HCM - Customer Experience Compliance Specialist/ Chuyên viên Tuân thủ Trải nghiệm Khách hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN MAISON RETAIL MANAGEMENT INTERNATIONAL
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 3 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Chuyên viên Tuân thủ Trải nghiệm Khách hàng (CX Compliance Specialist) là vị trí thuộc Bộ phận Trải nghiệm Khách hàng (CX), chịu trách nhiệm giám sát và cải thiện chất lượng vận hành thực tế tại hệ thống cửa hàng bán lẻ thuộc các thương hiệu chủ lực của MAISON RMI.
Vị trí này đóng vai trò cầu nối lắng nghe và quan sát từ thực tế vận hành và chia sẻ nhân viên, nắm rõ các vấn đề cửa hàng và đội ngũ vận hành/đào tạo/thương hiệu, nhằm đảm bảo sự nhất quán trong hành trình khách hàng và tối ưu các chỉ số chính giúp chuẩn hóa vận hành và gia tăng trải nghiệm khách hàng.
Lắng nghe & Quan sát:

Áp dụng tiêu chí của bộ phận Trải nghiệm Khách hàng để đánh giá toàn bộ dịch vụ cửa hàng, ghi nhận hành vi khách hàng tại cửa hàng, các yếu tố gây cản trở việc mua hàng và đề xuất cải tiến tương ứng.
Đánh giá sự phối hợp giữa các bộ phận để nhận diện các điểm nghẽn vận hành.
Lên lịch ghé cửa hàng kết hợp tiến hành phỏng vấn nhân viên để ghi nhận tình hình thực tế theo vấn đề liên quan quy trình bán hàng, vận hành và tương tác khách hàng theo tình hình thực tế của các báo cáo vận hành và trải nghiệm khách hàng theo cửa hàng và thương hiệu

Phân tích & Báo cáo:

Tổng hợp dữ liệu từ nhiều nguồn (phỏng vấn, khảo sát, ghi nhận quan sát) thành báo cáo định kỳ tháng / quý
Phân tích dữ liệu chỉ số vận hành & các chỉ số trải nghiệm khách hàng để đánh giá hiệu quả vận hành và hoạt động bán hàng.
Đề xuất cải tiến nhằm tối ưu chuyển đổi tại cửa hàng, giúp tăng doanh thu thực tế trên cùng lưu lượng khách hàng.

Phối hợp triển khai và cải tiến:

Phối hợp các bộ phận nội bộ nhằm phát triển và cải tiến các hoạt động vận hành với mục tiêu đảm bảo trải nghiệm khách hàng và hiệu suất kinh doanh.
Là đầu mối theo sát việc triển khai các hành động cải tiến cùng Brand team, Vận hành, HR, Đào tạo và các bên liên quan khác.
Chủ động theo sát các vấn đề phát sinh và đưa ra phương án hành động kịp thời.
Đảm bảo thông tin phản hồi từ thực tế cửa hàng được chuyển hóa thành hướng dẫn vận hành, SOP và tài liệu đào tạo. Theo dõi tiến độ triển khai và kết quả thực tế sau cải tiến

Yêu cầu công việc

Kỹ năng cứng:

Có kiến thức và nắm vững quy trình bán hàng và vận hành cửa hàng bán lẻ.
Kỹ năng khai thác thông tin thông qua trao đổi (phương pháp phỏng vấn) và quan sát.
Phân tích, tổng hợp dữ liệu và viết báo cáo chuyên sâu.
Tư duy dữ liệu, hiểu mối liên hệ giữa vận hành và trải nghiệm khách hàng.
Thành thạo Excel & PowerPoint, có trải nghiệm làm việc với các công cụ hỗ trợ như AI, có hiểu biết về Power BI (dashboard, biểu đồ...).

Kỹ năng mềm:

Quản lý thời gian và tổ chức công việc hiệu quả
Chủ động trong công việc, linh hoạt và có tinh thần vận hành
Kỹ năng quan sát thực tế và tư duy phản biện
Khả năng làm việc độc lập và phối hợp hiệu quả với các phòng ban liên chức năng.

Trình độ học vấn & Trình độ chuyên môn:

Tốt nghiệp Cử nhân Đại học chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Quản lý bán lẻ hoặc các ngành liên quan
Thành thạo tiếng Việt và tiếng Anh (xử lý báo cáo, trao đổi nội bộ)
Sẵn sàng di chuyển giữa các cửa hàng, trung tâm thương mại và các tỉnh lân cận theo yêu cầu công việc.
Ưu tiên ứng viên có từ 2–3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận hành bán lẻ, trải nghiệm khách hàng hoặc kiểm soát chất lượng dịch vụ.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-08-26 20:35:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
08/09/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 3 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin HCM - Customer Experience Compliance Specialist/ Chuyên viên Tuân thủ Trải nghiệm Khách hàng - Mã tin đăng: 5235096. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN MAISON RETAIL MANAGEMENT INTERNATIONAL

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job