mềm
Cam kết làm việc lâu dài
Nhanh nhẹn, trách nhiệm và chăm chỉ
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
Thu nhập bao gồm: Lươngcứng 7 triệu + lương trách nhiệm 1 triệu
Làm việc đủ 1 năm đượcthưởng Tết 1 đến 2 tháng lương dựa vào bảng đánh giá chất lượng công việc(Tháng lương thứ 13 – 14)
Đảm bảo đầy đủ các chế độphúc lợi, các hoạt động teambuilding, du lịch hàng năm và các chương trình sinhhoạt chung của Cửa hàng
Có thêm các khoản thưởngkhác như chốt đơn, các giải KPI- > thu nhập trung bình 9- 12 triệu/tháng tùyvào khả năng chốt đơn và khả năng hoàn thành công việc.
Được tiếp cận đến các phầnmềm quản lý, phần mềm hỗ trợ bán hàng hiện hành, nâng cao tư duy làm việc vàlàm việc nhóm
Hỗ trợ và đào tạo tối đagiúp nhân sự nắm vững kiến thức, phát triển và hoàn thiện các kỹ năng đáp ứngcông việc
Môi trường làm việc 9x ,10x trẻ trung, năng động, sẵn sàng chia sẻ, học hỏi để phát triển toàn diện
Thử việc 1 tháng, nhậnfull lương cứng và các lương thưởng
Là đòn bẩy tốt cho các bạncó định hướng phát triển hoặc mở cửa hàng bán đồ điện tử
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Hạn cuối: 23:59 ngày 1/4/2024
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
ỨNG TUYỂN ONLINE
Nhân viên Hỗ trợ Bán hàng Part- time
Mức lương
Thỏa thuận
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Hỗ trợ kỹ thuật cho kháchkhi được yêu cầu (cài đặt phần mềm, dán màn hình, dán skin Macbook…)
Dẫn khách hàng đến các kệhàng và đề xuất mặt hàng dựa trên nhu cầu của họ
Quản lý đánh giá trên sànthương mại điện tử, xử lý các trường hợp phản ánh tiêu cực
Nắm rõ thông tin hàng tồnđể thông báo kịp thời đến các nhân viên bán hàng
Chịu trách nhiệm về việckiểm hàng hóa của cửa hàng
Giải quyết các đơn hàngbất thường trên quá trình vận chuyển
Chào đón khách và tư vấncho khách tại Cửa hàng
Hỗ trợ nhóm Bán hàng nhằmmang đến trải nghiệm mua hàng tốt nhất cho khách
Lên đơn trên hệ thống theoquy định của Cửa hàng
Trả lời inbox và commentcủa khách hàng ở sàn TMĐT và page facebook (Theo yêu cầu)
Sẵn sàng làm các nhiệm vụkhác được quản lý giao phó
Hình thức làm việc:
Làm việc tại 214/8 NguyễnOanh, P. 17, Gò Vấp
Làm việc 5 buổi/tuần
Làm việc theo ca, đăng kýca theo tuần:
Ca Tối từ 17h00- 21h30(4,5h)
Ca Sáng từ 8h30 – 12h30(4h)
Ca Chiều từ 12h30 – 17h(4,5h)
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
Kỹ năng xử lý tình huốngtốt, đáp ứng được nhu cầu công việc
Cam kết làm việc lâu dài
Có khả năng làm việc nhóm,kỹ năng giao tiếp khá
Ham học hỏi vì bạn sẽ đượcđào tạo rất nhiều về kiến thức giao tiếp với khách hàng, kỹ thuật kiểm tra máyđiện thoại, máy tính bảng, cài đặt phần mềm
Nhanh nhẹn, trách nhiệm vàchăm chỉ
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
Được làm việc trong môitrường chuyên nghiệp, luôn khuyến khích việc phát triển bản thân
Lương cứng 25,000VND/giờ +300,000VND lương trách nhiệm + thưởng theo số lượng đơn hàng (lương trung bìnhkèm thưởng vào khoảng 30- 35,000VND/giờ)
Được đào tạo từ cơ bản đếnnâng cao nếu chưa có kinh nghiệm
Chỉ phải làm việc 4- 5tiếng/ngày, làm việc theo ca, trung bình mỗi tháng làm từ 22- 23 buổi
Lịch làm việc được sắp xếplinh hoạt vào đầu mỗi tuần phù hợp với lịch học/lịch cá nhân
Làm việc đủ 1 năm đượcthưởng Tết từ 1- 2 tháng lương dựa vào bảng đánh giá chất lượng công việc (Lươngtháng thứ 13 – 14)
Được cung cấp các thiết bịphục vụ cho công việc (nếu cần)
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Hạn cuối: 23:59 ngày 1/4/2024
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
ỨNG TUYỂN ONLINE